(IzTb) một cước bước vào ooc thế giới ta thật sự sẽ tạ ơn

43 4 0
                                    

              【 tuyền phi 】 một cước bước vào ooc thế giới ta thật sự sẽ tạ ơn

https://xinjinjumin8431066.lofter.com/post/764a9d85_2bb1d71e2

# tuyền gặp gỡ bá tổng phi, môn gặp gỡ mềm mại tuyền

# không có nhằm vào bất luận người nào, chỉ là buồn cười não động 🙏🏻

# toàn văn 7k+ một phát xong

# Izuna sinh nhật vui vẻ!

———————————————

Konoha xây thôn công việc rất nhiều, Senju Tobirama sư phụ hoàn thành một ngày làm việc, thu dọn đồ đạc đang chuẩn bị đi về thiên thủ tộc địa tiếp tục tăng ca.

Bước ra Konoha đại lâu bước chân còn chưa hạ xuống, chính là một trận trời đất quay cuồng. Ninja cơ bản tố chất để hắn cấp tốc cảnh giác lên.

Ảo thuật? Ai dám ở Konoha cho hắn Senju Tobirama dưới ngáng chân? Gia tộc nào? Lá gan không nhỏ.

Senju Tobirama cấp tốc ổn định bước chân, bên hông phi tiêu đã rút tay ra, vài tờ cho nổ phù từ lâu chuẩn bị tốt, chờ đối phương động tác kế tiếp.

Chẳng có cái gì cả.

Hai tay kết ấn.

—— mổ.

Ngọn đèn sáng quắc thiêu đốt, gió mát phật lên gạch đá trên đất lạc diệp, mang theo một trận cảm giác mát mẻ, tất cả như thường.

Xảy ra chuyện gì? Không phải ảo thuật? Thiên thủ Phó Tộc Trưởng chuyên ngành nghiên cứu Uchiha ảo thuật hai mươi năm, tiên ít có hắn giải không được ảo thuật, nếu như không phải ảo thuật, vậy sẽ là ——

Có người.

Là đại ca.

Senju Tobirama về phía sau liếc nhìn một chút, như hắn dự liệu, Senju Hashirama ngáp một cái đi ra, "Rốt cục hoàn thành. . . . . ."

"Tobirama a, làm sao không trả lại được a?" Thiên thủ Tộc trưởng ôm lấy đệ đệ vai, sảng lãng cười lên.

"Ta đang muốn đi."

Đại ca không thành vấn đề. . . . . . Đi trước một bước xem một bước đi. Hắn ngược lại muốn xem xem, là ai dám ở Konoha gây sự.

Senju Hashirama chú ý tới hắn nhẫn dùng, "Ôi chao, ai, ôi, ngươi thay quần áo sao?"

"Sáng nay đổi."

Quần áo mới hắn ngày hôm nay mới mặc vào, vốn là nghĩ cùng huynh trưởng cùng đi đi dạo trước cửa đinh, kết quả Konoha một ít những chuyện khác để hắn nhất định phải chạy về thiên thủ tộc địa tăng ca.

"Có đúng không. . . . . ."

"Đây là không phải cho thấy, ngươi hồi tâm chuyển ý rồi. . . . . ."

Senju Hashirama cười đột nhiên đè xuống, bày ra một phi thường chưa quen thuộc nụ cười miễn cưỡng, nụ cười này để Senju Tobirama sởn cả tóc gáy, thông thường Senju Hashirama chỉ có đang nói láo hoặc là thẳng thắn tình hình đặc biệt lúc ấy bày ra cái nụ cười này —— nói thí dụ như chính mình phê một ngày tập tin thực tế lại là đi sòng bạc đánh cuộc một ngày.

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ