(HashiTobi)có thể số mệnh an bài

84 5 19
                                    

https://hellowland.com/wid7425580

            [ trụ phi ] có thể số mệnh an bài

Tác giả : Tịch lỵ

Phân cấp thiếu niên đồng tính ( nam )

Cảnh kỳ trực hệ cùng thế hệ

Nguyên hình HokageNinja Senju Hashirama , Senju Tobirama

Nhãn mác HokageNinja , trụ phi , Senju Hashirama , Senju Tobirama

Trạng thái đã xong xuôi

12 1 2 2024-4-26 09:50

Hướng dẫn đọc

★ có huynh đệ sinh tử tình tiết, ABO Thế Giới Quan, Hashirama A Tobirama B, Lôi Giả làm ơn tất cấp tốc rẽ trái

☆ một Hashirama dính bên trong hồ đồ cùng đệ đệ lăn ráp trải giường, làm cha còn không biết máu chó cố sự

★ ngược lại là đài kịch 《 số mệnh an bài ta yêu ngươi 》 loại kia tình tiết não động đi, vì lẽ đó nổi lên cái này thiên tên, có điều không có người thứ ba tham gia nha!

☆5k+ một phát xong

Tobirama tìm tới huynh trưởng thời điểm, Hashirama người chánh: đang núp ở khách sạn gian phòng trong chăn, gọi hắn cũng không theo tiếng.

Tóc trắng Hokagephụ tá cau mày. Tuy nói đâm Madara sau đó hắn huynh trưởng xác thực tâm tình đê mê một trận, nhưng này trạng thái hiển nhiên không bình thường.

Chakra nhận biết rất nhanh cáo tri hắn nguyên nhân. Thuốc –––– thúc chuyện loại hình, hơn nữa đại khái tương đương cường lực, vô cùng thường gặp dùng cho khiến người ta thân bại danh liệt đồ bỏ đi thủ đoạn.

Cũng quá không cẩn thận, một Hokagera ngoài ở bên ngoài lại có thể bị loại này cấp thấp thủ pháp lừa gạt cũng. Huynh đệ hai người rời đi Hỏa Chi Quốc tham gia bí mật đàm phán, Tobirama có điều sự chú ý không đặt ở huynh trưởng trên người một trận, người bỏ chạy không còn bóng rồi.

Cũng còn tốt lấy huynh trưởng thể chất thuốc có hiệu lực vốn là chậm chạp, hắn đại khái là cảm thấy khó chịu, dựa vào cuối cùng một tia lý tính suy nghĩ chui vào khách sạn.

Hơn nữa trước hết chạy tới bên cạnh hắn chính là Tobirama. Cuộc sống không quen, chuyện đến nước này muốn chỉnh giảm bớt thuốc lại đây cần thời gian, nói chung trước tiên cho hắn rót lướt nước thúc nói, tận lực giảm bớt tác dụng của vị thuốc đi.

"Huynh trưởng. . . . . . ?" Tobirama cầm bát nước tay của bị : được kiềm hạn chế, Ninja chi thần sức mạnh không phải là đùa giỡn, cái kế tiếp bị cáo chế vị trí là cằm, xông tới mặt chính là cái xa lạ hôn.

Nóng quá, thật khó chịu. Hashirama đầu óc phảng phất liền muốn hòa tan làm một phiến hồ dán, làm phiền chăn có thể vì hắn mang đến nhất thời động viên, nhưng không cách nào lừa dối Alpha bản năng.

Ấm áp thân thể, lưu lại đời sau độ khả thi. Chỉ còn dư lại nguyên thủy bản năng còn đang hoạt động , nhắc nhở lấy không nên quá quá thô lỗ, để tránh khỏi không cẩn thận liền lấy đối phương tính mạng.

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ