R(AllTobi)Home run! ! ! Toàn bộ lũy đánh! ! ! !

197 7 0
                                    

https://weibo.com/ttarticle/p/show?id=2309404749120903708725

            【all phi 】Home run! ! ! Toàn bộ lũy đánh! ! ! !

Oa viết thịt văn thật là một công trình vĩ đại, cảm giác mình ra sức suy nghĩ đều dùng xong, cả người choáng váng nhất định phải giải lao một quãng thời gian mới có thể tiếp tục viết thịt văn

Phi thường thật không tiện nhưng kính xin các vị kiên trì chờ đợi

Thịt văn will be back! ! !

Ho khan một cái, để ngừa không biết

( bắn -0

Tinh *

Con gà con *

Huyệt - hai )

Ta đem đại khái dẫn trong hội bia từ trung gian bỏ thêm nhan văn

Hiện tại khiến cho quy hoạch quan trọng văn cũng tốt

Nếu như ảnh hưởng xem trải nghiệm kính xin nhiều lượng giải

Ôi ~ hiện tại muốn xuất bản vẫn đúng là phiền phức

Hoàn thành nhiệm vụ sau thiên thủ đoàn người đi trước đến cố chủ vậy cũng là nào đó nước ( a không sai ta dự định liền như vậy mệnh danh là nào đó nước ) chư hầu này báo cáo kết quả lĩnh xong còn dư lại ủy thác Kim. Sau đó lại đã trải qua 9 ngày, bọn họ rốt cục trở lại thiên thủ tộc địa rồi.

Phật dẫn dắt một nhóm nhi trở lại tộc địa lúc lập tức liền có rất nhiều tộc nhân phía trước nghênh tiếp.

"Tộc trưởng, hoan nghênh trở về!"

"Dọc theo đường đi cực khổ rồi, mau trở lại nhà đi nghỉ đi đi."

"Hashirama a, nhiệm vụ lần này thế nào? Có cái gì ngoài ngạch thu hoạch sao?"

"Ơ đây không phải cây đào mà, thế nào? Mấy tháng không gặp xem ra ở đây sinh sống tốt mà!"

"Nhị thiếu gia ngươi rốt cục trở về! Mấy tháng không gặp muốn chết chúng ta!"

"Phu nhân các nàng chờ đợi đã lâu, Tộc trưởng các ngươi đi về trước đoàn tụ đi."

Phật phụ tử ba đạp xuống vào trong nhà lập tức liền có một cơn gió kéo tới, Phật rất quen thuộc này cỗ phong, đưa tay nhưng cái gì cũng không bắt được.

"Hashirama, Tobirama! Lâu như vậy không gặp, muốn chết mẫu thân! ! !" Tiếu đưa nàng hồi lâu không gặp đặc biệt nhớ nhung con lớn nhất cùng con thứ hai vững vàng ôm vào trong ngực hảo hảo nghênh tiếp bọn họ về nhà.

Bị : được lạnh nhạt Phật yên lặng mà thả tay xuống, thấy chính mình lão bà chỉ lo cùng các con nói chuyện không để ý tới chính mình, không cam lòng tịch mịch Phật ho hai tiếng ra hiệu chính hắn một người tồn tại.

"Ai nha chủ nhà, hoan nghênh trở về."

". . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . Ta đã trở về." Liền này? !

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ