Senju Tobirama nhân gian không đáng

202 5 2
                                    

https://lin3704674.lofter.com/post/4b7ab824_2b434e85f

              01

[ sáng lập tổ ] Senju Tobirama nhân gian không đáng trên

Nguyên tác hướng về không cp sa điêu đồ vật

Hằng ngày tâm mệt tụ tụ

Này ngạnh đã chơi mục nát nhưng viết thật sự rất thoải mái

——————

Tới gần Đông Nhật, các nhẫn trong tộc chiến dịch dần dần dừng, các Ninja dỡ xuống áo giáp ngược lại sinh động với các quốc gia đại danh quyền quý trong lúc đó, chấp hành nhiệm vụ thu lấy tiền hoa hồng.

Senji Nhất Tộc thân là sừng sững sức chiến đấu đính đoan gia tộc, các loại nhiệm vụ tự nhiên như tuyết rơi giống như tới dồn dập, ở Tộc trưởng trước án lũy lên cao cao giấy chồng.

Ủy thác công văn đều đâu vào đấy theo : đè năng lực cá nhân từng cái phái, đem cuối cùng một phần diệt cướp nhiệm vụ giao cho sức chiến đấu cao cường Tộc trưởng Trường Tử sau, trên mặt bàn chỉ còn dư lại một tấm ngọn cờ tình báo điều tra ủy thác.

Thân là Ninja, các loại tiềm hành thám thính kỹ xảo tự nhiên là bắt vào tay, nhưng mà trên bàn phần này ủy thác nhiệm vụ nhưng thực tại làm người khó khăn —— lẻn vào phong hỏa hai nước giao giới Yên Hoa nơi ra vẻ hoa khôi, đạt được sau ba ngày giao tiếp biên cảnh cơ mật tình báo. Này hạng nhiệm vụ can hệ trọng đại, một khi thành công không chỉ có thù lao phong phú, năm sau như có loại cỡ lớn chiến dịch nhiệm vụ, thiên thủ thân là Hỏa Chi Quốc gia tộc càng có thể chiếm cứ thiên nhiên ưu thế.

Đã như vậy cái này ủy thác liền vạn vạn không cho thất thủ, làm phái trong tộc tinh anh cao thủ mới được không có sơ hở nào, nhưng mà thiên thủ Phật giương mắt quét qua dưới trướng tộc nhân —— thiên thủ Momo hoa hào mại mở vạt áo ngồi xếp bằng, một tay chi di buồn bực ngán ngẩm chuyển phi tiêu, phía sau hai vị thiếu niên hai tay áo vãn đến bả vai, chánh: đang bài thủ đoạn bài đến mặt đỏ tới mang tai, bị : được đẩy ra một bên thiếu nữ trên mặt nổi gân xanh, xoay người lại một chưởng đem hai cái chiến trường tân duệ sớm bị người ngã ngựa đổ. Lần này có thể chọc vào tổ ong vò vẽ, dựa nghiêng ở một bên thiếu phụ đẩy ra chật vật đè ở trên người thiếu niên nhấc lên ống tay áo chính là Khai Sơn liệt thạch một quyền, thẳng đem thiếu niên đánh cho gào gào kêu to, tình cảnh nhất thời hỗn loạn không thể tả.

Thiên thủ Tộc trưởng đau đầu đến vuốt ve ngạch, phất tay một cái để Senju Hashirama triệu : đòi đến mộc độn trấn áp hiện trường, nhất thời lại là một hồi náo loạn đuổi theo trốn vở kịch lớn, cũng may miễn cưỡng ở nhẫn đủ bay tán loạn trước lắng lại hỗn loạn, cho tới trên đất lăn lộn của người nào giầy loại chuyện nhỏ này. . . Không sao.

Năm rồi như vậy thiên hướng cẩn thận văn nhã nhiệm vụ các quyền quý thường thường càng ưu ái tộc nghe tiếng nhã Uchiha bộ tộc, mà thiên thủ thì lại giỏi về chấp hành hộ vệ vây quét chờ Đại Khai Đại Hạp ủy thác. Năm nay chẳng biết vì sao lại đem loại nhiệm vụ này ủy thác Senji Nhất Tộc, vừa vặn làm trưởng năm đối địch hai đại đầu rồng, nhiệm vụ đều rơi xuống trước mắt chẳng lẽ còn muốn chắp tay để dư đám kia đỏ mắt thỏ?

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ