- Anh tới đây làm gì?
Thời khắc này.. trước tình huống khó xử này.. Huening Kai thật sự không biết giữa việc bị bọn trộm cạy cửa và bạn trai cũ xuất hiện... thì cái nào tệ hơn nữa. Cậu chỉ biết đứng trong nhà và hỏi vọng ra ngoài, hoàn toàn không có ý định sẽ mở cửa cho đối phương.
- Có chút chuyện cần nói với em, không thể mời anh vào nhà được sao Kai?
Lần cuối cùng Ryan đến đây, hai người họ đã xảy ra tranh cãi, những ký ức ngày hôm đó vẫn còn rõ ràng trong tâm trí của Huening Kai. Cậu thật sự phản cảm người này, cho dù bản thân sau đó đã ngu ngốc vì tình muốn tìm đến đối phương để quay lại, thế nhưng ở bữa tối mà Ryan gặp mặt Yeonjun... mọi thứ chẳng phải đã quá rõ ràng rồi hay sao?
Cậu nghe từ chính miệng anh ta rằng vì không dụ dỗ được cậu, không thể lên giường với cậu, rồi thì anh ta mất hứng bảo là "ngây thơ quá cũng không thú vị lắm đâu". Từng lời từng chữ mà anh ta nói ngày hôm đó cậu vẫn chưa quên được. Một người chỉ xem cậu như một món đồ chơi mới lạ, ăn không được liền đạp đổ, cũng từ hôm đó trở đi chưa từng có một tin nhắn xin lỗi nào gửi sang, vậy thì bây giờ anh ta đến tìm cậu để làm gì? Bọn họ đâu còn gì để nói với nhau nữa.
- Chúng ta còn chuyện để nói à? - Huening Kai mỉa mai nhìn vào khoảng không trước mặt.
- Kai, em giận anh cũng được, anh biết bây giờ mình không có tư cách... nhưng anh muốn gặp em, thật sự có nhiều điều cần phải nói với em. Kai~ mở cửa cho anh được không?
Giọng điệu đã quá quen thuộc của đối phương xuyên qua lớp cửa, truyền vào bên tai của Huening Kai khiến cho cậu có hơi thất thần. Có lẽ vì ban nãy cậu đã gọi cho gia đình mình, cũng lâu rồi mới được nghe những lời động viên cùng yêu thương, cậu thật sự mong mỏi có người bên cạnh mình vào lúc này, một ai đó trao cho cậu ánh nhìn ấm áp, một cái ôm thật chặt, hoặc chỉ đơn giản là một cảm giác được vỗ về. Nhưng Ryan sao? Cậu không cho là vậy.
Cạch!
- Có chuyện gì.. anh nói đi.
Sau cùng thì Huening Kai cũng mở cửa. Cậu không quá để ý đến biểu hiện của Ryan, cũng không muốn nhìn thẳng vào mặt người này nên cậu hoàn toàn không thấy được... khóe môi của gã đàn ông cong lên đầy tự mãn, nhưng cũng nhanh sau đó liền hạ xuống.
- Chúng ta vào nhà rồi nói được không? Ngoài này không tiện.
Bấy giờ cậu mới ngước lên nhìn người đàn ông trước mặt mình. Anh ta chẳng thay đổi gì cả, về phương diện ngoại hình là thế, còn bên trong thì... tâm tính của người này thế nào, hẳn là cậu cũng được một gáo nước lạnh tạt tỉnh rồi.
- Nhưng để anh vào trong, tôi thấy không tiện.
- Nơi này phức tạp thế nào em biết mà, chẳng lẽ em muốn để lộ thân phận của chúng ta sao?
Cậu nhìn trong đáy mắt đối phương, nhận ra điều mà người này muốn nhắc nhở là gì, cuối cùng chẳng còn cách nào khác đành phải để anh ta vào nhà.
- Có gì thì anh nói nhanh đi.
Huening Kai đóng lại cánh cửa phía sau mình, nhìn Ryan đang tiến về sôpha thì đã vội lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanfictionYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship