#105 Bé sủi cảo vs Thực thần

112 31 38
                                    

Sau một ngày bận rộn - làm việc vất vả - mệt mỏi toàn thân, bạn sẽ muốn biết anh idol Choi Yeonjun sẽ làm gì để giải tỏa căng thẳng đúng không? Ok~ Nếu là trước đây, chắc chắn việc đầu tiên khi Yeonjun trở về nhà sẽ là... mở nhạc đĩa than lên cái đã, sau đó sẽ cởi tuốt tuồn tuột quần áo trên người ra, phi vào nhà tắm pha một bồn nước với nhiệt độ vừa phải, ngâm mình trong đó cỡ chừng 20 phút, xong rồi sẽ tắm táp thơm tho, tắm xong trở ra phòng ngủ xịt chút body mist rồi đi kiếm gì đó bỏ bụng.

Thì hẳn là mọi người biết ảnh sẽ đi nấu ramen rồi đó, ăn no nê chán chê thì sẽ lượn về phòng ngủ, xông chút tinh dầu rồi lại một lần nữa cởi hết áo xống ra, leo lên giường ôm điện thoại lướt lướt một chút rồi trùm chăn ngủ khò. Nhưng mà hiện tại thì không còn giống như vậy nữa nha. Giờ người ta đã có em người yêu bé bỏng chờ ở nhà rồi, vừa bước chân vào cửa là í ới gọi tìm người thôi.

- Chó con ơi~ anh về rồi nè, có mua bánh ngọt cho em nè~

Bánh có ngọt cỡ nào chắc cũng không ngọt bằng cái miệng dẻo quẹo của Choi sunbae đâu. Huening Kai đang ngồi ngoài phòng khách nghe thế thì liền xọt chân vô dép bông đi ra đón ảnh liền.

- Hôm nay anh về sớm dạ?

- Ừ, đại diện Kim có rủ anh đi ăn tối nhưng mà... không thích đi, muốn về nhà ăn cơm với em.

Ỏoooooooo~ Anh người yêu gì mà sến súa quá đi! Cậu nghe mà muốn nhéo ảnh một cái quá à~

- Nhưng mà anh có nhắn em trước đâu, em không nấu gì hết trơn á.

Anh thấy cậu dẫu môi dài mặt mà không khỏi phì cười, nhịn không được đưa tay nhéo cái mũi cao cao kia một cái rồi làm bộ cằn nhằn.

- Không nấu cho anh vậy em đặt đồ ăn ngoài hả? Ăn đồ ngoài hàng quài là không có tốt đâu.

- Ưm, anh nhéo mũi em.. – cậu lắc lắc đầu như cún nhỏ né đi trêu chọc của chủ nhân – Chọc anh đó! Hôm nay em làm sủi cảo, nhiều lắm đó nha, bỏ tủ lạnh chờ anh về em nấu cho anh ăn nè. Mau đi tắm đi~ tắm xong ra có sủi cảo nóng hổi chờ anh nè.

- Chứ không phải có một bé sủi cảo đứng đây chờ anh sẵn rồi ha?

Thiệt luôn mấy người yêu nhau không có được bình thường. Trước chưa quen thả thính nhau một, giờ quen nhau rồi thì thả thính tới mười, mười một luôn vậy đó. Choi sunbae cũng đâu ngoại lệ, thính vừa thả xong là nhào vô em sủi cảo hoobae ôm ôm chọt chọt, nếu mà bóng đèn trên đầu hai người mọc ra 1 cái miệng rồi 2 con mắt thì kiểu gì cũng vừa há vừa đảo ngược trước cảnh tượng mắc ói này.

- A~ đừng có chọt, em nhột~

Huening Kai thiệt muốn đầu hàng trước anh Choi-Yeon-Nhây luôn rồi.

- Đâu có chọt, anh đang nắn sủi cảo đó chớ~ Nè! Bóp cục nhân, nhào cục bột~

Má! Ý là hai người đang đứng trước thềm để giày dép đó, còn chưa vào phòng khách luôn, anh bớt đùa giỡn lại được không? Bao tuổi rồi mà không nghiêm chỉnh đứng đắn gì hết vậy?

- Sunbae! Còn quậy nữa là em cho anh nhịn ăn tối đó nha!

Đúng là không gì hữu hiệu hơn hai tiếng "sunbae", vừa nghe xong thì nụ cười đã tắt, đằng sau ánh mắt của Yeonjun hiện lên chữ CỌC to đùng in đậm viết hoa liền.

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ