Tobirama Senju trung tâm

333 9 1
                                    

9 chap (úp ở đây, còn mấy phiên ngoại úp sau)+ 3 phiên ngoại thị giác (if Hashi nói cho Madara biết bí mật phi lôi thần) + phiên ngoại r18 HashiTobi nhập ma + 2 chap khác MadaHashiTobi (dang dở drop)

Tobirama Senju trung tâm (1)

"Ngươi trở về hậu, cái gì cũng có thể trở nên. Nhưng chỉ có một việc không thể thay đổi —— Tobirama Senju phải giết chết Uchiha Izuna!"

**************************

Tobiramathị giác

"Xin lỗi, Tobirama. . . . . ."

Diện không biểu lộ nhìn Hashirama Senju nhắm lại con mắt đình chỉ hô hấp, Tobirama Senju khước khó lại có thêm mới bắt đầu phẫn hận không cam lòng, cảm xúc quỷ dị Hitoshi hoãn.

Phảng phất rơi vào nan giải vòng lẩn quẩn, mặc kệ cứu nhiều hơn nữa người, cứu vãn lại nhiều hơn nữa tiếc nuối, mỗi lần chỉ cần Uchiha Izuna vừa chết, Uchiha Madara nhất định trốn tránh hậu tập kích mộc diệp, huynh trưởng liền hội vì cứu vãn Uchiha Madara, đối lập sau đó chết đi.

Huynh trưởng là oán mình đi —— giết Uchiha Izuna. Đương kinh nghiệm hai lần ba lần vô lực cứu vãn, Tobirama Senju kỳ thật đã nhạy cảm cảm nhận được này sự thật.

Có lẽ phải không cam tâm, đối luôn bị : được bỏ lại chính mình. Vì lẽ đó vùi dập lý trí, đổ trên hết thảy muốn thắng trên một hồi, a, không hổ là Nhà Senju đổ tính!

Thực sự là. . . . . . Khó coi. Sớm đáng chết tâm không phải, kết quả rõ rõ ràng ràng liền thả ở trước mắt, khước vẫn là mang trong lòng may mắn, vuốt ve hi vọng. . . . . .

Huynh trưởng tuyển chọn vĩnh viễn đều là Uchiha Madara, hắn Thiên Khải, chí hữu. . . Huynh đệ.

Vậy hắn nỗ lực cứu lại phụ thân cùng chính miệng nói muốn bảo vệ đệ đệ bản gian ngói gian toán cái gì! Hắn Tobirama Senju lại toán cái gì!

Vĩnh viễn đuổi không được Uchiha Madara! !

Hồng đồng gian hoàn toàn tĩnh mịch, Tobirama Senju vẻ mặt hờ hững đi ra ngoài phòng.

"Ta phóng khí." Nỉ non gian, nhắm lại mắt, lần thứ hai đón lấy cuối cùng một lần Trọng sinh.

**************************

Này một lần, không có phi Lôi Thần, đương Uchiha Izuna đao xuyên suốt khoang ngực giảo nát tâm tạng, Tobirama Senju khóe miệng không khỏi hơi kiều lên.

Đến đây, hoàng tuyền tịnh đất vĩnh viễn không bao giờ tương kiến.

**************************

"Không nhìn phía sau hướng đi sao?"

Tobirama Senju lắc lắc đầu."Không cần, đi thôi."

Cần gì phải xem xét đây?

Kinh nghiệm qua tất cả, lại chẩm ma không biết kỳ thật ở đây lần quyết chiến, chết đi chính là mình mới là tốt nhất kết quả.

Mặc dù huynh trưởng hội rất khổ sở, thế nhưng còn có bản gian cùng ngói gian ở, vì bảo vệ còn dư lại hai cái đệ đệ, huynh trưởng chỉ biết càng kiên định địa quyết định đồng minh.

Senju đại ái, nhất định sẽ không như Uchiha hướng đi cực đoan.

Mà Uchiha Madara —— đương chí hữu đệ đệ bị : được đệ đệ của mình giết chết, vốn là dao động tâm chẩm ma khả năng lại kiên định xuống. Lại càng không dùng nói Uchiha Izuna , đương ca ca kiên định đồng minh hậu, cái kia huynh khống càng thêm không thể phản đối đến cùng, đặc biệt là, khi hắn này đê hèn Senju chết rồi sau khi.

Cho dù hắn cũng không hối hận giết chết Uchiha Izuna, bất quá là thắng người sinh bại người chết, chiến trường tương đối toàn lực ứng phó chẩm ma có nhầm?

Nhưng nếu thật sự muốn tuyển chọn một người đi chết, chết là mình mới là ảnh hưởng ít nhất.

Không có trốn tránh, huynh trưởng cũng không hội bởi vì giết Uchiha Madara mà chết đi, Hữu Mộc diệp ...nhất cường hai cái chiến lực ở, cho dù hậu kỳ khả năng hội bởi vì lợi ích mà mở chiến tranh, khước sẽ không lại có thêm lúc đó thảm kịch.

Tobirama Senju bất quá phải . . . . . Muốn lại vùng vẫy một hồi mà thôi.

Ném khước lý trí chỉ về tốt nhất tuyển chọn, nhượng : để chính mình biệt sống được vậy tỉnh táo, hy vọng xa vời huynh trưởng nguyện ý làm bọn hắn sống tiếp. . . . . .

Là hắn tham tâm, muốn cứu vãn, chẩm ma khả năng không có trả giá đại giá, cái gì đều muốn, hoàn mỹ vô thiếu kết cục chỉ tồn với Uchiha Madara buồn cười Nguyệt Chi Nhãn bên trong.

Thực sự là cử chỉ điên rồ , trong mắt chỉ có huynh trưởng chính mình. Thói quen chỉ có hai huynh đệ số mạng luôn gắn bó cùng sinh hoạt, lại quên hắn đã cứu lại hai cái đệ đệ cùng phụ thân, tiếc nuối rõ ràng đã bù đắp, khước vẫn là chấp nhất với không thuộc loại mình cái gì.

Như vậy đi, huynh trưởng và vân vân, hắn cùng Hashirama Senju giảng trắng cũng chỉ là một đời huynh đệ duyên phận, hà tất miễn cưỡng muốn xen vào nhất định đời đời dây dưa Nhân Đà La cùng A Tu La gian, nhượng : để đố kỵ khiến cho chính mình cũng cảm thấy xấu xí không thể tả.

Bây giờ ngẫm lại, hắn trở về hậu cứu vãn mất sớm thân nhân, phong ấn hắc tuyệt, nhượng : để tộc nhân phát hiện cùng Uchiha gian bị : được thiêu dệt cừu hận, chết rồi chính mình hậu tăng số đồng minh, hơn nữa lưu lại mộc diệp thành lập hậu cần thiết loại loại tài liệu cùng. . . . . . Sách! Trị liệu Uchiha mở vạn hoa ống hậu phương pháp, đã đem đáng làm đều đã trải qua làm, lại có cái gì thật tiếc nuối đây.

Hồng đồng gian mâu mầu mềm mại, nhìn vuốt ve mình thi thể nước mắt như mưa rơi xuống huynh trưởng, trong lòng đã không còn nửa tơ động đậy.

Như vậy đi, hắn lần thứ hai đối chính mình nói.

Hashirama Senju cùng Tobirama Senju, đây là đối hắn hai tốt nhất kết cục.

© nước mắt cá sấu | Powered by LOFTER

: một đời huynh đệ câu nói kia thật sự tết tâm a, nghĩ đến một câu nói"Yêu hoặc là không yêu, kiếp sau cũng sẽ không gặp lại sau"

Hồi phục : sẽ , thông báo ta một tiếng, cảm tạ

: ai có thể dạy ta làm sao phồn thể chuyển giản thể, xem không hiểu phồn thể a a a a a a! T﹏T ta khô

: qaq

: tụ tụ cùng phòng thực nghiệm đồng thời quá đi, như Orochimaru như thế, tìm một chỗ làm nghiên cứu, còn có thể tạo đứa bé, nhặt cũng được, không có gánh nặng làm cái Khoa Học Gia

Hồi phục : nha nha, nói cũng đúng. Là ta nhìn nhầm.

Hồi phục : đệ tử là sáng tạo Konoha sau khi mới có, cái này một đời vẫn không tính là đi

: (つд⊂) đau lòng tụ tụ, cố lên

Hồi phục : ân ân ân. Có điều, phi mặc kệ đệ đệ cùng mấy cái đệ tử rồi? Vẫn là nói rời đi Konoha sau, sẽ cùng bọn họ liên hệ, chỉ có không liên hệ Hashirama ?

Hồi phục : đại khái là thích hoài đi! Từ Jody bên cạnh rời khỏi hậu, ném khai Senju, ném khai mộc diệp, ta hi vọng Tobiramatụ tụ năng tìm tới tự mình nghĩ theo đuổi, mà không phải đỡ lấy người khác lý tưởng (*¯︶¯*)

Hồi phục : này thiên văn là không biện pháp rồi! Hiện nay là muốn tả một sẽ không quay đầu Tobiramatụ tụ ( ̀⌄ ́) nhưng ta vui vẻ Tu La tràng, nhìn rất vui thích a

Hồi phục : xin lỗi a, chánh: đang trải qua đi làm tộc ಥ_ಥ tả văn thời gian thiếu thiếu a. Đẩy một điểm là một điểm, càng văn không biện pháp nhanh (╯﹏╰)

: viết rất cực kỳ khen a! ! Hoàng Tuyền Tịnh Thổ vĩnh viễn không bao giờ gặp lại, đây chính là phi sẽ làm ra quyết định a! Mạnh thật!

: đại đại ngươi là mấy ngày canh một đây?

: vãi Hoa Hoa cầu xin càng văn

Hồi phục : ý nghĩ này được, cố lên. Nhìn rất nhiều phi : phi vừa bắt đầu không muốn gặp, bởi vì tình thân duyên cớ, cuối cùng nhẹ dạ. Ta cuối cùng cảm thấy này không giống phi . Phi cũng là người a, không phải thần, ngươi phía trước cũng viết đã trải qua mấy đời, ta cảm thấy sâu hơn khắc đích tình cảm giác, cũng sẽ bị từng điểm từng điểm làm hao mòn đãi. Cho tới kết quả, ta ngược lại thật ra cho rằng phi phải làm là tiêu tan, khoảng chừng chính là"Ngươi yêu làm gì làm gì, ta đã không thèm để ý ngươi" cảm tình bị : được chà sáng, phi nên còn có chuyện khác, tỷ như thí nghiệm, đệ đệ, hoặc là mấy cái đệ tử. Đối với một người trừng phạt, hoặc là đời này không còn nữa gặp lại, hoặc là tại mọi thời khắc thấy nhưng coi thường không để ý tới.

Hồi phục : kết cục hoàn đang nghĩ, nhưng thực ta mới bắt đầu muốn tả , chính là rời khỏi hậu liền không nữa quay đầu tụ tụ. Không có cứu vãn và vân vân. Tiếc nuối chính là tiếc nuối, bất kể là tụ tụ hoặc là Jody. Được rồi, ta thừa nhận này thiên văn mới bắt đầu là vuốt ve đối Jody ác ý tả , nhượng : để ngươi không quý trọng, nhượng : để ngươi có thị vô khủng : chỉ, này hạ cờ ta liền nhượng : để ngươi cho dù quay đầu cũng xem không thấy đệ đệ ngươi (╯°Д°)╯︵ /(. □ . \)

: nên dùng hộ bình luận không thể nhận ra.

: cam viết thật tốt để ta lại muốn đánh một trận Jody sau khi ôm đi tụ tụ quá đau lòng ô ô ô ô ôi hắn thật sự cả đời sống quá tỉnh táo quá có thể chịu quá cực khổ

: cầu xin đại đại đến tiếp sau. Bất kể như thế nào, chỉ cầu phi một kết quả tốt.

: chỉ là ta không rõ đau lòng phi , đại khái sẽ khóc hài tử có nãi ăn, phi chính là sẽ không khóc, sẽ không náo, mới có thể làm cho không người nào coi thậm chí tổn hại phi trái tim.

: xem nơi này sẽ khóc rồi. Một mực nghĩ, sống ở lập tức, người sống mới là trọng yếu nhất, có thể một mực bị : được yêu người không có sợ hãi, một mực lơ là người sống thậm chí là phi tồn tại, cuộc sống như thế trở lại mấy lần cũng phải tan vỡ. Phi là Ninja, Ninja chính là sẽ giết người, biết coi bói kế, sẽ ý nghĩ nghĩ cách để tộc nhân càng tốt mà sinh tồn được. Ta cảm thấy hoặc là phi từ bỏ huynh trưởng, coi hắn là làm Tộc trưởng tới đối xử, người thân cũng chỉ có phụ thân và đệ đệ. Hoặc là phi đem hắc tuyệt cùng tộc nhân dàn xếp được, từ bỏ hết thảy, đi xa tha hương, đời này không còn nữa gặp lại. Dù sao phi không phải do dự tính tình, sẽ không cần quyết đoán mà không quyết đoán.

: muốn nhìn, nước mắt Uông Uông

: muốn nhìn đến tiếp sau

: muốn nhìn loại kia phi tụ tụ tỉnh ngộ, vứt bỏ tất cả dự định cùng phòng thực nghiệm sống hết đời cao bay xa chạy, sau đó bọn họ liều mạng giữ lại, phi tụ tụ ngược bọn họ loại kia, sau đó còn dư lại mấy người Tu La trường

Hồi phục : ta là bị : được Hashirama phi văn tàn nhẫn đâm sau khi mới muốn tả này thiên muốn nhìn đâu khai tất cả Tobirama

Hồi phục : hội cố gắng lên Error! Filename not specified.

Hồi phục : ha ha, ta tả Văn Siêu chậm (╯﹏╰) chậm rãi tới đi

Hồi phục : (*ˉ︶ˉ*)

: đau lòng phi _(:_" ∠)_

: đại đại viết mạnh thật ca tụng nha! Muốn nhìn đến tiếp sau

: cứu mạng trái tim thật đau, thế nhưng muốn nhìn đến tiếp sau Error! Filename not specified.

: viết rất tuyệt ai đẹp đẽ!

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ