#72 Ai rồi cũng nổi khùng

122 36 71
                                    

Hansol muốn nổi khùng rồi. Anh ta giới thiệu Huening Kai đến studio K là vì đối phương đang cần hỗ trợ trong vấn đề công việc, chứ không nghĩ rằng thanh niên Jimmy nhân cơ hội này tán tỉnh người đồng đội cũ của mình đâu. Tính hướng của Jimmy thì anh ta biết rồi, do người này đã comeout từ lâu, nhưng với Huening Kai thì chỉ khi DoubleH gần disband thì anh ta mới ngờ ngợ ra thôi, nhưng vấn đề là anh chưa từng nghĩ đến việc hai người này sẽ hẹn hò nhau như thế.

Ảnh chụp của paparazzi tương đối rõ ràng, hơn nữa còn theo chân hai người đó chụp lại gần như suốt cả buổi hẹn hò của tối nay, mà bọn họ cũng thể hiện khá nhiều cử chỉ thân mật nên Hansol muốn không tin cũng không được. Vấn đề là anh ta biết đời tư của Jimmy khá thoáng, không những vậy còn có giai đoạn ăn chơi thác loạn rất dữ, một hai năm gần đây mới tiết chế lại thôi, nói chung hình ảnh Jimmy với quá khứ ngông cuồng hoang dại ghép chung với good boy hướng nội Huening Kai là điều mà Hansol không tài nào tưởng tượng nổi.

Anh ta gửi gắm Huening Kai nhờ Jimmy hỗ trợ trong việc sáng tác, chứ có phải đi gieo duyên đâu mà tên Hàn kiều kia tán tỉnh em trai nhỏ của anh rồi? Anh ta quen biết người kia đủ lâu để biết đối phương nào giờ chỉ thích trêu hoa ghẹo nguyệt chứ có quen ai nghiêm túc bao giờ. Nên anh ta vô cùng lo lắng cho Huening Kai, sợ thằng nhóc bị tên kia đùa giỡn tình cảm sau này đau khổ thì nguy, thế là dù đang ở Singapore cũng phải cố gọi điện về Hàn để hỏi cho ra lẽ.

...

Jimmy muốn nổi khùng rồi. Anh ta chỉ đơn giản là nhận lời đóng giả bạn trai của Huening Kai, đi dạo phố chợ đêm ăn uống linh tinh rồi tương tác với người kia chút xíu để đối phương chụp hình làm tư liệu thôi. Anh ta có ngờ rằng bị paparazzi chụp lại rồi đưa lên tin tức đâu. Dù quá khứ có từng là thực tập sinh HyB nhưng đó là chuyện của gần 10 năm trước rồi có được không?

Anh ta được HyB casting khi đang trên đường... cúp học, ok bởi vì anh ta đẹp trai nên chuyện đó cũng dễ hiểu thôi. Mà năm xưa được casting như thế đối với một học sinh như Jimmy thì đó là chuyện vô cùng hãnh diện, anh ta lập tức nhận lời ngay. Cho đến khi training một thời gian, cảm thấy danh xưng idol đúng là hot đấy, nhưng mà công việc cực khổ quá trời, hoàn toàn không hợp với phong cách sống "cậu ấm nhà giàu" của mình nên anh ta mới quyết định bỏ cuộc.

Thời điểm đó hay bây giờ thì HyB cũng là một trong những công ty giải trí lớn ở Hàn, vì vậy rất nhiều người quan tâm đến các thực tập sinh có triển vọng của công ty, việc Jimmy rút khỏi đội hình dự án của HyB sắp ra mắt sau đó đã gây tiếc nuối cho rất nhiều người. Anh ta những tưởng mọi người hẳn là đã quên mình rồi, cớ sao chỉ vì một buổi đi chơi với Huening Kai lại lên hot search thế này? Theo trí nhớ của Jimmy thì DoubleH disband lâu lắc rồi mà, thanh niên kia giờ cũng chỉ là 'nobody' thôi mà sao độ hot drama lại lớn vậy chứ?

Và cũng đáng lý ra anh ta không biết chính mình bị lên hot search với Huening Kai đâu, nếu Hansol không gọi điện thoại từ Sing về ngay giữa khuya chửi anh ta xối xả. Con mẹ nó! Anh ta dụ dỗ Huening Kai có được đâu? Còn chưa xơ múi được gì luôn thì đã bị thanh niên ấy cảnh cáo mấy lần rồi. Dù đúng là trước đây anh ta ăn chơi trác táng thật, nhưng Huening Kai là người duy nhất thấy được khía cạnh hư hỏng của anh ta mà vẫn tử tế xem anh ta như bạn bè, "kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt" nên là dù có dụ người không thành thì anh ta cũng không muốn đánh mất đi mối quan hệ này đâu.

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ