#15 Giận thật rồi

188 34 5
                                    

Còn nửa tiếng nữa là có MV Back for more rồi~ Để hâm nóng bầu ko khí hóng MV thì Au chơi lớn viết liền tù tì 2000 từ để up luôn chap mới hố hố hố =))))))))))))))))))

Mọi người enjoy nhá moah~ moah~


-------------------------------------------------------------


- Sunbae... anh giết em đi là vừa...

- Tôi mới là người nên hỏi cậu câu này đó, rốt cuộc có chuyện gì?

Yeonjun – người không biết chính mình vừa gây nên sang chấn tâm lý tập thể - cuối cùng cũng trở về tông giọng và cách xưng hô bình thường.

- Những lời vừa rồi là sunbae nói đùa đúng không? Giữa em với sunbae không có gì hết.

Huening Kai căng hết dây thần kinh, mím môi mím lợi cố hỏi cho ra lẽ.

- Cậu muốn giữa tôi với cậu có gì? Hờ~ - anh tức cười đáp lại, thả người trên ghế sôpha mà thở ra một hơi – Đừng bảo tôi nãy giờ cậu gọi tôi hai lần là vì muốn xác nhận gì gì đó với quản lý Park nhé? Anh ta làm khó cậu đúng không? Đưa điện thoại cho anh ấy đi, để tôi nói chuyện...

- Thật ra... - cậu ngước mắt nhìn lên quản lý Park đầy căng thẳng – Em mở loa ngoài nãy giờ, cả cuộc gọi vừa rồi...

Yeonjun đứng hình trong đôi chút. Là toàn bộ cuộc nói chuyện của bọn họ vừa rồi đều được quản lý Park nghe thấy? Không phải chứ?

- Hai người đang bày trò gì vậy?

Yeonjun bực bội cau mày, những gì Huening Kai nói với anh ban nãy không phải là những điều riêng tư giữa bọn họ sao? Cậu nói ra suy nghĩ của mình chân thật như thể đang giận dỗi anh, muốn nghe câu trả lời từ anh nhưng lại có sự chứng kiến của quản lý Park? Những gì anh nói lúc đó là nghĩ cho tâm tình của cậu nên mới dùng lời lẽ mềm mỏng hơn bình thường. Vốn lần này cậu lại gọi đến, anh cũng đoán phần nào quản lý Park muốn dò hỏi mối quan hệ của cả hai. Nhưng để cho quản lý Park nghe toàn bộ cuộc đối thoại giữa hai người lại là một vấn đề khác.

- Tôi đã bảo cậu ấy không cần gọi lại. – quản lý Park bất đắc dĩ lên tiếng

- Em... là vì mọi người đang hiểu lầm nên... nên em muốn đính chính với sunbae.

Yeonjun nghe giọng của bọn họ lúng túng đầy khó xử, bản thân anh cũng không vui vẻ gì. Quản lý Park muốn gì thì cứ trực tiếp nói chuyện với anh, tại sao lại đặt vấn đề này với Huening Kai? Mà anh cũng không rõ giữa bọn họ đã trao đổi những gì. Nhớ lại những lời mà người thanh niên nói với anh trước đó, nhắc đi nhắc lại rằng cậu ta rơi nước mắt không phải là vì lo cho anh, nếu vào mấy phút trước anh còn nghĩ đối phương là vì xấu hổ nên muốn giải thích với mình một chút thì bây giờ... Chẳng hiểu sao Yeonjun thấy trong tâm bỗng lạnh đi nhiều phần.

- Vậy thì tiện quá, ai cũng đang nghe nên tôi nói ngắn gọn thôi. Bữa cơm lần này cậu mời tôi với ý cảm ơn lần trước đã giúp đỡ cậu, tôi thấy cũng bình thường, chỉ là nhà hàng thì đắt đỏ tôi biết cậu lại đang thất nghiệp nên mới ngỏ lời đưa cậu về nhà. Xem như có qua có lại, tôi được một bữa tối free, cậu thì tiết kiệm được tiền taxi. Còn tai nạn thì bỏ đi, chuyện ngoài ý muốn, cũng chẳng có gì nghiêm trọng xảy ra... tôi không nghĩ gì nhiều đâu nên hy vọng cậu đừng cảm thấy áp lực quá. Dù sao thì sau hôm nay cũng không chắc tôi và cậu sẽ gặp lại nhau.

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ