#74 Chỉ mình sunbae thôi~

123 37 88
                                    

Rốt cuộc người tối hôm đó nuốt ramen không trôi, phải uống 5 lon bia rồi đi tìm nguồn cơn gây ra bực bội trong lòng thì được ngủ một giấc ngon lành tới sáng. Còn người tưởng đâu đang chăn ấm nệm êm thì giữa khuya bị đánh thức bởi cuộc gọi của người kia, nghe xong thì buồn bực ôm cục tức không tài nào ngủ được.

Kết quả khi Yeonjun về tới Hàn Quốc, lên tới căn hộ của mình thì đã quá giờ ăn trưa, Huening Kai đêm qua vì ngủ không đủ giấc nên chui vào phòng ngủ trưa bù, thành thử ra có anh idol nào đó lại phải đi úp mì gói ăn cho qua cơn đói cồn cào.

Nhưng mà Yeonjun không biết chuyện đêm qua thanh niên kia mất ngủ, thấy về nhà nãy giờ mà người kia vẫn chưa từ phòng đi ra thì lo lắng như điên, nhịn không nổi đi đập cửa gọi tên ầm ĩ thiếu điều muốn sập nhà.

Huening Kai một lần nữa từ trong giấc ngủ say bị đánh thức, bực không chịu nổi mà kéo mền che kín đầu. Hôm qua là tại ai mà cậu mất ngủ? Là kẻ nào đòi giới thiệu bạn trai cho cậu mà cậu có cần đâu? Thế là cậu nằm ì ra đó, mắt cũng không thèm mở, nằm im trên giường không chịu nhúc nhích gì luôn.

Yeonjun ngoài này thì có biết gì, hoảng đến độ phải đi tìm chìa sơ cua, bằng mọi cách phải mở được cửa để đi vào phòng. Tới chừng vào được thì...

- Áaaaaaaaaaaaaa~

Còn chưa kịp gọi tên thanh niên ấy đâu, cửa vừa mở thì đối phương đã nhảy dựng mà hét lên rồi. Giật mình đó! Cậu muốn làm anh đứng tim à?

- Cậu điên hả? / Sunbae sao vào được đây?
Hai người cùng đồng thanh gầm lên.

- Tất nhiên là dùng chìa sơ cua rồi! Cậu làm gì nãy giờ mà tôi gọi không ra mở cửa? - Yeonjun giận muốn tái mặt luôn

- Em đang ngủ.

Huening Kai giật mình thon thót, quần áo trên người qua một đêm ngủ xộc xệch quá chừng, không muốn bị mất hình tượng nên cậu quấn mền che kín người lại. Nhưng mà trong mắt của Yeonjun lúc này, hành động lúng túng đó cộng thêm việc để anh chờ bên ngoài quá lâu, khiến cho anh nghi ngờ cậu đang làm gì mờ ám trong phòng. Hừm~ để xem nào.

- Ngủ thật không? Tôi gọi nãy giờ thì cậu thức giấc cũng phải trả lời tôi một tiếng chứ?

Cậu đang bực anh chuyện đêm qua, cậu không thích trả lời rồi sao? Mới gọi có chút xíu không nghe động tĩnh đã đùng đùng xông vào phòng người khác. Anh lo lắng quá ha? Lo quá thì sao không làm người yêu cậu luôn đi! Lo quá mà cứ sunbae-hoobae rồi làm tim cậu rung rinh mà coi được à? Cậu tức á!

- Em đang mệt.

Cậu dẫu môi xụ mặt, vẫn giấu người bên dưới lớp mền dày, ló mỗi cái đầu ra ngoài mà thôi.

- Hửm? Sao lại mệt?

Vừa nghe đối phương bảo mệt mà anh đã quẳng luôn ra sau đầu nghi ngờ của mình. Hèn chi mặt của thanh niên nhợt nhạt quá, nhớ trước khi anh đi Sing da dẻ cậu vẫn hồng hào, quầng thâm còn chẳng có, vậy mà giờ trông hốc hác quá chừng.

- Tối qua ngủ không ngon à?

Anh ngồi xuống bên giường, vén mái tóc lòa xòa trước trán của cậu mà dịu dàng hỏi. Đó nhìn đi! Đây mà là hành động tiền bối quan tâm hậu bối à?

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ