#16 Dỗ ngọt sunbae

188 32 8
                                    

Huening Kai bình thường là người ngủ sớm dậy sớm, nhưng vì đoạn thời gian này có nhiều chuyện buồn bực dồn nén nên cậu đi ngủ khá trễ, cho nên cũng dậy trễ nốt. Đáng lý ra sáng nay cậu sẽ nướng đến tận trưa, thế nhưng khi đang chìm trong mộng đẹp thì tiếng điện thoại cứ dồn dập không ngừng vang đến. Vốn đang thèm ngủ nên cậu cứ thế quơ tay xua xua đại nhằm tắt máy, ai ngờ mắt mũi tèm nhèm không những lướt vào chỗ nhận cuộc gọi.. mà còn bật luôn loa ngoài nên thế là...

- Giờ cậu mới chịu nghe máy tôi đấy à?

Giọng nói khá quen cất lên, còn kèm theo tiếng thở dốc làm cho Huening Kai trong nháy mắt tỉnh hết cả người. Ai mới sáng sớm gọi cho cậu mà thở ghê vậy?

- Huening?

Cậu dụi dụi mắt chồm qua nhìn thẳng vào điện thoại, tên danh bạ "Yeonjun sunbae" cứ thế đập thẳng vào mặt. Người nào ngày hôm qua bảo rằng "sau này sẽ không gặp lại nhau" nữa? Sao bây giờ còn liên lạc với cậu làm gì? Mới ngủ dậy đầu còn lâng lâng, tâm tình bị phá hỏng giấc ngủ còn đang bực bội nên Huening Kai sẵn giọng đáp lời.

- Sunbae gọi có việc gì không ạ?

Giọng cậu hơi khàn, nghe qua cũng biết được vừa mới bị đánh thức. Yeonjun bên này chỉnh lại tốc độ của máy chạy bộ, điều chỉnh lại nhịp thở của mình rồi tiếp tục hỏi.

- Cậu còn đang ngủ hả?

- Có gì không sunbae? Em đang ngủ.

- 9h sáng rồi, giờ này dậy cũng được rồi đó.

- Có gì không ạ? Không gì em tắt máy nhé.

Thấy giọng của thanh niên có phần cáu kỉnh mà Yeonjun không khỏi buồn cười.

- Cũng đã dậy rồi thì nói chuyện với tôi một chút không được sao?

Huening Kai thật sự hết cách mà nhìn trừng trừng vào điện thoại.

- Vậy thì sunbae đừng có vừa thở hồng hộc vừa nói chuyện nữa! Bây giờ chỉ mới sáng sớm thôi đó!

Anh nghe cậu gắt lên mà liền bật cười. Xem ra đi bộ chậm không ổn, có tuổi rồi giờ hoạt động thể thao xíu thôi cũng đã thở phì phì.

- Hahaha thật xin lỗi~ tôi đang trên máy chạy bộ.

Cậu nghe âm thanh tít tít từ bên kia truyền đến rồi loạt soạt gì đó không rõ, cơ thể lười biếng lại lăn ra trên giường nhắm mắt lại. Rốt cuộc là gọi cho cậu muốn nói gì chứ?

- Sao hôm qua về nhà không nhắn tin cho tôi?

Hờ! Gọi cậu là vì chuyện này thôi sao? Có vậy thôi mà phá hỏng giấc ngủ của cậu đó hả?

- Em quên.

Cậu cũng không thể nói bản thân cố tình không nhắn cho đối phương được.

- Hôm qua... rốt cuộc thì quản lý Park đã nói gì với cậu vậy?

Yeonjun vốn đã biết tình hình nhưng anh vẫn muốn nghe trực tiếp từ thanh niên này. Huening Kai thì không cho là vậy, chẳng phải hôm qua đôi bên giải thích rồi à? Anh thậm chí còn rất lạnh lùng với cậu luôn. Giờ lại muốn nghe thực hư mọi chuyện làm gì?

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ