Qua bao năm hoạt động với tư cách là một idol, Yeonjun chưa từng nghĩ chính mình lại rơi vào tình huống sự cố phát sóng trực tiếp... drama như thế. Mặc dù lúc Huening Kai nói ra một tràng dài có hạ âm lượng giọng nói lại rồi, nhưng mà làm sao biết được mấy lời kia có bị thu lại rõ ràng để fan nghe thấy hay không. Anh không dám quay về chỗ ngồi, không tưởng tượng nổi trên khung chat kia mọi người đang điên cuồng thả comment thế nào, bây giờ anh có thể đi ra ngoài phòng khách ngắt kết nối cục phát wifi được không? Làm bộ như quên trả tiền mạng nên bị người ta cắt đi vậy đó huhuhu~
- YeonYeoniz..
Dù có thế nào thì Yeonjun cũng không thể trốn tránh fan hâm mộ được, anh không thể bỏ live chạy lấy người, anh phải đối diện với sự thật do chính... Huening Kai gây ra. Có trời mới biết Yeonjun muốn xử lý thanh niên kia thế nào, nhưng giờ ngồi trước màn hình iPad, anh đành phải giữ trạng thái chuyên nghiệp nhất có thể.
"Oppa đi đâu thế?" "Chồng yêu có bạn đến chơi nhà sao?" "Yeonjun ah~ anh rủ các thành viên 3AB đến nhà mừng sinh nhật đúng không?" "Ngày sinh nhật của bạn nhỏ chúng ta, tất nhiên bạn nhỏ không thể cô đơn được" "Hôm nay chắc Yeonjunie của tụi mình ăn mừng với bạn bè lớn lắm nhỉ?"
Yeonjun phần nào nhẹ nhõm khi thấy khung chat hài hòa như thường lệ. Có lẽ với tính cách hướng ngoại nhiều bạn bè của mình nên anh đã thoát được kiếp nạn này, và cũng có lẽ... mọi người thật sự không nghe được những gì Huening Kai nói vừa rồi. Đúng là trong cái rủi cũng có cái may nhỉ?
- Hì~ đúng là có bạn đến chơi nhà mọi người ơi~ là mừng sinh nhật mình nè.
Yeonjun thẳng thắng thừa nhận mặc dù vẫn còn căng thẳng muốn xỉu. Hy vọng không ai nhận ra vẻ lúng túng của anh lúc này, đúng là lo lắng chết đi được.
- Là ai hả? – anh cười khi thấy fan bắt đầu hỏi mình người khi nãy là ai – Có bạn comment "là 3AB sao?" thiệt ra Soobin Beomgyu và Taehyun đã đến chung vui với mình vào tối qua rồi á~ Mọi người ăn uống cùng nhau chơi vui lắm hè hè~
Những tưởng như thế sẽ chuyển hướng gió sang chủ đề khác, nhưng không, mọi người càng không xác định được đó là nhân vật nào thì lại càng hỏi tới. Đặc biệt vì hai chữ "sunbae" được gọi lớn thế kia, fan hâm mộ không khỏi cảm thấy kỳ lạ rằng có ai thân thiết đến độ đã đến tận nhà của Yeonjun để chúc mừng sinh nhật vào đúng ngày nhưng lại không gọi anh là "hyung" chứ? Thậm chí khi muốn thể hiện sự tôn trọng lẫn thân thiết thì cũng là "sunbae-nim", nào có ai gọi là "sunbae" nghe xa cách lạnh lùng như thế? Cho nên một bộ phận không nhỏ YeonYeoniz đã không nhịn được tò mò, cứ thế nhắn lên khung chat, Yeonjun không phải không nhìn thấy những bình luận đó, nhưng nhất thời chẳng biết phải phản ứng thế nào. Nói tới nói lui, vẫn là do Huening Kai cứng đầu bướng bỉnh, nếu cậu chịu gọi anh là "hyung" ngay từ đầu, hẳn anh đã không nhìn thấy những câu hỏi không muốn trả lời này.
- Mọi người đừng hỏi nữa, mình cũng không trả lời mọi người được đâu – Yeonjun chẳng buồn che giấu cảm xúc – Tại sao á? Thì tại người đó mãi không chịu gọi mình là "hyung" chứ sao.
Fan lại tiếp tục tràn vào thả dấu chấm hỏi.
- Chúng mình có thân thiết không á? Mọi người đoán thử xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanfictionYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship