Bữa cơm trưa này phong phú hơn ngày thường nhưng chung quy thì Yeonjun không thấy ngon miệng gì. Không cần nói lý do cũng biết. Bro của anh và chó con của anh ngồi kế bên nhau "anh anh em em" vui vẻ nói chuyện qua lại mà không xem anh ra cái đinh gì hết. Anh thì phải ngồi đối diện, vừa ăn vừa nhìn bọn họ tương tác với nhau mà không khỏi dài mặt cau mày.
Bộ định xem anh như cái bóng đèn rồi thản nhiên tình tứ tán tỉnh nhau vậy hả? Anh là chủ nhà đó! Có thể nào dành chút tôn trọng thị giác cho kẻ độc thân như anh đây không? Nhưng mà nói sao ta... cơm chó SooKai này có vẻ còn khó coi hơn cơm chó TaeGyu nhiều. Càng nhìn càng chướng mắt, càng nghe bọn họ nói chuyện anh càng muốn đứng dậy đi về phòng luôn cho rồi.
Nhưng đừng hỏi tại sao Yeonjun ăn xong rồi mà chưa chịu về phòng. Dù bọn họ có khó coi khó nghe tới cỡ nào thì anh cũng không thể rời mắt đi được không? Không phải là tò mò gì hết, anh chỉ là... có chút lo lắng nên mới phải canh chừng như thế. Cũng đừng hỏi vì sao anh lo lắng đi. Khổ lắm!
Huening Kai có yêu đương với nhiều người đâu nhưng toàn tiếp xúc với những thành phần bất hảo thôi. Ryan này, Jim này, nên giờ thành thử ra đối tượng nào xớ rớ tới cậu cũng làm anh để tâm hết á. Ừ thì dù có là người anh em Choi Soobin quen thân lâu năm với anh đi chăng nữa.
Thật ra Soobin không có gì là không tốt, nhưng quan trọng là Yeonjun không biết được người này khi yêu sẽ trở nên thế nào. Huening Kai thì anh có chút nhìn thấu qua cậu ta rồi, kỳ thật thì sẽ vẫn ngây thơ ngoan ngoãn dễ mềm lòng thôi, cho nên anh lo cũng là đứng ở góc độ của đối phương mà lo dùm, chứ ai rảnh đâu mà đi lo cho người anh em kia.
- Để em rửa chén cho ạ~
- Thôi, để anh nè~
- Anh tới đây chơi mà rửa gì chứ, để em~
- Em ra đó ngồi ăn trái cây đi, để anh~
Yeonjun thấy đôi bên giành rửa chén mà tức mình hít khí một hơi nói lớn:
- Có cái máy rửa chén bên kia kìa, thảy vô đó cho nó rửa, ở đó mà giành nhau làm gì?
Quả thật là nhà anh có máy rửa chén, nhưng do bình thường anh không tự nấu ăn, có nấu thì cũng không bày biện nhiều nên hiếm khi dùng tới máy, toàn tự rửa thôi. Tới chừng Huening Kai xuất hiện anh càng không đụng tới bếp luôn nên là... suýt thì quên trong nhà có máy rửa chén luôn đó. Nhưng quên thì anh nhắc cho hai người này nhớ.
- Máy này em không biết xài, vậy hyung tự bỏ chén dơ vào đi ha~ - Soobin hướng mắt về phía Yeonjun nói rồi quay sang Huening Kai – Còn em ra phụ anh cắt trái cây nha, anh cũng có mua nho mà em thích ăn nữa á~
Yeonjun nghe mà muốn ném chén dơ vô ót Soobin ghê. Nè bộ tưởng đem một ít trái cây qua đây làm quà thì có thể lấy nó ra dụ bé chó con nhà anh ha? Nho thôi mà, anh không mua được chắc?
Nhưng mà anh đã đánh giá thấp người kia rồi. Vừa nãy vào nhà Soobin đã mang một cái túi gì đó – nói là mua đồ ăn cho anh và nhóc Kai, xong đi te te đến tủ lạnh rồi tự cất đồ vào trong. Giờ tới lúc bày ra thì mới biết... toàn là đồ tráng miệng mà thanh niên con lai yêu thích thôi, mà đến chính anh cũng không biết là đối phương thích luôn ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanficYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship