#9 Say, hay không say?

174 32 2
                                    

- Sunbae... nước nho... anh có thấy là càng uống thì vị càng cay không?

Yeonjun khó hiểu khi thấy Huening Kai nhìn chằm chằm vào thức uống trên tay. Chẳng phải hai người họ đã uống được 1/3 bình rượu nho rồi sao?

- Tôi thấy bình thường mà - Yeonjun lắc lắc ly rượu trên tay – Tự làm thì sẽ hơi cay một chút.

Huening Kai không nói thêm gì nhưng vẫn nhíu mày ra chiều nghĩ ngợi. Hai người tiếp tục ăn uống, quyết tâm xử lý hết mớ bánh mà Soobin gửi tặng, trong lòng Yeonjun thì không ngừng bức xúc vì dù giai đoạn này không phải giảm cân thì... thì hôm nay đã ăn quá nhiều đồ ngọt rồi đó! Lần sau anh phải nhắc nhở Soobin, đừng có quá tay làm dư nhiều bánh như thế, cảm thấy ăn không hết thì mang đến cho người bên đoàn phim và những diễn viên khác ăn đi. Bộ chẳng lẽ chỉ có diễn viên mấy người biết giữ dáng thôi ư? Anh làm ca sĩ idol cũng cần lưu tâm đến hình thể vậy?

- Cậu ăn nốt phần này đi, tôi ngán rồi.

Vì vốn thích đồ ngọt nên khi được chia thêm bánh kem, Huening Kai càng vui vẻ nhận lấy. Nói gì thì nói, đã ăn qua rất nhiều lớp kem rồi nhưng sao cổ họng của cậu vẫn thấy cay cay. Rõ ràng nước nho này đậm vị hơn những loại cậu đã uống trước đây, có thể người kia không thường uống nên không cảm thấy có vấn đề chăng?

- Ăn nho nữa không?

- Ăn ạ~

- Thêm đá không?

- Thêm ạ~

Cho đến khi bánh kem đã xử lý xong, nho tươi chỉ còn lại một nửa, rượu cũng đã lưng bình thì bọn họ quyết định dọn dẹp mọi thứ trên bàn. Thế nhưng khi Huening Kai cầm khay nho định đứng lên thì cậu thấy mọi thứ trước mặt mình chông chênh đến lạ, chân bước hụt suýt thì ngã ngửa về sau.

- Sao vậy? Cẩn thận chứ!

Yeonjun trên tay đang cầm ly thủy tinh nên buông lời nhắc nhở.

- Tự nhiên em thấy chóng mặt quá.

Huening Kai chẳng hiểu ra sao, vội lắc lắc đầu nhưng chỉ thấy càng lắc thì đầu càng váng lên, cảnh vật trước mắt bỗng dưng xoay vòng một cách kỳ lạ. Thấy đối phương có vẻ không ổn nên Yeonjun đỡ lấy khay nho trên tay cậu rồi nói:

- Cậu ngồi xuống đi, để tôi dọn được rồi.

- Sunbae...

Cậu định bảo rằng không sao, nhưng lại cảm thấy đúng là bản thân đang không ổn nên đành buông khay nho ra, chậm chạp ngồi xuống khẽ day day hai bên thái dương. "Sao vậy nè? Tự dưng chóng mặt quá!" Thật chẳng hiểu ra sao! Nhưng cậu không thể để người kia tự dọn dẹp vậy được, phải phụ tiền bối một tay chứ!

- Tôi nói cậu ngồi nghỉ ngơi đi. Vào đây làm gì?

Yeonjun thấy người thanh niên đi vào phòng bếp, vì ánh đèn ở đây sáng hơn bàn ăn bên ngoài nên anh thấy được khuôn mặt của người này có hơi ửng đỏ, hai mắt cũng nhập nhòe như có ánh nước giăng ngang. Không phải chứ? Đừng nói với anh là...

- Cậu thật sự say rồi hả?

Huening Kai còn đang định phụ người này dọn dẹp, nghe mấy chữ "say rồi hả" mà ngẩn hết cả người. Cậu say bao giờ?

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ