(HashiTobi)Xuyên qua hậu đạt Thành đệ gả kết cục

154 8 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/38783181?fbclid=IwAR07ElBXOqZdvrx3uQAABXVx3hxfGurcge3BdfRZYodA1WSM7bs37JP5tXo

Xuyên qua hậu đạt Thành đệ gả kết cục

miao325

Summary:

Xuyên qua đến All phi thế giới Hashirama.

All phi + trụ phi kết cục.

AllTobi → HashiTobi

Notes:

Ngày hôm qua nhìn bằng hữu truyền cho ta phim nhựa, là ngày kịch"Tuyệt đối hội biến thành BL thế giới VS tuyệt không muốn biến thành BL nam nhân" , xem xong sau này ta liền bắt đầu tả này thiên, ngày hôm nay cuối cùng viết xong rồi.

Work Text:

Đó là ở Hashirama Senju thành niên kỵ kết hôn điển lễ hai tháng trước, huynh đệ hai đồng thời thưởng tháng uống rượu, dùng để từ giã đơn thân.

"Huynh trưởng chẳng mấy chốc sẽ đại hôn, sau này cũng không thể lại như thế một bộ không thuần thục dáng vẻ."

"Biết rồi. Tobirama, ngày hôm nay bắt đầu ngươi liền muốn từ chúng ta căn phòng dời ra ngoài , thật cô quạnh a."

"Sau này hội có cái vợ cùng ngươi đồng thời ngủ, ngươi sẽ không tịch mịch."

"Vợ cùng huynh đệ chẩm ma có thể so sánh đây?"

"Vợ cùng huynh đệ đương nhiên không thể so sánh."

Nghe này câu trả lời, Hashirama có chút tức giận, nhưng hắn cũng không biết mình ở khí cái gì, không thể làm gì khác hơn là mãnh liệt rót thanh rượu.

"Nột, Tobirama. Nam nhân lớn lên liền đáng kết hôn, vậy ngươi cái gì sau đó cũng phải kết hôn?"

"Có ngươi đang ở đây, ta không có kết hôn ý nghĩ."

"Nhất định là ngươi gần như không cười quan hệ! Thuở nhỏ Tobirama rõ ràng vậy khả ái, treo cá nụ cười thiết định người thấy người ái."

"Quá khoa trương rồi."

"Ta là nhận chân !"

Lâm ngủ trước, Hashirama trong lòng kỳ đảo: "Thần a, ta hi vọng Tobirama người thấy người ái, ăn sáng tìm tới hắn vui vẻ nửa kia, nhượng : để ta an tâm."

Không biết đúng hay không bởi vì hắn nguyện vọng chân thành mà thắm thiết, đương muộn ngủ hậu, hắn liền mộng đến một vị mặc bạch y, có dài dài râu lão tiên sinh.

"Của nguyện vọng, ta nghe thấy rồi."

"Thật sự sao? Ngài có thể thực hiện ta nguyện vọng sao?"

"Mặc dù với ngươi nghĩ tới khả năng không quá , bất quá cũng coi như là thực hiện của nguyện vọng đi."

Lão tiên sinh huy động hắn mộc trượng, thế là Hashirama mộng cảnh bắt đầu trở nên mơ hồ, làm nhạt, lờ mờ có muốn từ trong mơ tỉnh lại cảm giác.

Hashirama mở to ra con mắt.

Một chuyển đầu, liền nhìn thấy ngủ ở bên cạnh mình đệ đệ, hắn hai bàn tay leo lên đệ đệ vai, hưởng thụ này phân cho tới bây giờ duy trì thân mật. Bị : được hắn cử động làm tỉnh lại Tobirama chớp chớp hắn mê vụ bình thường mông lung ánh mắt của, hướng về Hashirama chào buổi sáng an.

Tobirama đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ