Những tưởng hôm nay sẽ là một ngày off để Yeonjun có thể tận hưởng đón sinh nhật thì... khởi đầu ngày mới đã có chút bất ổn rồi. Chuyện là đêm hôm qua, sau khi trở về phòng đánh một giấc say sưa thì Yeonjun lại nằm mơ thấy Huening Kai. Kỳ lạ thật chứ! Đây đã là lần thứ hai rồi, và mọi thứ cũng chẳng khá hơn là bao so với lần đầu... lại là một giấc mộng xuân nữa mới chết chứ.
- Chết tiệt!
Câu chửi thề đầu tiên trong ngày. Yeonjun thậm chí còn không buồn kéo mền nhìn xuống phía dưới cũng đủ biết... cái gì kia đang bừng bừng khí thế ngẩng cao đầu chờ được anh an ủi đây. Ôi thật chứ! Chẳng lẽ cuộc sống dạo này bí bách quá hay sao mà anh cứ liên tiếp mơ thấy mấy thứ ướt át vậy trời~ Thậm chí còn liên quan đến thanh niên con lai kia nữa.
"Sunbae~ anh ôm em được không?" Huening Kai ngước đầu nhìn anh, đáy mắt long lanh đầy vẻ chờ đợi.
"Sunbae.. muốn.. muốn anh là bạn trai của em" người thanh niên nhỏ tuổi mặt đỏ tai hồng, đứng giữa sân vận động nói lời tỏ tình với anh.
"Ở lại với em được không sunbae ơi~" bàn tay mềm mại của đối phương níu lấy tay anh, dè dặt siết lấy như chẳng muốn buông rời.
"Anh.. anh không thương em hả?" nước mắt lăn dài trên đôi bờ má căng đầy nét trẻ con.
Từng chút, từng chút một những khoảnh khắc xảy ra ngoài đời thực giữa hai người len lỏi vào giấc mơ của Yeonjun, những lát cắt trong mơ chồng chéo lên nhau, và những tình huống thân mật với đối phương cứ như thế kéo dài rồi kéo dài.. kéo đến chiếc giường êm ái quen thuộc, những môi hôn trao nhau vội vã, những tiếng nỉ non thỏ thẻ bên tai..
- Aaaaaaaaaaaaaa~
Yeonjun chịu hết nổi úp mặt vào gối rống lên. Không dám tin rằng chính bản thân mình lại có một giấc mơ sa đọa như thế với người thanh niên kia. Lần đầu mơ thì thôi đi, đây đã là lần thứ hai rồi.. thứ hai rồi đấy! Điên lên mất thôi!
"Không được rồi, cứng đến đau luôn, phải đi giải quyết mới được!"
Ngay lập tức anh phóng vào toilet, trút toàn bộ quần áo ra khỏi người mình rồi xối nước ào ào để dập đi lửa nóng trong người, cũng là vất vả lắm để dùng tay giải tỏa cho bản thân. Sex toy ấy mà – vẫn là nên dùng khi để tận hưởng, còn với tình huống khó xử này thì tốt nhất là làm đại cho xong. Súng cũng giương ra rồi, giờ chỉ cần bắn ra là được thôi mà.
- Chết tiệt!
Đôi khi "lâu" quá cũng không hẳn là tốt, không phải cứ muốn cho xong là xong được đâu, tại vì... Yeonjun đứng tuốt nãy giờ mà thằng nhỏ cứ sừng sững không có dấu hiệu gì là sẽ... phọt ra hết. Có lẽ căng thẳng quá cũng ảnh hưởng đến quá trình giải tỏa nha, anh là anh chỉ muốn kết thúc lẹ lẹ thôi.
- Huening Kai! Là cậu hại tôi!
Miệng vừa chửi, trong đầu lại thoáng qua hình ảnh của đối phương đêm qua.. lúc mà cậu dùng tay trấn hai bên người anh không cho anh ngồi dậy, miệng thì lầm bầm chửi rủa Ryan, hai mắt thì rấm rứt rơi lệ đến đỏ bừng.. vậy mà chẳng hiểu sao bụng dưới của Yeonjun như xoắn lại, tự cảm thấy kích thích mà có chút muốn bắn ra. Đệch mợ! Thế là thế quái nào???
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanficYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship