#37 Người quen cũ

177 39 25
                                    

Nhờ có bước "nhạc đệm" hiểu lầm kia mà Huening Kai muốn quay trở về nhà ngay lập tức. Chuyện là bọn họ cứ tưởng xong fan meeting sẽ về nhà, nhưng vì đại diện Kim đang thong thả thời gian nên muốn mời cả đám mọi người cùng đi ăn mừng sinh nhật Yeonjun, và thế là... Tada~ nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc thẳng tiến! Nhưng mà đại diện Kim cũng thật khéo chọn quán đặt bàn quá đi, chọn ngay nhà hàng mà cái lần Huening Kai đột kích xuất hiện tạt rượu vào mặt Ryan. Khỏi phải nói, không chỉ có cậu bị xịt keo cứng ngắc mà cả Yeonjun cùng quản lý Park sắc mặt cũng nửa xanh nửa xám luôn.

- Nào nào~ mở đầu bữa tiệc phải để chính chủ nói qua vài lời chứ nhỉ?

Đại diện Kim có vẻ hào hứng lắm nhưng bữa tiệc này Yeonjun đâu có mời, là dùng thẻ của công ty trả, thẻ còn là đại diện Kim giữ nữa kìa – nếu nói chính chủ thì phải là người trả tiền bữa này phát biểu mới đúng chứ nhỉ? Mà thôi bỏ đi, Yeonjun cũng không ngại nói vài câu mở đầu bữa tiệc đâu.

- Mừng sinh nhật của Yeonjunie sớm một ngày, mọi người cứ ăn uống xả láng nhé~ đại diện Kim quẹt thẻ nên cứ vô tư. Nào mời mời~

Vì có nhiều bậc già làng lớn tuổi như đại diện Kim đây, còn thêm mấy staff trẻ hơn nên Yeonjun tự gọi mình là Yeonjunie rồi cùng mời mọi người nâng ly. Ai cũng uống rượu soju cả, duy chỉ có Huening Kai là uống nước nho ép nên khi chiếc ly giơ lên đã thấy lạc quẻ so với mọi người. Nhưng cũng không có ai nói gì cậu, cũng không ai dám trực tiếp nhìn về phía cậu, mặc dù ngồi kế cậu.. là chính chủ Yeonjun.

Bầu không khí mở màn tuy có hơi kỳ quặc nhưng cũng rất nhanh mọi người đã rôm rả chuyện trò. Kỳ thật thì có Huening Kai ngồi đây hay không cũng không có nhiều khác biệt, bởi vì cậu chẳng nói chuyện với ai cả.. tại có biết nói gì và nói với ai đâu, chỉ biết im lặng ăn thịt nướng và uống nước nho thôi. Còn Yeonjun ấy à? Dù sao tiệc này cũng là để mừng sinh nhật anh, người ta là nhân vật chính thì phải chịu khó giao lưu với mọi người, không thể bắt anh trò chuyện với cậu được.

- Hửm? Đi đâu đó?

Yeonjun hỏi khi thấy thanh niên bên cạnh nhỏm người dậy. Cậu mím môi nhìn anh rồi hạ giọng nói nhỏ.

- Em đi toilet một chút ạ.

- Okay~

Thật ra chỗ đại diện Kim đặt là phòng riêng nên kết cấu phòng là ngồi bệt dưới đất có đệm, mà Huening Kai vì sợ cặp chân dài của mình đụng trúng người khác nên đã phải co gối nãy giờ khá lâu, mà lâu quá thì mỏi giò nên cậu quyết định đi ra ngoài giãn gân giãn cốt một chút.

---

- Hử? Huening Kai?

Vừa mới bước vào toilet Huening Kai đã sửng sốt khi thấy người đang chuẩn bị bước ra.

- Hy... hyung?

Cậu ngạc nhiên tột độ, hai mắt sáng lên nhưng liền rất nhanh sau đó đã mờ đi vì muốn khóc. Hansol – là Choi Hansol, đồng đội cũ của cậu.

- Lâu lắm rồi mới gặp lại em, Kai..

Hansol không giấu đi sự vui mừng nơi nét mặt, anh tiến lại định ôm chào cậu thì Huening Kai hơi rụt người về sau, nỗi khó xử giăng đầy trong ánh mắt.

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ