- Daddy Choi~ your baby boy is feeling hot right now. Could you loosen this hug just a little bit?
Anh sao mà chịu nổi được kích thích này? Có thấy nóng thì anh cũng không buông cậu ra đâu, còn lâu mới thả tay ra á!
- Daddy Choi doesn't want to let you go~ - Yeonjun nhanh chóng nhập vai mà đáp lại
- Pleaseeee~ It's hot!
- Nah~
- Daddy, please~
Không đùa đâu! Đừng có ở bên tai anh mà thở nhè nhẹ rồi daddy rồi please liếc gì nữa coi. Anh nóng trong người rồi đó nha.
- Daddy...
- Còn một tiếng daddy nữa là tôi đè cậu bây giờ đó, tin không?
Anh vừa bực bội vừa bấn loạn hết cả lên, nhất thời buông cậu khỏi cái ôm rồi trừng mắt cảnh cáo người này.
- Đè kiểu sunbae, hay đè kiểu daddy ạ? - cậu nghịch ngợm cong môi cười tít mắt
- Cậu! – anh nghẹn lời mà đỏ mặt lên luôn – Hôm nay cậu ăn gì mà nói chuyện bạo quá vậy hả? – anh ngại rồi nha
- Thì ăn lẩu của ai đó mua về hồi nãy á~ - cậu vẫn đùa, không hề biết rằng chính mình đang chọc vào ổ kiến lửa họ Choi
- Cậu ăn hồi nào? Mới húp có mấy muỗng nước lèo thôi.
- Mới húp có miếng mà đã vậy rồi, em mà ăn nữa thì còn như nào đây~
Yeonjun nhịn hết nổi rồi đó. Mấy lời hư hỏng này cậu học từ đâu vậy hả? Thanh niên Jim kia à?
- Đừng có giỡn mặt tôi! – anh lườm cậu cảnh cáo
- Sunbae dữ quá hà~ không phải là anh đang dỗ em nguôi giận hả? Em chọc anh xíu thôi mà~
- Giỡn cái gì? Tôi đánh cậu giờ đó!
- Daddy muốn đánh đòn em hả? Daddy đánh đi~
Cậu đưa vai về phía anh lắc tới lắc lui ra chiều đùa giỡn. Ai mà ngờ đâu Yeonjun bạo phát như hung thần, chụp lấy vai cậu rồi cắn lên một cái thật đau, đã vậy còn ôm chặt người không cho cậu nhúc nhích, hại cho cậu kêu rú lên như bé cún con đang bị chủ trừng phạt vậy đó. Khóc hụ hụ như cún luôn.
- Sunbae độc ác! Sao cắn em đau vậy?
Lúc Yeonjun buông rồi cậu mới chụp lấy vai mình hức hức xoa xoa.
- Ai biểu cậu thiếu đánh hả? Tôi cắn cho cậu chừa, sau này không có được kích thích người khác như thế, đặc biệt là với đàn ông xa lạ, biết chưa?
Anh chùi chùi vệt nước bọt trên miệng rồi trừng cậu cảnh cáo. Đó nhìn đi! Ai mới là chó hả?
- Đàn ông xa lạ cũng không ngứa răng cắn em như thế. Sunbae là đồ quá đáng! – cậu hất tay anh, cũng hất mền ra khỏi người mình
- Tôi quá đáng cũng là do cậu quá trớn trước! – anh bực bội nhéo lên bắp tay cậu một cái – Cứ luôn miệng gọi daddy không biết ngượng hả?
Huening Kai ngượng chứ, nhưng cậu chỉ dám mặt dày nghịch ngợm trước mặt Choi tiền bối thôi. Cậu có dám như thế với người nào khác ngoài anh đâu.
- Ui da~ em chỉ như thế với sunbae thôi~
Nhõng nhẽo với anh nữa chứ. Anh nóng đầu, nóng trong người, nóng toàn thân rồi đó.
- Ừ bây giờ thì với tôi, sau này thì... với Soobin hyung của cậu chứ gì? Đồ dẻo miệng~ – anh hờn rồi đấy
- Ừ thì ai làm người yêu em, em làm nũng với người đó thôi, hay sunbae cũng muốn làm bạn trai em?
Yeonjun triệt để cạn lời không còn gì để nói. Nhưng mà người đang trên giường của anh rồi, anh không mở miệng ra nói thì dùng tay dùng cơ thể hành động lại thôi, cậu tưởng anh không dám làm gì cậu à?
- Hình như tôi quên nói với cậu... ngày mai tôi trống lịch, bù lại sáng nay tôi đi làm vất vả nè, cho nên là...
Huening Kai nhìn anh đầy dửng dưng nhưng thật ra đang dỏng tai chờ đợi.
- Cho nên là sáng mai sẽ không có ai tới đây làm phiền hai chúng ta.
- Thì sao ạ?
- Thì... tôi nói muốn ngủ chung với cậu đó.
Ôi mẹ ơi! Vậy là Choi tiền bối không có đùa hả? Nhưng mà cậu hết giận rồi mà, anh không cần dỗ dành nữa đâu, với lại cậu cũng không định méc gì với Soobin mà, chỉ trêu anh xíu thôi, anh đừng có tin mà tưởng thật chứ?
- Huening, tôi biết tôi không phải là bạn trai của cậu, cũng không phải là Soobin – người mà cậu bias, nhưng mà... nhưng nếu sau này cậu với Soobin hẹn hò, tôi với cậu không thể như bây giờ được đâu. Tôi biết là yêu cầu đó rất kỳ quặc, nhưng có thể nào... chiều theo ý tôi một lần được không? Chó con~ chúng ta chỉ cần nằm cạnh nhau là được, không nhất thiết phải như lần trước, được không?
Tất nhiên sao có thể như lần trước được. Lần đó Huening Kai bị thanh niên Jim chuốc thuốc nên mới xụi lơ như thế, mà bản thân cậu cũng chưa nhận thức được chuyện ấy đâu, nên giờ bảo cậu như cọng bún ngã lên người Yeonjun rồi để mặc anh muốn làm gì làm thì... Chậc chậc không có được đâu ok?
- Chuyện này...
Cậu bối rối lắm, nửa muốn cùng anh nằm chung một giường, đắp chung một cái mền, nhưng nửa lại muốn từ chối vì theo lẽ thông thường hai người không nên thân mật như vậy mới đúng. Cậu không hiểu tại sao Choi tiền bối lại đề nghị như thế, nhưng cho dù có hàng ngàn hàng vạn dấu chấm hỏi rơi xuống đầu cậu lúc này, vẫn là không thể ngăn lại sự phấn khích tận sâu trong lòng cậu. Ai mà không muốn thân mật với người mình thích chứ? Cậu đâu có bị khờ! Thế là vứt hết mọi đắn đo ra sau đầu, cậu bẽn lẽn ngước lên nhìn anh mà ngại ngùng nói.
- Dạ, sunbae muốn như thế nào cũng được ạ~
Hời ơi! Cậu ngượng muốn xỉu luôn ý, mặc dù có phải là lần đầu ngủ chung với nhau đâu á á á~
- Vậy... cậu chờ tôi đi tắm cái nha, nãy về lo ăn lẩu nên tôi chưa tắm rửa thay đồ gì cả.
Ờ vậy đó mà nãy giờ hùng hổ leo lên giường quấn chăn quấn mền rồi ôm đối phương như đúng rồi luôn.
- Dạ~ vậy sunbae còn muốn ăn lẩu nữa không ạ? Không thì em ra dọn trong lúc đợi sunbae tắm nè.
- Cậu dọn đi, dọn xong rồi qua phòng kia chờ tôi.
- Phòng kia?
Huening Kai ngớ người nhìn Yeonjun đang từ từ mặt đỏ tai hồng mà tránh đi ánh nhìn của cậu.
- Phòng ngủ chính của tôi, nệm ở đó êm hơn.
Chời mịe! Nỡ lòng nào phán một câu ái muội như thế rồi xoay người đi mất. Choi tiền bối! Anh còn có lương tâm không vậy? Đã muốn ngủ chung với cậu mà còn là ngủ trên giường của anh luôn cơ!
Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa~ Ai đó cứu cậu với đi hưn hưn~
--------------------------------------
Mọi ng yên tâm đi. Đêm ấy còn dài lắm =))))))))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanfikceYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship