Tui ko biết chap này tui đang viết gì đâu (O.o) quằn quại có mốc tgian 1 ngày sinh nhật của Yeonjun mà mấy chap liên tục chưa hết nữa =.,=
Tui phải ráng viết để post everyday cho mn bắt kịp mạch truyện luôn á. Do vậy mà mấy nay mọi ng mới thấy tui chăm chỉ hoy. Chứ sắp tới hên xui nha ahahaha~
CÒN GIỜ THÌ ENJOY 2 BÉ CHÓ MÈO GIỠN NHÂY VS NHAU NÀO
----------------------------------------------------
Hậu quả của việc giỡn nhây là gì? Chính là bị ăn một cú đập vào ngực ho muốn nổ phổi đó biết không? Nhưng mà Yeonjun không có biết, cho nên con giun xéo lắm cũng quằn, chỉ bởi hai chữ "chơi tôi" mà Huening Kai đã không thèm nể tình – cậu cuộn tay thành nắm đấm, đấm cho vị tiền bối trước mặt mình tỉnh ra. Yeonjun ôm ngực ho đến long trời lở đất, này thì ai bảo chọc ghẹo thanh niên kia làm gì, để con cún trong người cậu ta nổi máu hung hăng lên làm chi. Đúng là chọc chó bị chó cắn là có thật nha!
- Huening, cho tôi số tài khoản của cậu đi.
Lúc này cả hai đang cùng nhau ngồi ăn tối, cũng khá trễ rồi, 9 giờ hơn.. pizza và coca.. và cùng nhau coi Netflix. Rốt cuộc thì bọn họ không biết làm gì khác ngoài xem phim, nhưng mà đây là series điều tra những vụ án mất tích bí ẩn nha, cũng khá là kịch tính. Cho nên mới có một thanh niên vừa tập trung xem tivi vừa nhồm nhoàm nhai pizza, cảm thấy người bên cạnh mới nói cái gì nghe phiền muốn chết.
- Tài khoản gì? Sunbae để yên em tập trung coi phim coi.
- Cậu không cần tôi chuyển tiền chợ cho cậu ha?
Huening Kai đôi chút bất ngờ mà nhìn sang người bên cạnh. Đúng là ban nãy hợp đồng thuê trọ có chốt mục này rồi, nhưng mà cậu không nghĩ anh lại tính chuyển tiền nhanh vậy.
- Đang khúc hấp dẫn luôn á~ sunbae đợi em chút được không?
- Nhanh đi!
- Nãy giờ không hỏi, giờ tự nhiên đang coi lại hỏi.
- Tôi hay quên nên nhớ lúc nào kêu liền lúc đó.
Cậu bực bội lầm bầm trong miệng thì bị người kia ngồi kế bên huých lấy vai trừng mắt hối thúc.
- Nè~ tự add đi, em đang coi hay luôn á!
Cậu đưa luôn điện thoại cho đối phương tự nhập số, không hề hay biết vị tiền bối đáng ghét đã lưu số tài khoản của cậu với cái tên "nhóc giúp việc" rồi thêm vào trong mục tài khoản ưa thích. Còn chưa thỏa mãn, sẵn tiện đang cầm điện thoại của cậu trên tay, anh vào trong phần danh bạ, tự đổi tên mình từ "Yeonjun sunbae" sang "Yeonjunie, sunbae duy nhất của Kai chó con". Xong lại tự chỉnh trên điện thoại mình, đổi tên danh bạ của người kia thành "Cún khóc nhè Hueningie", hờ~ giờ mới thật sự là thỏa mãn rồi ý.
- Trả cậu đó~
Huening Kai vẫn chăm chú xem tivi nên chỉ cầm lấy điện thoại rồi để qua một bên. Đợi đến khi cậu nhìn thấy tên anh được lưu thành "Yeonjunie, sunbae duy nhất của Kai chó con" đi, bảo đảm sẽ mắng người kia thả thính lưu manh nè.
- Xem cái khác được không? Tối rồi, tôi ăn mà mất ngon luôn á~
Thật ra lúc thanh niên kia đề nghị xem series những vụ án mất tích Yeonjun cũng không cảm thấy gì, nhưng tới chừng xem rồi thấy cái vibe horror sợ quá đi, vấn đề là anh lại không muốn mất mặt nên mới im lặng chịu trận nãy giờ. Chuyện gấp gáp hỏi số tài khoản để chuyển tiền chợ chẳng qua là anh đang nghĩ cách làm đối phương phân tâm, hy vọng cậu ta sẽ mất hứng rồi đòi xem cái khác, ai mà có dè...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanfictionYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship