#45 Đùa với lửa

178 34 40
                                    

Chỉ trong một buổi sáng mà Huening Kai đã chọc cho Yeonjun dỗi đến tận hai lần, nhưng rút kinh nghiệm lần một rời khỏi nhà mua bánh không báo trước – để khi trở về người kia bật live chat dẫn đến sự cố lần hai – Huening Kai giờ phút này quyết không để thời gian chờ quá lâu, dẹp bỏ suy nghĩ về "ngoại lệ" đau đầu kia, trực tiếp đi thẳng đến phòng ngủ riêng của đối phương. Cậu nhất định phải làm huề với anh, không để cho anh dỗi mình lâu thêm nữa.

- Sunbae~

Lại gõ cửa. Lại tìm cách năn nỉ tiền bối ah~

- Có chuyện gì?

Khác với trước đó, Yeonjun không để Huening Kai đợi lâu, cứ thế đi ra mở cửa mà nhìn cậu chằm chằm. Ờ thì anh phản ứng nhanh quá làm cậu nhất thời xử lý không kịp, lúng túng bốn mắt chạm nhau mà mãi không thành lời.

- Không có gì thì tôi đóng cửa đấy.

- Sun... anh không đói ạ?

Cậu nhanh trí bỏ qua từ xưng hô, tránh làm cho người này nổi nóng thêm lần nữa.

- Không đói. – anh hờ hững đáp lại rất nhanh

"Nói dối! Bình thường ai là người có tâm hồn ăn uống nhất hả?" Huening Kai tức mà muốn tức cười với sự dỗi hờn của Yeonjun luôn.

- Nhưng em đói, em có mua bánh rồi, chúng ta ra phòng khách cùng nhau ăn được không?

- Tôi không đói, cậu ăn trước đi.

Vừa nói anh vừa khép cửa lại thì cậu đã nhanh tay chen vào, ngốc nghếch tự hại chính mình bị cửa kẹp tay.

- Ái da!!!

- Trời đất!

- Hu~ em tưởng sunbae sẽ không tuyệt tình đến mức như thế.

Trông thấy thanh niên ôm tay mếu máo kêu đau mà Yeonjun không khỏi nổi nóng liền mắng người.

- Cậu ngốc hả? Tôi đang đóng cửa mà, sao tôi biết được tự nhiên cậu lại thò tay vào?

- Đau quá huhu~

- Lại là tay phải nữa hả?

Cậu mím môi gật đầu, đổi lấy là cái trừng mắt đầy hung hăng của người kia.

- Đưa tay cho tôi!

Anh nghiêm giọng ra lệnh, cậu ngoan ngoãn chìa tay ra, nhưng khi bàn tay vừa đặt lên tay của anh thì cậu đã lật lại nắm chặt lấy bàn tay người này.

- Hửm?

- Đi! Cùng ra ăn với em!

Lợi dụng thời cơ đối phương đang bất ngờ, Huening Kai cứ thế kéo vị tiền bối rời khỏi phòng mà đi thẳng ra phòng khách.

- Cậu... cậu dám lừa tôi hả?

Yeonjun không ngờ chính mình lại bị cậu hậu bối lôi đi xềnh xệch như thế, trong khoảnh khắc liền cảm thấy lúng túng vô cùng.

- Không làm vậy sao sunbae chịu ra tận đây?

- Hờ~ hay nhỉ?

Huening Kai thấy hàng chân mày của Yeonjun sắp nhăn lại thì cậu vội vàng nói tiếp.

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ