#21 Quấy rối sunbae?!

172 33 9
                                    

/Tối nay lịch trình của em thế nào? Chúng ta gặp nhau trao đổi một chút về comeback sắp tới của anh được không?/

Yeonjun chờ tin nhắn của Huening Kai mãi mà không thấy phản hồi, không ngờ thông báo đến lại là báo tin của Ryan nhắn cho mình. Anh không khỏi nhướn mày cảm thấy kỳ lạ, có cảm giác hai nhân vật kia cứ lẩn quẩn xung quanh anh thế nào ấy.

/Hôm nay em có lịch tập nhảy, chỉ rảnh sau 10h tối thì được không sunbae? Nếu là trao đổi về comeback vậy có cần quản lý và producer đi cùng không sunbae?/

Ryan nhìn tin phản hồi của Yeonjun mà không khỏi nhếch môi cười nhạt. Đúng là người của HyB mà, cẩn trọng tới mức cần có người đi theo bên cạnh thế sao?

/Không cần thiết vậy đâu, chỉ có em và anh thôi, để lát nữa anh nhắn địa chỉ cho em/

Yeonjun nhận tin nhắn gửi về mà không khỏi đau đầu. Lần đầu tiên kể từ lúc bắt đầu sự nghiệp solo, chưa bao giờ Yeonjun lại mong quay trở lại thời còn trong 3AB đến vậy. Bởi vì chỉ có thời gian đó HyB mới can thiệp đến lịch trình của anh sâu sát thôi, còn bây giờ... được tự do rồi, được thoải mái tự quản lý bản thân rồi... ko lẽ lại lấy lý do "quản lý em không cho" để từ chối gặp Ryan thì cũng kỳ quá rồi đi.

Bình thường quan hệ xã hội của Yeonjun rất tốt, cho dù không thân thiết với ai thì anh cũng chưa từng từ chối bất kỳ cuộc gặp gỡ nào nếu đối phương đã chủ động mời. Nhưng chẳng hiểu sao sau sự cố biết được tính hướng và con người thật của Ryan, Yeonjun chỉ muốn giữ khoảng cách với người này, bất quá hợp tác thì đã hợp tác rồi, sắp tới cũng chỉ nhận hát live cùng đối phương trên 2 sân khấu thôi. Ngoài ra thì anh không muốn có thêm bất cứ tương tác ngoài luồng nào với người này nữa. Không hẳn là bài xích Ryan, nhưng chẳng hiểu từ bao giờ anh đã không còn thiện cảm tốt với người này.

"Anh không phải bạn của Ryan à?"

Câu nói ngày nào của Huening Kai bỗng vọng về trong trí nhớ. Có lẽ kể từ lúc Yeonjun biết Huening Kai hiểu lầm anh, lo ngại anh và Ryan quen biết nhau nên anh mới có phản ứng lớn như thế. Muốn tách bạch rõ giữa anh và cái người tên Ryan kia là không phải một giuộc, có lẽ vì thế mà anh đã mặc định trong đầu mình cũng như thể hiện cho Huening Kai thấy rằng: tôi là người tốt, Ryan là người xấu, tôi không quen biết thân thiết gì với Ryan cả. Có phải vì vậy mà anh trở nên dị ứng với vị tiền bối ấy không?

/Huening ah~ cậu đang làm gì vậy? Sao lại không trả lời tin nhắn của tôi?/

Yeonjun có chút buồn bực khi nhìn vào tin nhắn giữa anh và Huening Kai. Người có lịch trình bận rộn như anh còn có thời gian nhắn tin hỏi han hậu bối, vậy mà người thất nghiệp rảnh rỗi như cậu lại chậm chạp trả lời anh như thế... là cớ làm sao?

/Đang bận/

Ồ, nhắn lại rồi, nhưng mà thái độ gì đây? Sao lại nói chuyện trống không với anh?

/Bận gì? Quay clip làm youtube à?/

/Ơ nhưng mà tôi thấy cậu xóa kênh rồi mà, có vấn đề gì hả?/

Yeonjun vừa gặm thịt mà trợ lý Lee gắp cho anh, vừa cặm cụi nhắn lại Huening Kai.

/Ừ/

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ