Quản lý Park lại sắp phát điên rồi. Có ai giải thích cho anh ta biết tại sao Yeonjun một bên thì khẳng định người này với Huening Kai không có quan hệ gì, một bên lại hành động rất rất đáng ngờ hay không? Đưa người tới trụ sở chính công ty còn chưa đủ, bây giờ còn trực tiếp dẫn đến địa điểm tổ chức fan meeting luôn là thế nào? Có phải cảm thấy còn quá ít người biết về độ tồn tại của Huening Kai đang dính đến Yeonjun nên muốn lan truyền tin tức này đấy à? Lần này là fan hâm mộ đấy! Là người nắm trong tay gần như 50% độ sinh sát danh tiếng của idol đấy! Chỉ cần một tin đồn dấy lên là sẽ có cả trăm cả ngàn thuyết âm mưu lẫn phân tích sâu xa được tạo ra dưới vận tốc tên lửa có biết không? Biết không hả Choi Yeonjun đầu gỗ kia???
- Yeonjun! Em có biết ở đây có bao nhiêu nhân viên công tác không mà dẫn cậu ta đến đây? Ngày hôm qua ở trụ sở nháo còn chưa đủ à?
Quản lý Park trợn mắt nhìn tổ tông họ Choi đến nghiến răng nghiến lợi. Thật ra Yeonjun cũng nhận thức được việc Huening Kai sẽ bị nhiều người chú ý tới, nhưng anh chỉ nghĩ đơn giản mọi người bên ban tổ chức sắp xếp cũng là người của công ty HyB nên là... độ bảo mật hẳn là ổn chứ nhỉ? Với lại bình thường mấy năm trước Yeonjun tổ chức họp fan cũng mời một số thành viên cũ và vài người bạn trong ngành tham dự. Bọn họ khi đó còn được ngồi ngoài sân khấu cùng fan, được xếp ghế VIP hẳn hoi, so với Huening Kai bây giờ chỉ được ngồi sau cánh gà lowkey như thế, vậy thì có vấn đề gì to tát đâu?
- Mọi năm em vẫn mời bạn bè đến tham dự chung vui, năm nay ai cũng bận lịch trình cả rồi nên em dẫn cậu ta đến thì có làm sao? – Yeonjun nhún vai tỏ ý mọi chuyện rất hợp tình hợp lý
- Vấn đề là ai trong ngành – nhóm nào tham dự cũng được, khác công ty chủ quản cũng được – nhưng người đó không thể là Huening Kai, em hiểu không? Anh chấp nhận chuyện hôm qua vì xem như đó là trường hợp bất khả kháng. Còn bây giờ thì sao? Cậu ta vào được trong nhà em rồi, hẳn là nên ở yên đó đi, đưa cậu ta đến đây làm gì? Em có biết lượng antifan của cậu ta bây giờ nhiều nhất nước Đại Hàn Dân Quốc này không? Chỉ cần dính tới cái tên Huening Kai là đã không có gì tốt lành. Đồng ý staff của công ty nhắm mắt nhắm mũi xem như không quan tâm đến sự có mặt của cậu ta ở đây, nhưng để fan của em mà thấy được, em chết chắc luôn đó Yeonjun!
Yeonjun càng nghe càng nhức nhức lỗ tai. Anh biết. Anh hiểu. Nhưng đồng thời anh cũng không muốn hiểu hay nghe tiếp những gì quản lý Park đang giáo huấn mình. Bởi những lời này thật sự rất khó nghe, rất mang tính công kích cá nhân Huening Kai, trong khi rõ ràng người thanh niên này chẳng gây hại gì cho anh cả. Chỉ là đến dự một buổi fan meeting mừng sinh nhật anh, chung vui cùng anh thì có vấn đề gì? Cứ phải nghiêm trọng hóa mọi thứ lên như thế thì mới là người có tác phong làm việc nghiêm túc à?
- Không hiểu anh đang lo lắng cái gì nữa. Vì sợ danh tiếng của em ảnh hưởng khi liên quan đến Huening Kai à? – Yeonjun mất kiên nhẫn nói luôn một tràng – Cậu ta còn chẳng làm gì phạm pháp hay vi phạm quyền đạo đức con người, chỉ vì tất cả mọi người xoay lưng lại với cậu ta, không có nghĩa là cả thế giới phải tẩy chay độ tồn tại của cậu ấy. Huening Kai cũng là con người, cũng phải có bạn bè, mà làm bạn với một người như thế thì ảnh hưởng gì đến danh tiếng của em? Cậu ta đâu có cờ bạc, rượu chè, hút thuốc, chơi đá hay tệ nạn này kia đâu. Nếu chỉ vì một ai đó thấy cậu ta đi chung với em rồi lại quay sang ghét em, thì nói thật nhé... đó chẳng phải là fan của em đâu. Fan của em sẽ không vô lý như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanficYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship