https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3164256&chapterid=1
( Hokage ) giả như thế giới quẹo một cái cua ngoặc
Tác giả: khanh Trúc Quân
[ thu gom chương tiết này ] [ miễn phí đến Tấn Giang tiền ] [ trách cứ ]
【 Madara phi 】 nếu như * điểm
① Tobirama * chuyển chiết điểm
Senju Tobirama vẫn cảm thấy, Uchiha nhà đều là am hiểu đầu độc lòng người cao thủ, Uchiha Madara càng là trong đó số một, đặc biệt là am hiểu đầu độc hắn ca.
Cũng không biết nhà hắn đại ca đến cùng bị : được đổ cái gì thuốc mê, từ lúc cái kia không biết tên bờ sông nhỏ gặp mặt một lần, đại ca hắn nhất định cái kia gọi" Madara" vì hắn bằng hữu, gạt phụ thân không nói, lại còn tự động tự giác học được cũng gạt hắn.
Liền Senju Tobirama sớm cảm nhận được nhi tử lớn lên phản bội thất lạc phụ thân cảm giác ← có lẽ đây chính là hắn sau đó quyết định không nuôi hài tử nguyên nhân.
Bởi vì Ninja trong lúc đó tranh đấu rơi vào gay cấn tột độ, Senju Hashirama cùng Senju Tobirama phụ thân của Vu mỗ lần trong chiến đấu chết đi, thân là Trường Tử Hashirama gánh vác Tộc trưởng chức.
Senji Nhất Tộc thiếu hụt một mạnh mẽ sức chiến đấu, tuy rằng Hashirama trưởng thành tốc độ không phải người, nhưng trong tộc còn chưa phải đến không hơi hơi thu liễm một chút đối ngoại cứng rắn thái độ.
Tobirama vì không kéo huynh trưởng chân sau, liều mạng huấn luyện đề cao mình, đồng thời còn đến bang mới vừa tiếp nhận Tộc trưởng đầu óc đơn giản dễ dàng mềm lòng Hashirama xử lý trong tộc sự vụ —— Senjutộc nhân phổ biến trường thọ, người đã già cùng ngoại giới ngăn cách dài ra liền dễ dàng mù quáng tự đại, một mực người như thế còn đều có không thấp quyền lực —— vì lẽ đó hắn cơ hồ cả ngày làm liên tục, sơ ý một chút sẽ không coi chừng Hashirama, để hắn ca chạy tử địch trong nhà đi tới.
Tin tức truyền tới thời điểm, Tobirama chỉ cảm thấy Tình Không Phích Lịch: W! T! F!
Nguyên lai, Senjucùng Uchiha vẫn đối chọi gay gắt, liền ngay cả Senjukhông thể không co rút lại thế lực lúc cũng không ngoại lệ. Vừa nhắc tới đối diện thuê chính là Uchiha, hết thảy Senjucũng giống như ăn cấm / thuốc sức chiến đấu trong nháy mắt nâng lên trăm phần trăm.
Vì lẽ đó lần trước chiến đấu, Senju Tobirama bởi vì gần đây huấn luyện thực lực nâng lên, hơn nữa Senjuđối với Uchiha buff trên người, hắn phát huy ra vượt xa người thường trình độ thành công sử dụng chính đang khai phá bên trong mới thuật bị thương nặng Uchiha Izuna.
Đang nghĩ ngợi tốt xấu để hai tộc thực lực miễn cưỡng nằm ở không khác biệt trạng thái, liền rất sao truyền đến tin tức này, đầu hắn xoay một cái liền biết đại ca hắn rốt cuộc là cái ý tưởng gì.
—— Senju Hashirama là chủ hòa phái.
Hắn đề xướng không nhìn trong gia tộc sai biệt, hết thảy Ninja muốn cùng hài hữu hảo ở chung, Ninja hài tử cũng có thể như bình dân như thế và bình địa sinh hoạt muốn đọc sách học tập sách, không cần liều mạng huấn luyện, tuổi còn nhỏ tiểu liền lên chiến trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tobirama đồng nhân
FanfictionQT, Tobirama bot hoặc là Tobi trung tâm no cp. Link gr dành cho những người yêu Tobi và AllTobi:https://www.facebook.com/groups/698375981241993