Senju Tobirama phá sản không 1
https://hailuochuan.lofter.com/viewLại tên 《 nhà ta con mèo làm sao có thể ăn như vậy 》 cùng 《 ngày hôm nay có cơm à 》
Sa điêu ung dung hướng về đoản văn, bốn trận chiến tái thế không ký ức phi, còn lại toàn bộ viên Miêu Miêu.
Trở lên
----------
"Trời mưa sao?"
Hàn Phong bao bọc giọt nước mưa từ cửa sổ trong khe hở chui vào, phòng trọ phương tiện đơn sơ, liền ngay cả cửa sổ đều là bắt giam không nghiêm . Tobirama dùng mấy phần khí lực, đem cửa sổ tận lực giảm bảo đảm Vũ Thủy sẽ không thổi tới, lại cầm cây côn cố định lại. Hắn một lần nữa ngồi vào trước bàn đọc sách, nhấc bút lên tiếp tục viết luận văn. Khi hắn bên chân, một con màu nâu lông dài Miêu Miêu một tiếng vây quanh Tobirama mắt cá chân đảo quanh, lập tức lại nhảy đến trên bàn cẩn thận tách ra viết đầy lít nha lít nhít văn tự trang giấy, nằm nhoài hắn không cần viết chữ trên tay trái.
Ấm áp nhiệt độ đặt ở trên tay, Tobirama nghiêng đầu nhìn một chút đã nhắm mắt lại đại con mèo. Tuy rằng không biết là cái gì giống, hình thể đúng là rất lớn. Bàn quá nhỏ, còn thả luận văn muốn dùng sách cùng vở, dẫn đến mèo nửa cái cái mông cùng đuôi đều trôi nổi ở giữa không trung. Hắn để bút xuống, xoa nhẹ một cái nó mao nhung nhung đầu. Theo Tobirama động tác, đại con mèo mở con mắt màu đen, tròn vo cúi đầu chánh: đang gặp được giấy văn tự, lại cấp tốc nhắm lại phảng phất không nhìn thấy bất cứ thứ gì. Tobirama buồn cười đâm đâm trán của nó, tùy ý hắn như thế nào đi nữa chà đạp cũng không nguyện mở mắt.
Kim giờ xoay chuyển nửa vòng, luận văn hạ xuống cuối cùng một bút đã là mười giờ tối. Từ đại con mèo thân thể dưới đáy rút ra tê tay của, chậm rãi xoay người, mèo lập tức tỉnh lại chạy đến bát ăn cơm trước mặt. Tobirama ngồi xổm xuống mở ra một hộp con mèo đồ hộp, theo hắn một ngày không ăn cơm phỏng chừng đói chết.
Con mèo này là Tobirama ba năm trước mới vừa chuyển tới thành phố này thời điểm nhặt được, ngay ở Thiên Kiều phía dưới, từ trong bụi cỏ thò đầu ra. Cùng với nói là Tobirama nhặt về, không bằng nói là chính nó cùng lên đến . Tobirama ban đầu là không có muốn nuôi sủng vật ý nghĩ, vậy quá lãng phí thời gian cùng tinh lực , huống hồ hắn gửi vào cũng không cho phép hắn làm như thế. Mặc dù không thế nào lên mạng cũng có thể ở yêu thích tiểu sủng vật các bạn học trong miệng biết được, nuôi trong nhà động vật rất yếu đuối, sinh bệnh là chuyện thường, trị liệu thậm chí so với người còn muốn đắt. Miêu Miêu cẩu cẩu các loại động vật so với thọ mệnh của nhân loại ngắn nhiều lắm, cuối cùng cũng có một ngày sẽ rời đi. Ở chúng nó trên người đầu nhập cảm tình cùng tinh lực càng nhiều, đến lúc chia tay lại càng thống khổ.
Nhưng hắn không cắt đuôi được con mèo kia.
Chỉ là ở trên trời dưới cầu thảm cỏ dặm đường quá, con kia đại con mèo liền nhảy dựng lên theo sát hắn. Bất luận Tobirama làm sao đi vòng, thậm chí ngồi trên xe công cộng, mang theo màu nâu bộ lông con mèo đều là có thể chuẩn xác tìm tới vị trí của hắn. Chỉ cần phát hiện hắn không có gì có thể cho nó ăn đồ ăn sẽ rời đi đi, từ bỏ trốn đem con mèo mang về phòng trọ Tobirama nghĩ như thế. Nhưng là coi như mỗi ngày chỉ có một lòng đỏ trứng, đại con mèo vẫn không có rời đi ý tứ, bất đắc dĩ không thể làm gì khác hơn là để lại như thế cái khách không mời mà đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993