#109 Oppa~ goodnight

112 23 67
                                    

Mấy ngày nay Yeonkai phát ke mà ta nói... hít ke đã quá chời chời luôn~
Thì đó~ giờ ngoài đời ngọt ngào thì zô fic chịu khó ăn đường trộn thuỷ tinh xíu đi ahihi truyện ngc mà đòi ngọt quài ai cho? Au hong cho đâu reader ơi lêu lêu~

--------------------------------------------

- Có chuyện gì vậy hyung?

- Nãy em bảo liên hệ với Huening là hai đứa nói chuyện qua điện thoại hay sao?

Soobin khó hiểu khi vừa bắt máy lên thì đã nghe giọng của vị hyung lớn vô cùng gấp gáp mà hỏi mình.

- Tụi em gặp mặt nhau ý, em rủ Kai qua nhà em chơi nè, có gì hả hyung?

- Em ấy rời khỏi nhà em từ lúc nào vậy? Anh gọi nãy giờ mà Huening không nghe máy.

Không phải chứ! Kể từ lần gọi hù mắng người trước đó của Soobin thì cũng là hơn cả tiếng rồi, đáng lý phải về nhà từ sớm rồi chứ nhỉ?

- Kai vừa về là em gọi điện cho hyung ban nãy á, cũng một tiếng hơn rồi, có khi nào nhóc ấy đi đâu không?

- Bình thường Huening đi đâu ra khỏi nhà cũng đều nhắn cho anh hết! – Yeonjun nổi quạo mà đến Soobin còn nghe được cả tiếng hậm hực xen lẫn lo lắng của đối phương qua điện thoại luôn - Lúc anh nói chuyện với em xong, trên đường về nhà anh đã nhắn tin cho em ấy rồi, hỏi đang làm gì mà không thấy em ấy trả lời. Anh cũng tưởng chắc đang bận gì đó thôi, nhưng tới lúc anh về nhà rồi thì không thấy người đâu, xem lại điện thoại thì không thấy tin hồi đáp gì luôn, gọi điện thì đổ hết chuông luôn cũng không có người nghe máy. Giờ hỏi em thì người rời khỏi đã hơn cả tiếng rồi, em nói thử coi...

Soobin nghe người này bắn rap muốn chóng hết cả mặt, đau hết cả tai thì đành phải nhanh miệng nói lời trấn an.

- Có thể là trên đường về nhà Kai muốn ghé mua gì đó nên không để ý đến điện thoại chăng? Hoặc cũng có thể là điện thoại em ấy hết pin? – Soobin cố làm dịu đi tình hình nhưng Yeonjun tiếp tục nạt ngang

- Nếu hết pin thì ngay từ đầu đã không kết nối được rồi ok? Là anh gọi đổ hết cả một hồi chuông nhưng không có ai nghe máy em hiểu không?

Ôi anh tôi ơi~ Giờ Soobin có hiểu thì cũng đâu giải thích được tại sao chuông đổ mà thanh niên kia lại không nhấc máy chứ? Kể cả nếu trong trường hợp xấu nhất xảy ra tai nạn thì cũng sẽ có người nghe thấy tiếng chuông điện thoại rồi nghe máy dùm mà? Thậm chí nếu bị cướp điện thoại thì việc đầu tiên mà tên cướp làm cũng là tắt nguồn rồi tháo sim ra luôn.

Cho nên với óc phán đoán và phân tích của một diễn viên đã đọc qua bao nhiêu kịch bản, có kinh nghiệm nghiên cứu phong phú về tình huống trong đời sống thường ngày, Soobin dám khẳng định khả năng Huening Kai gặp phải một tình huống bất ngờ và bất khả kháng khiến cho cậu không thể nhận điện thoại của Yeonjun dù khả năng cao là cậu biết rằng có cuộc gọi gọi đến cho mình nhưng không thể bắt máy được.

Vấn đề là Soobin làm thế nào giải thích ngắn gọn và đơn giản nhất cho Yeonjun hiểu đây? Vì có vẻ là ông anh này đang ngồi trên đống lửa luôn rồi, ruột gan phèo phổi tim can gì đó chắc cháy phừng phừng luôn quá. Bé người yêu của ổng đó! Ổng không điên tiết muốn lật tung nhà lên mới là lạ.

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ