Cho Au cười xíu trc khi bắt đầu chap này nha~
Hahahahahahahahahahahaha~
HÁ HÁ HÁ HÁ HÁ HÁ HÁ HÁ HÁ HÁ~
HỐ HỐ HỐ HỐ HỐ HỐ HỐ HỐ HỐ HỐ~
HỚ HỚ HỚ HỚ HỚ HỚ HỚ HỚ HỚ HỚ~
HẾ HẾ HẾ HẾ HẾ HẾ HẾ HẾ HẾ HẾ HẾ HẾ~Hoy đủ rồi, cả nhà đọc vui. Đọc đi để biết tại sao Au cười àhihi~~~~~
--------------------------------------
Huening Kai bất lực toàn tập. Huening Kai không còn chút lực nào luôn. Ý của cậu là... cái anh Choi tiền bối mới 'chụp chụp' môi cậu chưa được bao lâu sau khi tỏ tình, mối quan hệ bạn trai với bạn trai còn chưa thiết lập đủ 24 tiếng, ý là mới chính thức chưa được nhiêu luôn mà ảnh đã...
- A~ đừng mà.. nhột á sunbae.. a~ em biết sai rồi.. đừng vậy mà~ ưn~
Chẳng hiểu sao cái người ban nãy bị ăn đạp rồi mà vẫn chưa chừa được cái tật táy máy tay chân. Ở ngoài phòng khách thì muốn ép cậu lên sôpha hôn lấy, tới giờ chuẩn bị đi ngủ tới nơi rồi thì áp cậu lên giường rờ tới rờ lui, rồi là có tự kiểm điểm lại bản thân mình chưa? Bị nói là biến thái thì không đúng chỗ nào?
- Đến giờ này mà còn gọi anh là "sunbae" thì xác định đêm nay khỏi ngủ đi nhé!
Nói rồi anh tiền bối nào đó lại thò tay nhéo tới nhéo lui trên eo nhỏ của ai kia. Ừ thì đúng là hồi tối ở ngoài phòng khách anh có năn nỉ rồi vuốt giận cậu về cái tội biến thái hun mút mỏ chóc chóc rồi, cũng đã định nghiêm túc đàng hoàng lại rồi, nhưng mà là chó con nhà ai tự nhiên giữa khuya ôm gấu bông chạy tới phòng anh gõ cốc cốc xin ngủ chung vậy cà? Nói không thích anh giở trò biến thái mà bật đèn xanh như này thì chẳng phải muốn chủ động với anh còn gì? Đã vậy còn chọc anh nổi nóng gọi "sunbae" nữa chứ, anh nhéo cho bầm eo luôn giờ.
- Thôi mà~ cho anh nhéo rồi đừng giận nữa, mình đi ngủ đi, mai anh còn phải dậy sớm mà?
- Vậy chứ biết mai có lịch trình sớm mà qua phòng anh làm gì?
Yeonjun khó nén được ý cười trên khóe miệng. Có ai vừa chính thức tỏ tình xong lại đòi ngủ chung với nhau không? Huống hồ đã biết trước đó xảy ra sự cố cọ trym lên đùi rồi vậy mà vẫn... Nói thiệt đi! Muốn thân mật với anh chứ gì?
- Thì để ngủ với anh.. à đâu? Không phải! Là ngủ chung, ý em là ngủ cùng, là.. là..
Huening Kai tự nói xong mà hoảng hồn rút lời lại không kịp luôn. Không không không! Là lỡ lời thôi! Cậu không có ý gì 18+ đâu, thật sự chỉ muốn nằm cạnh đối phương ngủ một giấc tới sáng thôi, như đêm trước vậy đó.
- Vậy mà kêu anh biến thái, anh thấy chó con của anh mới là khó nhịn trong lòng muốn tìm đến anh để...
- Bậy bạ! Em không có!
Trời đất ơi! Huening Kai muốn trùm mền anh bồ mới quen mà đạp ảnh xuống giường cho ảnh bất tỉnh quá. Nói cái gì mà không trong sáng gì hết vậy? Có biết ngượng không?
- Ỏ~ nhìn coi ai đỏ mặt vì bị nói trúng tim đen kìa~
Choi Yeonjun, "anh bồ mất nết" cười đến là gian tà, một tay thì đưa lên nựng mặt em bồ xấu hổ quá đáng yêu, một tay thì ngứa ngáy lại tìm đến eo nhỏ nhéo thêm phát nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanfictionYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship