https://jymyao.lofter.com/post/1e99c201_2b87dbafc
Tơ nhện ( trụ phi ) trên
Là đoản văn
ooc có
Này thiên 9K+
Thiếu niên kỳ, chưa xong
Nguyên tác hướng về mang tư thiết có tuổi tác thao tác, không thích chớ vào
Senji Nhất Tộc tộc địa nhiều hơn một vật kỳ quái.
Đầu tiên phát hiện nó là hai cái chơi náo động đến hài tử, tiểu nhân : nhỏ bé cái kia bị : được lớn đuổi theo nhào tới cái này quái : trách đồ vật mặt trên.
Đó là một cây giống kích cỡ tương đương, sắc thái tươi đẹp nhảy hình trạng vật, mặt trên vẽ ra hoành dù sao thụ đường nét, đỉnh lóe đủ mọi màu sắc đèn màu, cứ như vậy cắm ở trong đất, cùng Đông Nhật lờ mờ rừng cây hoàn toàn không hợp.
"Mệnh cái gì. . . Dự cái gì cơ. . . ? Món đồ gì tới?" Miễn cưỡng nhận biết mấy chữ đại hài tử gập ghềnh trắc trở đọc lên đỉnh mấy người ... kia chữ.
Này một mảnh còn thuộc về thiên thủ tộc địa, vì lẽ đó bọn họ mới dám ở đây chơi náo, nhưng Chiến Quốc Thời Kỳ mỗi một đứa bé đều là Ninja , ai cũng sẽ không ngoại lệ.
Đại hài tử móc ra mang theo người Shuriken ném qua đi, này bằng sắt vật bắn nhanh mà đi va vào hình tròn vỏ tivi lại đinh đinh đương đương bị : được văng ra.
"Đi nói cho lão đại!"
Bọn nhỏ oa oa kêu chạy đi.
"Vừa nãy thực sự là quá hung hiểm. . ."
Senju Hashirama chính đang tinh tế kiểm tra đệ đệ sau lưng vết thương tình hình, trắng nõn ấu tiểu trên lưng nằm ngang một đạo vết thương do dao chém.
Kỳ thực cũng không toán sâu, vết đao cũng không lớn, chỉ là đỏ trắng so sánh đặc biệt rõ ràng mới nhìn lên nhìn thấy mà giật mình.
Máu đã sớm bị ngừng lại, thương tổn được Tobirama gia hỏa đã ở hắn chạy tới sau cấp tốc bị giết chết, vẫn tâm thần bất định thiếu niên tóc đen chỉ có thể nói nhỏ ảo não chính mình Chữa Bệnh Nhẫn Thuật còn chưa đủ lấy để cho trực tiếp khép lại.
"Lão đại ——! Lão —— đại ——!" Xa xa liền nghe thấy huynh trưởng mấy người ... kia tiểu đệ âm thanh truyền đến, rất nhanh liền đến bên ngoài tường rào.
Không để ý lắm còn đang phục bàn vừa mới chiến cuộc Senju Tobirama bị : được sau lưng đột như kỳ lai cảm giác đau quấy nhiễu tâm tư.
"Hí ——" vải vóc ma sát vết thương xúc cảm trong nháy mắt vô cùng rõ ràng, thiếu niên tóc trắng mặt vo thành một nắm.
"Làm gì đột nhiên đem quần áo kéo xuống! Không phải còn chưa lên thuốc sao? !" Tên ngu ngốc này đại ca đến cùng đang làm gì, cứ như vậy gấp đi cùng người khác chơi à.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993