#71 Cựu thành viên VS Cựu thực tập sinh

147 36 45
                                    

Huening Kai nghĩ lại rồi, Choi tiền bối đã nhiều lần nhắc nhở cậu về thanh niên Jim kia, mà đúng là ông nội đó cà nhây với táy máy tay chân thật. Không phải cậu không nhìn ra, chỉ là cảm thấy anh ta chưa làm ra chuyện gì quá đáng khiến cậu phản cảm, nên cậu mới mở một mắt nhắm một mắt cho qua thôi. Với nữa cậu không muốn dùng quá nhiều lời nói dối để che đậy, mà cậu cũng không thích cặp diễn với Jim thân mật đóng giả người yêu, chung quy thì anh ta chỉ là cái cớ để cậu đối phó với Yeonjun mà thôi.

Thế là hai ngày này cậu với Jim chỉ có tung tăng đi chỗ này chỗ kia chụp hình, kiểu "Huening Kai và bạn trai giấu mặt" đi ăn uống café hẹn hò dạo phố các thứ, xong rồi nghĩ ra kịch bản yêu đương để có gì nói dối còn thuộc bài biết đường trả lời Choi tiền bối nữa.

Mà cậu thấy thanh niên Jim kia tuy chỉ có đi chơi linh tinh với cậu, thỉnh thoảng cần chụp hình thì mới nắm tay hay tương tác thân mật với cậu xíu xiu thôi, mà anh ta có vẻ thích thú lắm, cậu nghi ngờ trong lòng nên đợi đến ngày chót, lúc đang cùng anh ta dạo phố đêm thì mới tìm cách dò hỏi.

- Jim! Anh khép miệng lại coi, nãy giờ cười phớ lớ trông ngu quá rồi đó.

- Hí~ không cười sao được? Em nhìn đi, mặt em hồi nãy bị anh trét kẹo đường lên nhìn buồn cười quá mà haha~

Cậu thấy anh ta mở tấm hình chụp lén ban nãy mà bực bội gì đâu. Lúc đó hai người mua kẹo bông gòn, chụp hình giả bộ xong xuôi thì tự ai nấy tập trung ăn, vậy đó mà Jim bóp một miếng kẹo vo thành cục đường xong trét lên mặt cậu, đã vậy thì thôi đi, còn giơ điện thoại ra chụp ngay khoảnh khắc cậu trợn mắt há mỏ mắng người, mặt mũi thì tèm lem đường không là đường. Thế có bực mình không?

- Mấy hình này đều phải gửi qua cho em làm tư liệu. Anh không được giữ tấm nào đâu, chúng ta đã giao kèo rồi.

- Thì nào mình diễn như em yêu cầu anh đều gửi qua hết mà. Còn này hình anh tự chụp, anh để anh ngắm không được à?

- Hình xấu xí đó anh giữ làm gì?

- Xấu đâu, anh thấy dễ thương đó chứ.

- Jim, bộ anh thích em hả?

Huening Kai không giỏi nói chuyện đường vòng, đành phải hỏi thẳng ra điều lấn cấn trong lòng mấy hôm nay.

- Thích chứ, không thích sao anh đi chơi với em?

Jim quay sang nháy mắt rồi huých nhẹ lên vai cậu một cái. Này là gì đây? Cậu chưa thấy ai càn rỡ ra mặt như anh ta luôn.

- Em hỏi nghiêm túc đó!

- Anh nghiêm túc mà, em không thấy anh đang rất nghiêm túc bồi em đi chơi, giúp em đóng giả bạn trai sao?

Cậu không thể đấu lại độ nhây của anh ta, cũng không bì được miệng mồm dẻo quẹo của người này, nhưng cậu vẫn muốn hỏi chuyện này cho rõ.

- Anh nghiêm túc mà mặt anh phỡn dữ ha~ Em thấy anh đang rất tận hưởng thì có.

- Kai ah~ bất cứ người nào được như anh bây giờ cũng sẽ rất tận hưởng thôi. Ngoài kia có biết bao người muốn được nắm tay em, đi chơi với em, hẹn hò em, anh có cơ hội thì sao anh không thích chứ?

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ