Mấy ngày nay Ô tê pê rắc ke dữ quá, hít đã gì đâu luôn ớ ^^
Nên là hnay Au quyết định zọng thêm đường cho mn ăn nè~
Chúc mn 1 đêm trằn trọc (vì quắn quéo hay quằn quại thì tui ko biết đâu kkkkkk) còn h thì ENJOY THÔI NÀO!----------------------------------------
- Chó con hư lắm, anh phải phạt em!
- Hiu hiu~ oppa phạt nhẹ nhẹ thôi ạ~
Huening Kai vừa dứt lời thì từ đằng sau đã vang lên một tiếng "bốp" thật kêu. Huhuhu bị anh người yêu đánh đòn thiệt rồi, cậu muốn mếu quá đi, đã lớn như vậy rồi mà còn bị đánh lên mông nữa. Đúng là quá đáng mà! Không chừa cho cậu chút mặt mũi nào.
- Này thì nói linh tinh! *bốp* Này thì nghĩ lung tung! *bốp* Bỏ nhà đi một lời không nói, rồi về nhà bày đặt nghi ngờ người khác! *bốp! bốp!*
Thanh niên nằm úp mặt lên giường bị tét mông liên tục mà tủi thân muốn chết. Trong lòng chỉ biết là bản thân bị phạt, người yêu thì không thương hoa tiếc ngọc, nói phạt là phạt không chút nương tay. Vậy mà nói yêu, nói nhớ cậu này kia, anh là đồ nói dối đáng ghét mà.
- Ỷ được anh chiều chuộng rồi muốn làm gì làm đúng không? Hửm?
Lại bốp bốp lên mông cậu hoài luôn á! Anh muốn đánh cậu sưng đít thiệt hả? Huhuhu~ người ta giận nha, người ta hờn người ta dỗi thiệt bây giờ.
- Hức.. anh bắt nạt em.. hu hu.. anh ăn hiếp em..
Huening Kai chịu hết nổi xoay người lại lấy tay che mông, ánh mắt nửa hờn giận nửa tủi thân ném thẳng vào Yeonjun không chút lưu tình mà trừng lớn. Cậu nào có biết nãy giờ anh đánh là để tăng chút tình thú giữa hai người, cho nên cậu vừa xoay lại nhìn anh bằng đôi mắt cún con ướt nước thì anh đã cứng ngắc một cục bên dưới rồi. Nhịn hết được anh liền nhào đến, một tay vòng qua nâng mặt cậu hôn lên, một tay đè cặp mông căng tròn mà nhào nặn. Ôi thật là.. bóp sướng tay quá đi~
- Ang~
Cậu đang nằm sấp lại bị anh đè ra hôn, đầu ngửa qua một bên muốn trẹo cả cổ nhưng đã bị vòng tay anh khống chế, tạm thời không thể nhúc nhích xoay đi đâu được. Đã thế thì thôi đi, mông nhỏ lại còn rơi vào tay giặc, giặc hành giặc hạ nắn bóp mãi không tha, sao mà anh hung hăng quá vậy? Có thể nào để cậu nằm lại đàng hoàng rồi hôn được không?
- E.. e au~
Thôi mà! Còn đè hôn nữa là trật cổ thật đó, cậu hơi đau rồi, giọng cũng bị bóp nghẹn trong nụ hôn càn rỡ của anh luôn.
- Ha~
Yeonjun mỉm cười hài lòng rời khỏi môi hôn, thế nhưng vẫn tham luyến cạp cạp lên sườn mặt rồi liếm sang vành tai của thanh niên đang nằm sấp dưới thân mình. Bàn tay anh đã vuốt xuống cần cổ, bóp lấy yết hầu của đối phương thật nhẹ, không muốn làm bé con của anh đau, nhưng cũng không thể ngăn lại được ham muốn kiểm soát người này.
- Mông em vểnh thật đó Huening ah~
Cậu dường như tê dại trong cơn rùng mình chạy thẳng từ vành tai đến sóng lưng. Ai nha~ đầu lưỡi ướt át liếm lên vành tai rồi còn phả hơi thở nóng rực thì thầm mấy lời nhạy cảm đó nữa. Anh muốn giết người à? Đã vậy còn nằm đè lên lưng cậu nữa chứ, tưởng cậu là nệm thịt sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanfictionYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship