Kagatobi,HashiTobi

141 4 0
                                    


Một loại ta ăn Kagami Tobirama:

Kagami: Lão sư, ta sẽ thủ hộ ngươi giữ gìn xuống hòa bình, hết thảy nỗ lực phá hoại ngươi quý trọng hòa bình gia hỏa ta đều sẽ không tha thứ. Ta đem ta toàn bộ đều hiến cho ngài. . . . . .

Tobirama: ta từ chối.

Tobirama: ngươi hay là nên càng quý trọng chính mình một điểm.

* thời niên thiếu Kagami sẽ sợ Tobirama, làm tâm tư mảnh khảnh Uchiha kẹp ở Naruto cùng Uchiha trong lúc đó, hắn thiên nhiên liền rõ ràng chính mình rất có thể là vật hy sinh hoặc là đồ cúng, hắn rõ ràng lý giải cũng cố nén hoảng sợ, nhưng phần này hoảng sợ ở Tobirama bằng phẳng dưới tan rã.

' ở là Uchiha trước, ngươi đầu tiên là Kagami. ' cái kia tóc trắng nam nhân nói như thế, ' tận tâm giáo sư một nhất định sẽ trở thành vật hy sinh đệ tử, ta còn không có như vậy tâm đại. '

Kagami: hảo cảm +∞

Sau khi trưởng thành vì là Tobirama lý trí tỉnh táo cùng kiên định tự tin mà chân thành, tự nguyện ngã về Tobirama lập trường, kiên định bảo vệ Tobirama duy trì ra tới hòa bình. Uchiha thiên tính bên trong yêu để hắn hi vọng mình có thể triệt để vì là Tobirama dâng ra tất cả, nhưng Tobirama cự tuyệt.

Tobirama đối với hắn rất có hảo cảm, nguyên nhân chính là như vậy hắn mới cự tuyệt. Tobirama là cá tính thẳng thắn đồng thời rất có thành phủ người, đê hèn mưu kế nếu như có thể đạt thành mục đích hắn cũng không chú ý sử dụng, đơn giản tới nói chính là kết quả bàn về người. Hắn dùng Dương Mưu, hắn dự định ai cũng rõ ràng trong lòng. Lựa chọn Uchiha đệ tử là vì Hitoshi Uchiha tâm, kỳ ngộ cùng tồn tại với Tobiramaêu lưu, đem con hướng về Tobirama bên người đưa không nghi ngờ chút nào chính là dê vào miệng cọp, có thể vạn nhất con của chính mình chịu đến ưu ái có thể trở thành Naruto hoặc là ảnh hưởng Naruto người đứng đầu đâu —— Uchiha bên kia khẽ cắn răng, không hổ là đê hèn thiên thủ Bạch Mao, Izuna tổ tông chửi đến đúng.

Ở Tobirama xem ra Kagami là của hắn đệ tử, là tính nhu hòa kiên nghị thật là tốt hài tử, là Uchiha nhưng là không cực đoan không điên cuồng, không nghi ngờ chút nào chính là có thể thắng hắn tin cậy người —— đồng thời cũng là hòa bình tất yếu một góc, tương lai ánh rạng đông.

Một nửa là vì tương lai hòa bình mưu tính, Kagami nhất định phải sống sót cũng sống rất lâu, một nửa là bởi vì Kagami là ...nhất cho hắn tâm hài tử, vì lẽ đó hắn nói ' ngươi cần càng quý trọng chính mình một điểm. '

Dù cho nhìn thấy hài tử thực sự muốn vì hắn trả giá, hắn cũng nhắm một mắt mở một mắt. Người tuổi trẻ lửa tình hắn không cách nào đáp lại, tầng tầng mưu tính dưới xếp mỏng manh chân tâm cùng đứa nhỏ lấy ra đích thực tâm hoàn toàn không tương xứng, người trẻ tuổi phải có tốt hơn càng thích hợp lựa chọn.

Không nên là hắn.

Ở cuối cùng thời điểm Tobirama đối mặt tử vong tình hình đặc biệt lúc ấy nhớ tới Kagami bị : được hắn từ chối lúc ngạc nhiên vẻ mặt. Hồi tưởng lại đoạn hậu thỉnh cầu cùng cùng hắn cùng nhau thỉnh cầu bị : được hắn từng cái bác bỏ sau này Phó tướng thống khổ trầm mặc ép vào đáy lòng vẻ mặt.

Trong lòng hắn cảm thán: quả nhiên Kagami vẫn là Uchiha.

—— ở cuối cùng cuối cùng, Tobirama nhớ lại Kagami cặp kia đen kịt ánh mắt của bên trong từ từ hiện ra lấy hồng vì là để Tobiramaền phức kinh khủng đồ án.

' Kagami mở ra Vạn Hoa Đồng a, thực sự là tiếc nuối. Không có thể đưa trên chúc mừng lễ vật a. '

Này phó mắt thấy hắn bị kẻ địch vây quanh cũng từ từ ngã xuống lúc, này phó tuyệt vọng đến sắp gặp tử vong, Tam Câu Ngọc đột nhiên tiến hóa khuôn mặt.

Không nhìn thấy các ngươi tương lai.

Thực sự là tiếc nuối.

Một loại ta ăn Hashirama Tobirama:

Hashirama: không nghi ngờ chút nào địa thiên vị bảo vệ đệ đệ, ngốc lại ôn hòa cá tính. Hắc Hashirama mặc dù ăn ngon thế nhưng chỉ có thể đem ra làm không phải chính kịch đến ăn. Ở quan hệ bên trong làm chủ đạo không nghi ngờ chút nào là Tobirama. Trì độn đến có thể phải Tobirama đi nhắc nhở mới có thể hậu tri hậu giác mà đem tình thân hướng về ái tình chuyển.

Tobirama: to lớn nhất thô nhất đơn độc Tiễn Đầu chỉ về Hashirama. Yêu là cái gì, yêu chính là kiên trì sự nghiệp của ngươi vì ngươi lý tưởng dựng thiết thực có thể tin cầu thang. Senju Hashirama nắm mình suốt đời làm cái mộng đẹp, vậy hắn Senju Tobirama liền muốn để cái này mộng vĩnh cửu bất diệt địa tiếp tục kéo dài.

* ái tình tại đây đối với huynh đệ trong mắt không phải chủ cơ điều, nhưng yêu là, bọn họ cơ hồ chưa bao giờ nói yêu, chỉ cần đối diện liền biết được bị : được yêu. Yêu cơ hồ xuyên qua toàn bộ của bọn họ nhân sinh. Hashirama ở đem mình đại yêu ngậm quát tất cả mọi người lúc, cũng đưa cho huynh đệ của chính mình chính hắn một người có khả năng dành cho trìu mến cùng bao dung. Tobirama nhưng là ở Hashirama yêu mọi người lúc, chính mình đi yêu cái kia không bị Hashirama đại yêu bao hàm ở bên trong Hashirama chính hắn.

Tobirama rõ ràng Hashirama thành lập Konoha mục đích duy nhất là vì bảo vệ mình, ở đây sau khi mới phải bảo vệ thiên hạ tất cả hài tử không cần ở còn chưa trưởng thành thời điểm liền lên chiến trường. Liền hắn cam tâm làm chỉ ở Konoha trong phạm vi vờn quanh dòng sông, dĩ thân tư dưỡng Konoha khỏe mạnh sinh trưởng.

Tobirama đối với Hashirama lớn nhất yêu chính là đồng ý ở Hashirama chết rồi cũng lâu dài địa sống tiếp, cô độc một người cõng lấy Konoha cái này bao quần áo tiếp tục đi.

Quá đứa bé hiểu chuyện liên tiếp gần đều rất khó, Hashirama đối với làm sao đi yêu Tobirama làm sao để hắn cảm nhận được mình là đang bị yêu chuyện này e sợ nhức đầu một quãng thời gian rất dài. Ở đây bên trong hắn chỉ có thể chỉ mình có khả năng đi che chở Tobirama, bao dung hắn xấu tính, biết được hắn phòng thực nghiệm nhưng chỉ xác định ...nhất không thể vượt qua đường biên ngang sau đó để lại mặc cho. 

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ