#4 Sâu rượu tỉnh rồi ah~

199 33 0
                                    

- Chúng em là DoubleH, tân binh mới debut vào đầu năm nay, mong được các tiền bối chỉ giáo ạ~

...

- Nhóm chúng em chỉ có hai thành viên ạ. Em là Hansol Vernon, còn đây là Huening Kai~

...

- Cảm ơn tiền bối rất nhiều~ Em sẽ giữ album của các tiền bối 3AB thật cẩn thận~

...

Yeonjun mơ hồ nhớ lại 3 năm trước, có lẽ tại sân khấu trao giải cuối năm 2020, đó lần đầu tiên anh biết đến DoubleH và có thể đã gặp qua Huening Kai. Nhưng ký ức về đoạn thời gian đó không quá rõ ràng, cũng như có nhiều chuyện không mấy vui vẻ diễn ra... Mùa hè năm đó 3AB vừa kỷ niệm 4 năm hoạt động thì đến Noel đã thông báo disband. Bởi vì sự tan rã này được dự liệu từ trước, nên giai đoạn ấy dù có tham gia những chương trình cuối năm thì các thành viên của 3AB đều không thể mang trạng thái vui vẻ mà tham dự được.

Bốn người bọn họ tuy chỉ ký hợp đồng 'nhóm nhạc dự án' dài 4 năm, một khoảng thời gian không ít cũng không nhiều, nhưng lại đủ để họ trở thành những người anh em thân thiết. Thậm chí bọn họ còn cùng nhau thảo luận với HyB để xin dời ngày disband, chỉ vì muốn níu kéo chút thời gian ít ỏi để có thể đứng chung sân khấu với nhau ở lễ trao giải cuối năm, thêm một lần nữa để ngắm nhìn fan của bọn họ cổ vũ dưới khán đài.

Cho nên nếu nói về năm đó, Yeonjun chỉ có thể bồi hồi nhớ lại những cảm xúc khắc khoải đầy hoài niệm với các thành viên 3AB. Còn những tân binh đến chào 3AB ở phòng chờ ngày ấy, thành thật mà nói thì anh không có chút ký ức nào. Thậm chí sau này khi chuyển sang sự nghiệp solo, anh không đi theo lối quảng bá thông thường như ngày trước – nghĩa là comeback ở sân khấu nhà đài - mà tập trung cho những sự kiện ngoài trời, có thể tự do set up địa điểm và tiếp cận đến nhiều đối tượng fan hâm mộ hơn.

Có lẽ vì vậy, cơ hội để anh tiếp xúc với những nhóm nhạc hậu bối đang hoạt động dường như là con số 0, huống hồ chi còn là một hậu bối từ một nhóm nhạc vừa disband. Huening Kai, hẳn là một hậu bối phi thường đặc biệt như thế đi!

Khẽ thở dài nhìn thanh niên đang gục đầu trên vai mình ngủ ngon lành, Yeonjun không biết quyết định đem cậu nhóc về nhà có đúng đắn không nữa. Anh vốn không có trách nhiệm trông chừng hay lo lắng cho độ an toàn của đối phương, thế nhưng nếu để cậu ta ở lại cửa hàng tiện lợi với đầy đủ tư trang trên người thì khác gì tạo điều kiện cho bọn trộm cắp hành nghề? Huống hồ với diện mạo 'không tầm thường' cùng với thân phận là 'cựu idol' thì có phải đang tiếp tay cho fan hay paparazzi đến chụp lén rồi viết nhăng viết cuội hay không?

Với lương tâm của một tiền bối trong nghề, Yeonjun không thể phớt lờ Huening Kai được, thế là anh book xe taxi để đưa đối phương về nhà mình. Đó là một hành động giúp người, một cử chỉ nhân ái đáng được tuyên dương, đáng lý Yeonjun sẽ cảm thấy vô cùng tự hào về chính mình nếu như... nếu như bác tài xế không nhìn chằm chằm vào anh và Huening Kai qua gương chiếu hậu bằng ánh mắt tò mò pha lẫn chút đánh giá.

Ban đầu anh còn tưởng người đàn ông này nhận ra bọn họ là người nổi tiếng nên tìm cách kéo mũ hoodie che cho Huening Kai, còn chính mình thì kéo khẩu trang lên che kín mặt. Nhưng cho dù là vậy cũng không thể ngăn được ánh nhìn khó hiểu kia. Hai người bọn họ thì có cái gì để soi chứ?

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ