Wid. 6603559
https://hellowland.com/wid6603559
【 trụ phi 】 kết minh đêm trước by a ưu
Tác giả : lam cầu Xuân Tuyết
Phân cấp thành niên đồng tính ( nam )
Nguyên hình Naruto Ninja NARUTO Senju Tobirama , Senju Hashirama
Nhãn mác trụ phi
Trạng thái đã xong xuôi
636 5 0 2020-9-26 22:22
【 trụ phi 】 kết minh đêm trước by a ưu
Sân trước ngôi nhà chính thiêm nước lại một lần nữa vang lên trước, Senju Tobirama đang cùng trong tộc bà lão nói đến hắn cùng với huynh trưởng tộc dùng. Bà lão nắm giữ một đôi che kín nếp nhăn cùng vết tích tay của, nàng là trong tộc châm tuyến Hành gia, nàng đã từng là thiên thủ một thanh lưỡi dao sắc, Phật thưởng thức hắn, thiên thủ kính trọng hắn. Mà giờ khắc này vị này già đi Ninja cự tuyệt Senju Tobirama thỉnh cầu, đem hai bộ tộc dùng đệ trở lại trong tay hắn.
"Ta rất xin lỗi, Tobirama đại nhân."
Senju Tobirama gật gù, cầm quần áo ôm vào trong ngực, cũng không có bởi vì nàng từ chối mà tức giận. Trên thực tế, hắn ở đến trước đã dự liệu được cảnh tượng như vậy. Vì là kết minh nghi thức mà chuẩn bị tinh đắt vải vóc, từ lúc một tuần trước liền mời người làm thành Tộc trưởng cùng Phó Tộc Trưởng mặc quy chế, nhưng hắn huynh trưởng —— một đều ở các loại phương diện mang cho hắn"Kinh hỉ" nam nhân, lần thứ nhất mặc thử lúc liền làm cho chúng nó hư hao nghiêm trọng. Senju Tobirama cũng không am hiểu ứng phó loại này yếu ớt vải vóc, chỉ có thể cầu viện với ông lão này.
Bà lão sống một mình đã lâu, tính cách quái gở, chỉ thích nghe dễ nghe , hơi không vui liền đem người đánh đuổi, hôm nay đã dành cho thân là Phó Tộc Trưởng hắn cực lớn kiên trì, nhưng nàng từ chối vẫn như cũ không cho vị này hậu bối hoài nghi.
Senju Tobirama lúc rời đi nhìn thấy viện dưỡng lão bên trong mấu trúc lại một lần nữa chứa đầy nước, nhẹ địa rơi vào sinh mãn cỏ xỉ rêu thạch vại bên bờ, phát sinh đô thanh thúy thanh vang. Tiếng nước chảy từ nhanh quay ngược trở lại chậm, theo dòng chảy nhỏ hoà vào vại bên trong mà trừ khử. Hồi trước dùng cho kinh chim tranh giành thủ hộ đồng ruộng gì đó, ở bây giờ vẻn vẹn chỉ là sân trước ngôi nhà chính một góc bị người quên lãng quang cảnh thôi.
* xuyên qua Sâm Lâm là một mảnh rộng lớn bình nguyên, Senju Tobirama không dám chậm lại tốc độ, hắn cần dẫn dắt tàn dư tộc nhân chạy tới chiến trường chính, huynh trưởng của hắn chính đang kinh nghiệm một hồi từ trước tới nay tàn khốc nhất quyết chiến. Ngẩng đầu lên có thể nhìn thấy Greyhawk từ rừng tùng bên trên xẹt qua bóng dáng, thiên thủ mấy năm qua cùng Sâm Lâm thân cận để trong này sinh vật cũng sẽ không đối với bọn họ ôm ấp đề phòng, điều này làm hắn hồi ức yếu đuối mềm mại tước chim đứng huynh trưởng trần trụi trên cẳng tay kêu to, mà chính mình chỉ có thể trơ mắt nhìn bọn họ, cũng bị : được con sóc từ chối tiếp cận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
Fiksi PenggemarQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993