Giới thiệu tóm tắt
https://kuramanaruto.lofter.com/post/30b81800_2b57385da
《 nguyên tác Hashirama Trọng sinh ABO thế giới song song ( trụ phi, tuyền phi )》
Bốn trận chiến sau Senju Hashirama Trọng sinh.
Tuy rằng bởi vì hắn xuất hiện, ngói , bản thành công sống đến 13 tuổi.
Nhưng cái này nắm giữ đệ nhị giới tính nhẫn giới để Hashirama khó thích ứng.
Đặc biệt Tobirama đột nhiên phân hoá thành Omega, vì kéo dài gia tộc huyết thống, tăng cao sinh ra mới mộc độn khiến tỷ lệ, Phật hướng về hắn hai người đưa ra thai nghén dòng dõi yêu cầu. . . . . .
Ta chảy ABO, các loại tư thiết, thận vào thận vào.
Cay Gà hành văn, cay Gà não động, cay Gà tiểu tác giả.
© chín Lạt Ma | Powered by LOFTER
02
Nguyên tác Hashirama Trọng sinh ABO thế giới song song 01
Bốn trận chiến sau Senju Hashirama Trọng sinh.
Tuy rằng bởi vì hắn xuất hiện, ngói , bản thành công sống đến 13 tuổi, nhưng cái này nắm giữ đệ nhị giới tính nhẫn giới để Hashirama khó thích ứng.
Đặc biệt Tobirama đột nhiên phân hoá thành Omega, vì kéo dài gia tộc huyết thống, tăng cao sinh ra mới mộc độn khiến tỷ lệ, Phật hướng về hắn hai người đưa ra thai nghén dòng dõi yêu cầu. . . . . .
Ta chảy ABO, các loại tư thiết, thận vào thận vào.
Cay Gà hành văn, cay Gà não động, cay Gà tiểu tác giả.
——————— 01 ——————————
"Chuyện này Tobirama đã đồng ý, hiện tại chỉ nhìn ý của ngươi, ở đây cho ta cái trả lời chắc chắn."
Mờ tối cùng bên trong, thiên thủ Phật nhìn mình chằm chằm Trường Tử.
Nơi này chỉ có hắn, Trường Tử Hashirama cùng con thứ Tobirama ba người ở, cũng rơi xuống tầng tầng kết giới, có thể thấy được là tương đương cơ mật đề tài.
"Nghĩ rõ ràng thân phận của ngươi, " không có cấp tốc được trả lời chắc chắn ở nằm trong dự liệu, Phật tiến một bước đối với Trường Tử tạo áp lực: "Làm Senji Nhất Tộc tương lai Tộc trưởng, đưa ngươi trả lời chắc chắn nói cho ta biết, Hashirama."
"Chuyện này. . . . . ." Hashirama ngữ ngưng, nhìn về phía dưới ánh nến Tobirama.
Quen thuộc thanh niên tóc trắng hơi rũ mi mắt, trầm mặc đứng ở phụ thân thiên thủ Phật bên này.
Màu bạc trắng xù lông tóc ngắn, dài nhỏ mặt mày, yêu thích ở trên mặt vẽ ba đạo hồng vệt sáng, còn có dài nhỏ mạnh mẽ thân thể cùng áo khoác Senji Nhất Tộc tộc dùng. Bất luận như vậy đều cùng Hashirama trong trí nhớ Thượng Nhất Thế đệ đệ giống như đúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993