#70 Chạy deadline

121 33 105
                                    

- Vậy sunbae tặng chính mình cho em đi.

Ơ! Ơ~ Ơ? Ơ kìa? Thanh niên này hôm nay gan nhỉ? Dám giỡn kiểu đó với anh?

- Cậu vừa nói gì?

- Em nói đùa thôi, sunbae không cần ngạc nhiên nhìn em chăm chăm vậy đâu.

Nhưng thật lòng thì chẳng phải Huening Kai muốn đùa giỡn gì hết. Nếu Choi tiền bối cứ tiếp tục hành xử như này thì không ổn cho trái tim của cậu chút nào. Nếu không có tình ý gì với cậu thì hãy rạch ròi trong cách đối đãi đi, anh cứ như vậy là đang gieo tương tư vào lòng cậu đó. Cậu không muốn tự mình đa tình ôm hy vọng rồi sau này bị vỡ mộng đau lòng đâu. Yêu trai thẳng thì có kết quả gì chứ? Chẳng có gì tốt đẹp cả.

- Bởi vì không muốn nhận quà, nên cậu nghĩ mình nói thế sẽ chọc giận tôi, để tôi khỏi tặng nữa đúng không?

Mạch não của Yeonjun một lần nữa được dịp chứng minh "anh là một trai thẳng đầu gỗ". Bởi anh cũng không nghĩ cậu muốn đùa anh, nhưng lý do thì khác với Huening Kai, anh đơn giản cho rằng cậu muốn phân tán sự chú ý để bỏ qua vấn đề quà cáp kia. Đúng thật là thanh niên này chuyện gì cũng dám nói. Tất cả chỉ vì không muốn nhận quà của anh thôi ư? Sao cậu khó chìu quá vậy?

- Sunbae muốn nghĩ sao cũng được. – Huening Kai nghe anh nói thế cũng đành bó tay đầu hàng

- Chỉ là một món quà nhỏ thôi mà, không lẽ nhận quà của tôi, cậu cảm thấy áp lực lắm à?

Đúng vậy! Áp lực lắm! Nhất là khi người muốn tặng quà cậu, cũng chính là người rên rỉ tên cậu trong lúc thẩm du đêm qua. Bây giờ lòng cậu rối như tơ vò, không rõ là Choi tiền bối muốn vỗ béo cậu xong rồi thịt, hay là thịt cậu thử cho vui, hay là vô tri vô giác có tình cảm với cậu mà không biết. Nói chung dù có là trường hợp nào thì cũng đều bất ổn cả. Gay + trai thẳng = ko có kết quả. Trừ phi Choi tiền bối cũng cong, mà anh ta thì cong thế quái nào được?

- Áp lực chứ ạ! Tặng quà thì phải có mục đích chứ sunbae?

- Mục đích gì? Tôi giúp cậu bao nhiêu chuyện mà có đòi gì đâu? Này tôi muốn tặng quà thì cậu lại hỏi mục đích, cậu bị sao vậy?

Anh thì lại nghĩ có ai mà không thích được tặng quà cơ chứ, sao thanh niên này khác người thế?

- Ừm vậy sunbae muốn tặng gì cũng được.

Ơ~ thái độ gì đây? Anh để ý là sáng sớm nay cậu đã khó chịu với anh một lần, mà lúc đó anh hỏi han sức khỏe với chuyện của cậu với Jim thôi đấy, xong hiện tại thì vừa nổi nóng với khó chịu với anh thêm lần nữa, rốt cuộc là ngày hôm nay thanh niên này ăn trúng gì thế?

- Tôi để ý là hôm nay cậu lạ lắm nhé. Sao cứ khó chịu rồi thái độ với tôi vậy?

- Em bình thường mà, em nghĩ lại rồi, sunbae đã muốn tặng thì quà gì cũng được ạ, em là người nhận nên sẽ không ý kiến gì đâu.

Hừm.. trả lời như thế lại càng kỳ lạ hơn, Yeonjun thấy khó hiểu rồi đấy. Anh những tưởng mối quan hệ của hai người đã thân thiết hơn, thì đáng lý ra sẽ không có những mâu thuẫn vớ vẩn như này chứ? Không lẽ Huening Kai có chuyện gì đó giấu anh thật à? Nếu không phải liên quan đến Jim và Hansol thì là ai chứ?

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ