(Quan ảnh )black sheep wall

203 11 2
                                    

mọi người thế giới gốc cùng xem con fic black sheep wall

đang update tới chap 3

https://caihongsedeweixiao.lofter.com/?fbclid=IwAR0HHL4WR3t_-Tfp0hN9S3epHJCLWSLTuktznC_YLremawNuSCLisHNj8Gs

【 quan ảnh 】black sheep wall

Đầu tiên cảm tạ @ sự suy thoái thái thái trao quyền, bởi vì thật thích thái thái black sheep wall áng văn này vì lẽ đó dự định viết nó quan ảnh thể. Trước đó nói rõ ta đây thiên văn chương bên trong tồn tại đối với Uchiha Madara cùng Senju Hashirama không hữu hảo tình tiết, vì lẽ đó không nhìn nổi người nhớ tới đúng lúc lui ra nha. Thời gian tuyến có chút loạn, mọi người ý hội một chút đi orz, hành văn bình thường xin mọi người thứ lỗi.

Chương 1

"Vì lẽ đó ngươi dự định tuyển hắn làm thế giới này bị : được quan trắc người?" Trong thủy tinh cầu, tóc bạc hồng đồng nam tử chính đang vùi đầu công tác.

"Đúng, có vấn đề gì không?"

"Đương nhiên không có, chỉ có điều ta còn tưởng rằng ngươi sẽ chọn một càng được hoan nghênh người."

"Ta cảm thấy Senju Tobirama rất thích hợp."

"Nghe lời ngươi, như vậy thời gian điểm nhân vật là?"

"Muốn tới đương nhiên là đến trận lớn."

"Sách, đủ dằn vặt. Được thôi."

Chiến Quốc Thời Kỳ, Senju Tobirama thi kiểm tra xong bay Lôi Thần chánh: đang ôm mới quyển sách trở về nhà tử, Uchiha Izuna mở ra Vạn Hoa Đồng đứng Nam xã đền thờ mật thất trước tấm bia đá vẻ mặt âm u. Lại quá hai ngày Senji Nhất Tộc cùng Uchiha bộ tộc liền muốn bắt đầu một vòng, mới quyết đấu. Vòng xoáy lô tên suy tư điều gì thời điểm lại đi Senji Nhất Tộc đi vòng một chút.

Konoha thành lập sơ kỳ, vì hoàn thiện chế độ mọi người ngồi cùng một chỗ suốt đêm suốt đêm tiến hành thảo luận, có cái cảm thấy thật tốt trước hết dùng bút ký làm bản sao làm bị tuyển.

Cửu vĩ tập thôn kết thúc mấy năm, Đệ nhất Naruto tạ thế, Konoha trùng kiến cơ bản hoàn thành, Uchiha hỏa hạch ở hai đời con mắt Naruto Senju Tobirama trong tay tiếp nhận Uchiha bộ tộc đảm nhiệm cảnh vụ bộ mệnh lệnh.

Konoha ■■ năm, Sarutobi Hiruzen mới vừa trở thành Đệ Tam Đại Naruto. Sáu cái thanh niên chưa từ Lão sư rời đi trong bóng tối triệt để đi ra.

Konoha ■■ năm, trở thành Naruto Namikaze Minato mặc vào Ngự Thần bào.

Konoha 67 năm, lần thứ bốn nhẫn giới đại chiến bắt đầu, nhẫn chiến liên quân đã ở chiến trường, mà Sasuke đẳng nhân thì lại lợi dụng Uế Thổ Chuyển Sinh đem bốn vị Naruto chuyển sinh đi ra.

Mấy cái thời không thời gian liền như vậy đình trệ, Chiến Quốc Thời Kỳ thiên thủ, vòng xoáy, Uchiha, Konoha sáng lập sau khi Konoha thuộc người đều bị mang theo vào. Trong lúc nhất thời nhận thức hôn, kinh ngạc thốt lên, cảnh giới thanh âm của tầng tầng lớp lớp. Bọn họ bị : được chỉnh tề chia làm sáu cái hoặc lớn hoặc nhỏ phương trận, trung gian cách một người hành lang độ rộng, nhưng cũng như tồn tại không nhìn thấy tường không cách nào chạy đi cái khác phương trận.

"Xin hãy yên tĩnh." Sau đó toàn bộ không gian yên lặng như tờ. Cho dù có nghĩ ra thanh , nhưng cũng mở không nổi miệng."Nơi này là quan trắc không gian, một hồi sắp truyền phát tin chúng ta từng quan trắc thế giới nhân vật ghi chép. Trừ bọn ngươi ra, còn có ba người đem tham dự quan trắc, trong đó hai cái cùng các ngươi tương tự, mà một cái khác nhưng là bị : được quan trắc người. Tin tưởng các ngươi đối với hắn dù sao cũng hơi suy đoán. Như vậy, mời ngồi vào."

Thanh âm này nói khách khí, trên thực tế căn bản không cho từ chối. Ở trên không dặm người toàn bộ bị : được đặt tại trên ghế. Sau đó ăn mặc thường phục ôm một chồng quyển sách Senju Tobirama xuất hiện ở trong không gian.

"Tobirama !" /"Bạch Long thần đại nhân!"/"Tobirama đại nhân!" / hai đời Naruto!" /"Lão sư!" /"Nhị Gia Gia!" /"A, là nhỏ Sư đệ." Đủ loại xưng hô có ở đây không cùng phương trận truyền ra. Nhưng đối phương đối với lần này không có nửa điểm phản ứng.

"Hắn không nghe thấy, cũng không thấy các ngươi." Cái thanh âm kia có vẻ như hảo tâm giải thích một chút. Sau đó nó bắt đầu cùng Senju Tobirama giao lưu."Ngươi mạnh khỏe, Senju Tobirama. Giải thích ta không nhiều lắm lời đã truyền đến đầu óc ngươi bên trong, nói chung ngươi là bị : được quan trắc người. Đón lấy còn có hai người cùng ngươi quan trắc số liệu, dữ liệu."

Senju Tobirama đem quyển sách đặt ở cung cấp cho mình trên bàn quan sát chu vi: không có Chakra thời không năng lực? Bất quá hắn cũng không suy nghĩ bao lâu, phía trước lại xuất hiện hai thiếu nữ. Bên phải cô nương lung lay một hồi sau khi nhanh chóng đem chu vi nhìn một vòng: "Tình huống ta giải, vì lẽ đó chính là ta cùng vị này xem từng quan trắc trôi qua Naruto trong thế giới người khi còn sống?"

"Nói đúng ra là một phần." Cái thanh âm kia trả lời như vậy.

"Cái kia, ta chỉ nghe nói qua thế giới này, cũng không có thực tế quan trắc quá nó đây. Vì lẽ đó khả năng xem không hiểu." Một cô nương khác nhấc tay nói.

"Vậy hãy để cho đồng bạn của ngươi để giải thích được rồi. Làm cảm tạ này sau khi mỗi người các ngươi đều có một ước nguyện cơ hội."

"Được, ngược lại không thiệt thòi." Nói trước nữ sinh đồng ý, sau đó nhìn về phía người bên cạnh duỗi ra một cái tay cũng dựng thẳng lên ngón tay: "Đầu tiên nói một chút tên, ta tên 凪, ngươi có thể tùy ý xưng hô. Trước đó thanh minh, lời giải thích của ta có thể cùng quan trắc tồn tại khác biệt."

"Ta quan trắc quá hai cái Naruto thế giới, phần lớn tương tự nhưng không trọn vẹn như thế. Căn cứ số liệu, dữ liệu bị : được tên gọi tắt là hỏa ảnh tương tự thế giới song song đếm không xuể. Chúng ta bây giờ nhìn cũng có thể cùng ta trước nhìn có điều không giống."

"Liên quan với giới thiệu và giải thích, ta chỉ là người bình thường, vì lẽ đó có thể làm được chỉ có tận lực công chính khách quan tự thuật. Không bài trừ có thành kiến khả năng cứ như vậy, có cái gì nghi vấn sao?"

Một cô nương khác lắc đầu một cái: "Lăng, đã không có, cảm tạ."

"Mời ngồi vào." Hai cái cô nương theo lời vào chỗ. Theo các nàng vào chỗ, phía trước xuất hiện một to lớn màn hình, thế nhưng màn hình cũng không ngay lập tức hiển hiện nội dung.

"Thừa dịp hiện tại, ta giới thiệu cho ngươi một chút thế giới này cơ bản dàn giáo." Ngồi ở bên phải 凪 gãi gãi tóc: "Có một từ xa xôi Ngoại Tinh Cầu đi tới Địa Cầu nữ nhân Huy Dạ, nàng thông qua hiến tế tộc nhân nuốt Thần Thụ trái cây lấy được sức mạnh."

"Nàng chân thành với viên tinh cầu này nhân sinh hai đứa bé, Vũ Y cùng vũ thôn. Trong đó đại ống mộc Vũ Y, là nhẫn giới Thủy Tổ được gọi là lục đạo Tiên Nhân. Bởi hai huynh đệ phản đối mẫu thân dùng người sống Tế Tự Thần Thụ, hai người liên thủ phong ấn mẫu thân. Dĩ nhiên đối với mới cũng thật không cam tâm, oán niệm hóa thành một đoàn ý thức, gọi hắc tuyệt, muốn đem Huy Dạ thả ra."

"Có điều đây không phải chúng ta sẽ thấy trọng điểm, cuộc chiến đấu này cho thế giới mang đến tai nạn, vì sáng tạo không có một người chiến tranh, người người đều có thể sống chung hòa bình thế giới, lục đạo Tiên Nhân khai sáng nhẫn tông, Trường Tử Indra thiên tư thông minh, kế thừa Tiên Nhân mắt, cũng chính là Sharingan. Con thứ Atula kế thừa khá là ngốc Tiên Nhân thể."

"Theo lý thuyết nhẫn tông hẳn là là Trường Tử kế thừa, thế nhưng Indra bị : được hắc tuyệt dao động què rồi, cho rằng mặc kệ khó khăn đến mức nào chuyện tình hắn đều có thể dựa vào chính mình để hoàn thành, chỉ có sức mạnh mới có thể đem hết thảy sự vật hóa thành khả năng. Đương nhiên không bài trừ bản thân hắn cũng nghĩ như vậy."

"Atula ở cố gắng của mình cùng với người khác dưới sự giúp đỡ từ từ trở nên mạnh mẽ, nắm giữ cùng Indra ngang hàng thực lực, cũng lĩnh ngộ được"Yêu" là cùng Hitoshi cần thiết đồ vật. Lục đạo Tiên Nhân quyết định đem nhẫn tông giao cho Atula, cũng để Indra phụ trợ Atula, thế nhưng Indra không chấp nhận."

"Hắn bị : được chính mình sức mạnh to lớn cùng nhân vật đặc biệt che đậy, không nhìn thấy bất kỳ quang minh, hướng mình đệ đệ Atula phát sinh khiêu chiến, tuyên thệ linh hồn của chính mình mãi mãi cũng sẽ không tiêu diệt, vẫn luôn sẽ không thừa nhận Atula, đưa đến hậu duệ của chính mình Uchiha bộ tộc cùng hắn đệ đệ hậu duệ Senji Nhất Tộc kéo dài chiến loạn, cái này cũng là tất cả oán hận bắt đầu cùng khởi nguyên."

"Bất quá ta phỏng chừng hắc tuyệt tuyệt đối có đục nước béo cò, thêm dầu vào lửa cái gì. Tỷ như tiêu hủy lục đạo thời kỳ tư liệu, nhẫn tông tài liệu tương quan, có điều có thể xác định chính là, hắn rất sớm trước đây bỏ chạy đi Uchiha nơi đó sửa đổi lục đạo Tiên Nhân để cho nhi tử hậu duệ bia đá. Sửa đổi cái nào ta sau khi lại với ngươi nói."

"Đúng rồi, tuy rằng Uchiha chỉ cùng thiên thủ đang đánh nhau, thế nhưng Atula hậu duệ có hai mạch, thiên thủ cùng vòng xoáy, chúng ta sắp nhìn cái này là chính là thiên thủ nhất mạch một vị."

Chiến quốc tam tộc nhiều người thiếu đều cứng lại rồi, mấy đoạn này nói nện xuống đến không khác nào bình địa lên Kinh Lôi, thậm chí hiệu quả càng hơn một bậc. Quyết đấu sinh tử hai tộc nhân là cùng tộc, đây tuyệt đối là đang nằm mơ! Đối với lần này không ít người đã bày ra thủ thế nhiều lần gọi giải. Không gian không phản ứng chút nào biểu lộ ra bọn họ cũng không phải là ở trong ảo cảnh.

Trong đó Senju Hashirama biểu hiện riêng một ngọn cờ, hắn đặc biệt cao hứng: "Vậy ta cùng Madara chẳng phải chính là thân thích." Hắn và Madara quan hệ lại thêm một tầng, đối phương ngoại trừ là của mình bạn thân Thiên Khải vẫn là người thân.

Uchiha Izuna tức giận cắn răng, bốn trận chiến thời điểm Naruto cũng tương đương hưng phấn, hắn giơ tay ôm Sasuke vai, "Sasuke đã nghe chưa? Chúng ta là thân thích ai!"

Vũ Trí Ba Tá Trợ nghiêng đầu đi nỗ lực đem Uzumaki Naruto cánh tay kéo xuống đến: "Nói không chắc chỉ là trùng hợp cùng họ mà thôi. Bên kia Uzumaki Nhất Tộc cũng đều là tóc đỏ." Uzumaki Naruto vung vung tay: "Không có không có, mẹ ta chính là vòng xoáy, vẫn là tóc đỏ nha, bất quá ta tóc là cùng ba ba ta đồng nhất cái màu sắc."

Lời này để Vũ Trí Ba Tá Trợ sững sờ: "Ngươi không phải cô nhi sao? Đây là làm sao mà biết được?" Uzumaki Naruto cạo cạo mặt lộ ra một nụ cười: "A, trước chín Lạt Ma bùng nổ thời điểm ở trong người gặp được mẫu thân. Vì lẽ đó sẽ không sai, Sasuke. Chúng ta chính là thân nhân nói."

"Biết rồi." Sasuke nghiêng đầu đi, không nếm thử nữa đem Naruto cánh tay kéo xuống đến. Hai cái thời kỳ Uchiha Kagamimặt đỏ rần, "Ta và Lão sư là thân thích." Còn không có trở thành ba đời mục đích Sarutobi Hiruzen kích động chụp thẳng tay vịn: "Thật hâm mộ Kagami, lại vẫn cùng Lão sư là thân thích."

Tiểu đội những người khác cũng một mặt ước ao, nếu không bận tâm hình tượng còn kém cắn khăn tay nói một đằng làm một nẻo nói mình không ước ao rồi. Ba đời con mắt thời kỳ mấy người cũng không thật đi nơi nào, nhưng là vừa nghĩ tới bọn họ Lão sư đã qua đời, liền không cao hứng nổi.

Nghĩ như vậy, Uchiha Kagamichỉ cảm thấy con mắt vừa đau rồi." Kagami, con mắt." Utatane Koharu nhẹ giọng nhắc nhở ánh mắt hắn mở ra Vạn Hoa Đồng."Ta biết rồi." Uchiha Kagaminhắm mắt lại, lại mở ra thời điểm con mắt của hắn lại biến trở về phổ thông hắc đồng.

Ba đời con mắt cái kia phương trận, ở Senju Tobirama xuất hiện sau khi thì có không ít người đều nhìn chằm chằm Senju Tobirama. Nửa điểm sự chú ý không có phân cho những người khác. Cái khác phương trận biết lịch sử , đại thể đều đoán được nguyên nhân ngậm miệng không nói, chỉ chuyên tâm nghe phía trước nữ sinh giới thiệu tóm tắt.

Bốn đời sóng mắt Phong Thủy môn nhìn Chiến quốc ba cái gia tộc, đột nhiên nghĩ đến tân đã lâu nại là Uzumaki Nhất Tộc, Uzumaki Nhất Tộc cùng Senji Nhất Tộc thân tộc, như vậy làm tròn số, hắn và hắn sùng bái nhất hai đời Naruto thành thân thích! Nói như vậy, Kushina cùng Tsunade đại nhân cũng là thân thích đây. Nghĩ như vậy hắn như thế cùng Kushina nói rồi, Kushina ánh mắt sáng lên: "Có đạo lý a."

Phân Thần chú ý cái khác phương trận người phản ứng, vốn là muốn thăm dò hỏi thăm tình báo Uchiha Izuna không đợi hành động đã bị nữ sinh một câu Uchiha trên bia đá nội dung là bị : được sửa chữa cho dời đi sự chú ý. Nội dung trên tấm bia đá là giả ? Như vậy cái nào bộ phận là giả ?

Nhưng mà đối phương nhưng không có tiếp tục nói, điều này làm cho trong không gian vô số Uchiha phát điên, hận không thể nắm lấy đối phương dùng sức lay động, ngươi đúng là nói a! Ngươi này cùng tiểu thuyết viết đến đặc sắc nhất địa phương đột nhiên đến một câu đến tiếp sau nội dung Kagami xin chờ mong khác nhau ở chỗ nào a!

Nơi này phát điên Uchiha, bao quát không giới hạn ở Chiến quốc Uchiha bộ tộc, Konoha Uchiha bộ tộc, tứ đứng Vũ Trí Ba Tá Trợ cùng với bởi vì Namikaze Minato trở thành bốn đời con mắt làm bộ người bình thường lén lút về thôn lại bị đồng thời mang vào Uchiha Obito.

Không có bất kỳ nhắc nhở, trên màn ảnh xuất hiện bọn họ không nhận biết văn tự.

『black sheep wall』

Ngồi ở trước mặt nhất hai cái tiểu cô nương hiển nhiên biết là có ý gì, gọi 凪 cô nương cau mày, không cao hứng lắm, bên trái lăng lại có chút mờ mịt nhìn đối phương một chút.

Có điều không giống nhau : không chờ các nàng nói cái gì nữa, màn hình đã bắt đầu phát hình.

『 chúng ta khát vọng hòa bình.

Chỉ sợ chúng ta tồn tại mang ý nghĩa gió tanh mưa máu.

Chúng ta được gọi là Ninja. Hưng với Chiến quốc Ninja.

Ninja là công cụ, là một cái rèn đúc với thời loạn lạc đao, máu tươi tôi vào nước lạnh, Bạch Cốt mài giũa.

Chúng ta bị : được người bình thường hoảng sợ, bị : được người nắm quyền kiêng kỵ, cũng tương tự bị : được người nắm quyền điều khiển sinh tồn mạch máu.

Chỉ vì chúng ta có Chakra, cùng với khắc tiến vào trong huyết mạch đời đời truyền thừa máu kế giới hạn.

Chúng ta dựa vào lấy Chakra vì là dựa vào nhẫn thuật, liền có thể dễ như ăn cháo tàn sát một toà thành; có thể không thanh không hơi thở ẩn núp ám sát; cũng có thể ăn cắp đoạt tình báo như ra vào chỗ không người.

Vì lẽ đó chúng ta thành Ninja, trở thành bán đi sức mạnh hoàn thành nhiệm vụ kiếm lấy báo thù dao găm.

Vì lẽ đó ở quần hùng tranh giành Chiến quốc thời đại, lấy huyết thống vì là ràng buộc nhẫn giới bách tộc sinh ra theo thời thế.

Vì lẽ đó dù cho đều là Ninja, giữa chúng ta còn nhiều mà đao kiếm đối mặt. Nhiệm vụ lúc vật lộn sống mái kéo dài thành vắt ngang ở gia tộc cùng trong gia tộc máu me đầm đìa mối thù.

Đây là Ninja cố sự, mà ta, bất quá là Ninja bên trong một ảnh thu nhỏ. Một chứng kiến cũng thúc đẩy quá huyết thống chuyển thành tập đoàn, máu tanh chuyển thành có thứ tự Ninja. 』

"Đây là?" Lăng nhìn về phía 凪 tìm chứng cứ trong lòng mình ý nghĩ. Đối phương khẳng định gật gù: "Hẳn là Senju Tobirama độc thoại. Tương tự một đời tổng kết loại kia."

"Nghe tới là rất thông thường một đời? Lại như một đơn giản bánh răng cưa. Bất quá hắn bản thân có vẻ như rất tỉnh táo." Lăng căn cứ mấy đoạn này độc thoại suy đoán một hồi. 凪 nhìn màn ảnh vừa không có sáng tỏ chống đỡ cũng không có phản đối nàng thuyết pháp.

Qua một lúc lâu mới mở miệng: "Ai biết được, dù sao lịch sử, nhân vật cuộc đời chính là như vậy. Chúng ta tiện tay vượt qua một tờ, hoặc là ngăn ngắn mấy dòng chữ, chính là hắn hoặc là bọn họ ầm ầm sóng dậy khi còn sống."

Ở câu nói đầu tiên xuất hiện thời điểm, Senju Hashirama phản xạ có điều kiện nhìn về phía ngồi ở trước mặt Tobirama , có điều âm thanh cũng không phải từ trong miệng hắn nói ra được. Đối phương đã ở nhìn màn ảnh.

Học sinh mới một đời xuyên thấu qua màn hình càng trực quan thấy được thời Chiến quốc Ninja cùng trong gia tộc lịch sử. Uzumaki Naruto cười gượng vài tiếng: "Đồ thành cái gì là ở nói đùa sao ta nói." Không ai trả lời vấn đề của hắn.

Mà Chiến Quốc Thời Kỳ Senji Nhất Tộc, Konoha dựng thành đến ba đời mục đích mọi người không hẹn mà cùng bởi vì lăng che trong lòng. Cái gì gọi là phổ thông a! Ngươi mới phổ thông ngươi mới chỉ là bánh răng cưa!

Thân là Tobirama thổi Naruto Madara càng là như vậy. Đặc biệt là Sarutobi Hiruzen cùng Danzō Shimura, những người khác kéo hai người ống tay áo."Bình tĩnh, bình tĩnh. Cô nương kia không quen biết Tobirama Lão sư a." Chuyện giống vậy phát sinh ở không đồng thời kỳ Konoha thôn dân cùng Ninja trên người.

Senju Hashirama một mặt không cao hứng, "Tobirama cực kỳ thông minh, nơi nào bình thường." Uchiha Madara hai tay ôm cánh tay hừ lạnh một tiếng, ngoại trừ thực lực và hắn tương đối Hashiramacùng với đệ đệ của hắn Izuna, những người khác hắn mới không có hứng thú, dù cho là người Hashiramađệ đệ.

Izuna nhìn hai cái thời kỳ Naruto trong lớp Uchiha Kagamihíp mắt. Nếu như hắn không nghe lầm, cái kia Uchiha gọi Senju Tobirama tên kia Lão sư? Nói đến lớn lên khá quen a. Uchiha Izuna vừa nghĩ tới một bên làm bộ lơ đãng hướng về phía sau tộc nhân nơi đó vừa nhìn. Liền thấy vẫn là tiểu hài tử Uchiha Kagami.

Senju Tobirama nhìn màn ảnh nhíu mày: "Huyết thống chuyển thành tập thể, máu tanh chuyển thành có thứ tự, nói cách khác kết minh rồi." Một câu nói này, khiến cho Chiến Quốc Thời Kỳ ba cái gia tộc tất cả xôn xao.

Uzumaki Naruto nháy mắt mấy cái: "Bọn họ xem ra rất giật mình a ta nói." Hatake Kakashi nhún nhún vai: "Mà, dù sao khi đó các trong gia tộc biển máu thâm cừu không thể so với ngươi hiện tại nhẫn thôn trong lúc đó ít hơn bao nhiêu Naruto nếu như hiếu kỳ có thể ngắm nghía cẩn thận màn hình, nói không chắc còn có thể biết không thiếu trên sách không có lịch sử."

Ở trên không giới thiệu bị : được quan trắc người là Senju Tobirama thời điểm, Naruto bật thốt lên vậy là ai a lập tức hấp dẫn không gian phần lớn người chú ý, cùng với bọn họ khó có thể dùng lời diễn tả được ánh mắt của, nói thật hắn có bị sợ đến.

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ