https://sandsoar.lofter.com/post/26fcd7_12c0c49c【 tuyền phi 】 Biến Thân Thuật thi 【 đường, không thịt 】
【 Izuna × Tobirama. Izuna không chết, xây phía sau thôn. ( nhưng thật ra là 《 ảnh đao 》 bên kia thời gian tuyến không thể dùng đoạn ngắn, cảm thấy não động rất manh rút ra làm một người ấm áp đoản văn. Ngoại trừ nguyên tác Tobirama học sinh, có mấy nguyên sang tên là diễn viên quần chúng Tiểu Quỷ Đầu không cần để ý. )】
"Ôi chao, ai, ôi ~ hóa ra là màu xanh nhạt a!" Uchiha Kính một bên hỏi, một bên đem màu sắc đánh dấu đang vẽ trên giấy, "Vẫn còn tưởng rằng cũng là màu xanh nhạt đây." Vẽ lên chính là Nam hạ xuyên điêu khắc bên trong Tobirama Lão sư tuổi nhỏ lúc dáng dấp, dù sao cũng là không có màu sắc điêu khắc đá.
"Ừ, nhưng thật ra là anh họ đã dùng qua thủ thành a." Đáng tiếc vị kia anh họ sau đó chiết ở trên chiến trường, Tobirama hồi tưởng đến, khép lại sách trong tay sách, "Tiểu kính làm sao đột nhiên hỏi tới cái này?" Hắn có chút kỳ quái, làm sao kính đột nhiên chạy tới hỏi hắn trận đầu lúc quần áo là cái gì màu sắc. Hàn huyên hai câu sau đứa nhỏ phát hiện hình thức không giống, lúc này mới thẳng thắn là muốn hỏi năm đó ở Nam hạ xuyên trên đối lập Uchiha huynh đệ lúc áo giáp cùng quần áo màu sắc. Nếu không phải hắn trí nhớ tốt hơn, sợ là từ lâu quên. Liếc mắt thấy thấy vẽ giấy dáng dấp, Tobirama minh bạch.
Chú ý tới Lão sư sáng tỏ vẻ mặt, kính có chút ngượng ngùng, nhưng vẫn là lựa chọn thẳng thắn: "Ngày mai có biến thân thuật thi, ngạch, biến thành lời của ngài. . . . . . Izuna Lão sư đại khái biết, tương đối cao hưng?" Nói qua, nghịch ngợm le lưỡi một cái, kỳ thực hai ngày nay bọn họ ban động tĩnh lớn đến mức phỏng chừng Đại Nhân Môn đều đoán được bọn họ có chủ ý gì. Kỳ thực Biến Thân Thuật đối với hắn mà nói đã là bắt vào tay nhẫn thuật , có điều muốn đem giám khảo người quen thuộc trở nên như vẫn phải là tốn chút công phu.
"Biến thành ta còn không bằng biến thành Izuna, ngươi không phải ' tiểu Izuna ' à." Tobirama đưa tay chỉ trỏ kính cái trán, đứa nhỏ này nhìn qua ngoan ngoãn kỳ thực ý đồ xấu không ít, điểm này xác thực tổng bị : được các trưởng bối nhắc đi nhắc lại"Thật giống Izuna đại nhân khi còn bé" . Có điều, muốn cho Tobirama tới nói, kính vẫn là quá đơn thuần, Izuna tên kia khi còn bé có thể so với hắn muốn giảo hoạt nhiều lắm, là tương đương vướng tay chân gia hỏa.
Nghe kính hàm hồ giải thích hai câu, Tobirama cũng không đi đâm thủng, sợ là còn có cái gì ẩn núp nguyên nhân. Dù thế nào cũng sẽ không phải Izuna cái kia vô căn cứ gia hỏa nói cái gì"Biến thành Tobirama liền thêm điểm" các loại nói đi. Hẳn là sẽ không, Tobirama nghĩ, bọn họ lẫn nhau quá mức quen thuộc, chỉ định biến thân đây đối với học sinh mà nói, chính là tương đương khó khăn Biến Thân Thuật đề mục rồi.
Đem học sinh đưa ra thư phòng của chính mình, Tobirama tâm tư bỗng nhiên lại trôi dạt đến năm đó Nam hạ xuyên trên. Nói thật, chính hắn năm đó là cái gì dáng dấp, ngược lại là nhớ không rõ rồi. Nhưng trong đầu cái kia ăn mặc Uchiha tộc bào thân ảnh của nhưng vô cùng rõ ràng, này căng thẳng khuôn mặt nhỏ bây giờ trở về nhớ tới đến thậm chí có chút đáng yêu. Một đôi đen thui con mắt đẹp, giao chiến đối lập thời điểm, hắn cơ hồ có thể từ trong nhìn thấy con mắt của chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993