R(MadaIzuTobi)chờ một lát rửa ráy

181 6 17
                                    

https://archiveofourown.org/works/44532565/chapters/112015270#workskin

                Madara phi tuyền 《 chờ một lát rửa ráy 》

FluffyCollar

Summary:

"Màu trắng thiên sứ liền nằm ở bên cạnh ta đây." Có ở đây không cùng thời gian, ngủ ở Senju Tobirama trên giường hai cái Uchiha nhà nam nhân đều từng phát sinh quá cảm thán như vậy.

Notes:

Madara phi tuyền ĐH năm 3 giác, ngay mặt quá trớn, bạn trai cũ vẫn là hiện bạn trai cái gì cũng không đáng kể.

Hình xăm sư Madara, hệ nghệ thuật nam đại nại, ( có chút trong trà trà tức giận ) tinh anh xã súc phi.

(See the end of the work for more notes. )

Chapter 1

Chapter Text

Thứ hai buổi chiều đường dành riêng cho người đi bộ không có gì người, Uchiha Izuna xốc lên SCARLET MOON hình xăm điếm màu đen vải mành, xuyên qua tràn đầy di động đời hội vẽ xấu cửa trước sau hắn nhìn thấy Madara một người ngồi ở phòng làm việc màu xanh thẫm tiểu Sa trên tóc uống rượu, hắn hốc mắt lão đại, xem ra mới vừa rời giường không lâu dáng vẻ. Lúc trước Madara lựa chọn mở hình xăm điếm một trong những nguyên nhân chính là có thể ở buổi trưa sau đó mở cửa doanh nghiệp, thích hợp hắn loại này không có buổi sáng dạ miêu, một nguyên nhân khác nhưng là không quá cần lấy lòng khách hàng, so với"Thượng Đế nguyên tắc" , Madara hiển nhiên càng để ý hắn nghệ thuật hoàn thành độ.

Ở nghệ thuật trên Uchiha nhà hai huynh đệ thiên phú tựa hồ là một mạch kế thừa , Izuna hiện tại trúc sóng đại học nghệ thuật học bộ chủ tu tranh khắc bản, hình xăm điếm trên vách tường những kia sắc thái tiên dày, phong cách quỷ quyệt hơn ma xuyên du nữ cùng cát sức Bắc trai thức cảnh biển đều là xuất từ Izuna tay. Madara thường ngày sẽ ngụ ở trong cửa hàng, Izuna không có lớp lúc cũng tới trong cửa hàng hỗ trợ, từ nơi này loại trình độ trên nói, căn này hình xăm điếm là huynh đệ hai người cộng đồng tác phẩm.

"A, làm đến thật sớm." Nhìn thấy đệ đệ, Madara hướng về bên cạnh ngồi ngồi, cho Izuna đằng ra một chỗ. Izuna lê bước chân nặng nề từng bước một dịch đến cạnh ghế sa lon một bên, hắn đặt mông co quắp ngồi xuống, đầu vô lực tựa ở Madara trên bả vai.

"Rượu gì, cho ta cũng tới một chén."

Nhìn hắn bộ này dáng vẻ thất hồn lạc phách, Madara nhất thời cái gì cũng minh bạch, hắn thở dài, khẽ khom người từ trong khay cầm một vô ích cốc thủy tinh, ngã non nửa chén Ma Lạc Ca Tiên Nhân Chưởng muối rượu đưa cho Izuna.

"Đã sớm nói với ngươi, ngươi căn bản điều động hắn không được."

"Là phải . . ." Izuna nhấp khẩu rượu, tư vị là lạ có chút nóng ruột, như là nuốt một bụi cây tô thiết Diệp Tử: "Nhưng ta không nghĩ tới tính tình của hắn như thế thối a. . . ."

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ