[ tuyền phi ] Uế Thổ Chuyển Sinh
https://fmhylyh.lofter.com/post/1d28adc9_be95bcd
Nhận tuyền phi bản thảo, trải qua ông chủ đồng ý thả ra.
Cho cực kỳ đáng yêu không chê ông chủ của ta so với thật to tâm!
——————————————————————————————
Tuy rằng xuất hiện trước đó chưa từng suy đoán bất ngờ, đơn giản còn đang nắm trong bàn tay.
Lạnh như băng lưu quang ở trước mắt chợt lóe lên, đó là thành sáng Đao Phong phản xạ ra ác liệt, mịt mờ để lộ ra khí tức nguy hiểm. Bị : được thốt nhiên cắt ra vải vóc mảnh vụn lặng yên không một tiếng động rơi xuống đất, Senju Tobirama biểu hiện nhưng không có bất kỳ biến hóa nào, cho dù ở lưỡi dao miễn cưỡng chống đỡ trên cổ lúc vẫn làm tĩnh táo suy tư.
Uế Thổ Chuyển Sinh thuật vẫn là tồn tại vấn đề, hắn trong thời gian cực ngắn tìm ra thuật thức cần hoàn thiện lỗ thủng, nhưng chỉ là hoàn thiện còn chưa đủ.
Vào giờ phút này, lớn nhất lỗ thủng đang ở trước mắt.
"Uchiha, Izuna."
Dùng Uế Thổ Chuyển Sinh thuật phục sinh ngày xưa kẻ địch, hoặc là bại tướng dưới tay.
Triệu hoán mà đến linh hồn bị giam cầm ở chắp vá mà thành đất vụn bên trong, người này nhưng vẫn cùng năm đó như vậy vướng tay chân. Dễ dàng lợi dụng không trọn vẹn thuật thức thoát khỏi khống chế, ở một khắc tiếp theo chính là bay thước ánh đao cùng sắc bén lợi khí va chạm kịch liệt vang lên, Uchiha Izuna ngay ở gang tấc trên gương mặt đó che kín bùn đất ghép lại sự thác loạn hoa văn, khoảng cách gần như vậy, trong mắt hắn ngoại trừ hàn ý ra đồ vật cũng có thể thấy rất rõ ràng.
Con ngươi đen phản chiếu ra tóc bạc nam nhân đồng dạng lạnh lùng khuôn mặt.
"Nha. . . . . . Senju Tobirama."
Hai cái miễn cưỡng được cho người quen cũ nhiều người năm sau lần thứ hai gặp mặt, lẫn nhau kêu tên, sau đó ngay ở ngay lập tức đao kiếm đối mặt. Uchiha Izuna không thể toại nguyện đem Senju Tobirama ngực đâm thủng, Senju Tobirama cũng không có tìm về đối với chuyển sinh người quyền khống chế, có thể nói được với đối lập lâm vào giằng co.
Nhưng mà coi như là giằng co cũng sẽ không kéo dài quá lâu.
Nếu đã không cách nào dừng lại ở lẫn nhau thử dò xét cục diện, Senju Tobirama không chút do dự mà động ra hàng thật, rất khéo chính là Uchiha Izuna cũng nghĩ như vậy. Ẩn núp phòng thực nghiệm nhất thời đã biến thành chiến trường —— lại như bọn họ từng ở Senju cùng Uchiha trên chiến trường đối chọi gay gắt vào lúc ấy.
Chỉ có điều, năm đó Senju Tobirama thực lực cùng Uchiha Izuna ít phân thượng hạ, có thể trọng thương đối phương cũng là đem hết toàn lực dựa vào là này một tia nông cạn phần thắng. Bây giờ Senju Tobirama đương nhiên không thể nhiều năm qua nghỉ chân không tiến lên, hắn là nghiên cứu ra nhiều loại nhẫn thuật hai đời Hokage, đối thủ tuy rằng vẫn là cùng một người, nhưng này đến cùng bất quá là hết thảy đều đình trệ ở"Quá khứ" thanh niên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993