- Em chắc không vậy? Tẩy tóc giống anh xót da đầu lắm đó.
Hansol chỉ nghĩ là Huening Kai đòi đi cắt tóc xả xui thôi, vì dù sao thì tóc mái của cậu cũng dài quá rồi, có ai ngờ đối phương lại muốn chơi lớn – tẩy trắng tóc luôn đâu. Hồi xưa lúc DoubleH còn hoạt động, bên công ty nhiều lần muốn thay đổi hình tượng của Huening Kai nhưng cậu chàng vẫn nhất mực giữ nguyên màu tóc của mình, cùng lắm thì nhuộm tạm bằng thuốc nhuộm tạm thời, có khi thì dùng phấn chuyên dụng, lúc thì nối tóc màu. Nói chung là làm áp lực dữ lắm nhưng Huening Kai kiên quyết không tẩy là không tẩy, chỉ trung thành với tóc đen mãi thôi.
- Em muốn thay đổi phong cách, anh đừng cản em.
- Ừ ừ anh không cản, em muốn làm gì làm, anh chỉ đi theo bồi em làm tóc thôi được chưa?
---Salon X, mấy tiếng sau---
- Huhu~ sao rát quá vậy hyung ơi?
Huening Kai trưng vẻ mặt cún con mếu máo với Hansol thì bị anh khoanh tay lườm cho trắng mắt.
- Ủa chứ đứa nào không nghe lời rồi giờ than với tui?
Dù sao cũng là lần tẩy tóc đầu tiên của cậu mà, còn chơi lớn muốn tẩy trắng làm tóc bạch kim luôn thì hỏi sao không rát da cho được.
- Anh ơi nói người ta cho em đi xả tóc được không? Không cần trắng lắm đâu, trắng sương sương là được rồi.
Hansol thật không còn gì để nói. Tính ra là tóc còn vàng nâu luôn đó, chưa phai được gì nhiều mà đã muốn buông xuôi rồi.
- Chứ sao hồi đánh nhau đổ máu thì không thấy ầm ĩ vậy đi? Mới có nhiêu đây mà đã chịu không nổi thì đòi bạch kim kiểu gì?
- Thôi mà.. đừng mắng em nữa.. em sợ rụng hết tóc mất, rát quá đi hiu hiu~
Mặc cho Huening Kai kéo tay Hansol làm nũng, mà anh cũng đoán là bên dưới lớp khẩu trang kia, có lẽ khuôn mặt của thanh niên đã dài thườn thượt ra rồi. Nhưng anh kệ đấy, nói muốn làm tóc đôi giống anh thì chịu đi, chơi là phải chơi cho tới, chơi lớn luôn.
- Ngồi yên đi! Thợ nói còn phải chờ tới 15 phút nữa lận, em đừng có mà loi nhoi. Anh tẩy nhiều lần rồi có kinh nghiệm, không có hói đâu mà em lo.
Được ông anh quý hóa trấn an kiêm hâm dọa nên Huening Kai chẳng còn cách nào khác mà ngồi ngoan như tượng. Mãi cũng chờ được qua 15 phút để đi xả tóc, còn tưởng là xong rồi thế nhưng không, còn phải tẩy thêm lần 2 nữa. Cậu thật muốn giơ cờ trắng xin buông tay rút lui thôi, nhưng biết sao giờ, đã ném lao rồi thì phải phóng theo lao thôi.
- Anh ơi, em đói bụng quá~ anh đi mua đồ ăn cho em đi.
Huening Kai không phải là đang làm nũng đâu, nhưng mà cậu đang vô thuốc cho tóc nên tạm thời không nhúc nhích gì được, bụng thì đói meo. Ừ thì cũng tại sáng nay tâm trạng không tốt nên có ăn uống được nhiêu đâu, giờ biết đói rồi nên liền meo meo đòi ăn đó mà.
- Ực, anh cũng đói nữa. – Hansol vươn vai đứng dậy – Muốn ăn gì? Anh mua cho.
- Muốn ăn bánh trứng ạ~ - cậu nheo nheo mắt chờ mong
- Thôi đừng có đòi hỏi. Anh đi cửa hàng tiện lợi mua gì về ăn tạm thôi.
Nghe vậy cậu liền tiu nghỉu cụp mắt xuống. Hờ hờ~ bày ra vẻ mặt cún con tội nghiệp cho ai coi? Hansol tức cười, khó mà nhịn được muốn bóp mặt cậu một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanfictionYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship