--- 2 tuần sau ---
Kể từ sau khi biết được bộ mặt thật của Ryan, Huening Kai không chút tiếc nuối đem vứt hết những đồ vật anh ta từng tặng cậu, những thứ liên quan đến người này đều được cậu xóa sạch không chừa lại bất cứ thứ gì. Ryan, cậu đã từng nghĩ anh ta là duy nhất, là người cậu có thể ỷ lại dựa dẫm vào, thế nhưng không. Cậu đã thật sự mất phương hướng sau khi bị công ty thông báo hủy hợp đồng, bên quản lý của ZPL thậm chí còn buộc thành viên Hansol đổi số điện thoại để hai người họ không thể liên lạc với nhau. Thời điểm đó, Ryan và cậu chưa chia tay, anh ta khi ấy chính là chỗ dựa tinh thần và là nguồn động viên lớn nhất của cậu.
Nhớ lại quãng thời gian trước, Huening Kai vì muốn trở thành một thần tượng Kpop nên đã đăng ký tham gia chương trình tìm kiếm tài năng toàn cầu – thông qua show âm nhạc sống còn của đài truyền hình A tổ chức – kết quả là nhận được thông báo trúng tuyển nên đã khăn gói lên đường đến Hàn Quốc. Khi ấy cậu 16 tuổi, là con lai duy nhất trong số các thí sinh, nhưng may mắn vì có mẹ là người Hàn, cũng như được học tiếng từ bé, nên dù có cách biệt văn hóa giữa Hawaii và Hàn Quốc thì cũng rất nhanh chóng hòa nhập được với môi trường mới.
Cậu không mang quá nhiều suy nghĩ, chỉ nghĩ đây là một cơ hội để có thể tiếp cận đến ước mơ của mình. Nếu chiến thắng, cậu sẽ giành được 1 trong 7 tấm vé tiến vào đội hình debut, và nhóm sẽ hoạt động trong thời hạn 2 năm hợp đồng. Nếu không vào được top 7, cậu cũng sẽ đón nhận kết quả rồi trở về quê nhà Hawaii, vẫn tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc vì cậu biết rằng mình sẽ không thể sống thiếu nó. Kết quả chung cuộc, cậu dừng ở vị trí thứ 8, hụt mất tấm vé debut sau cùng – người ở vị trí thứ 7 năm ấy, cả hai người chỉ cách 3% phiếu bình chọn từ khán giả.
Nhưng khi nghĩ rằng mình sắp phải mua vé máy bay bay về Hawaii thì cậu liền nhận được lời mời của 2 công ty: ZPL và K&Q. Vị thế của 2 công ty giải trí này – với Huening Kai thì họ cũng ngang tầm nhau – nhưng vì ZPL có hứa hẹn về một kế hoạch cho nhóm nhạc dự án sắp tới, nếu cậu đồng ý làm thực tập sinh bên họ thì chắc chắc sẽ được đẩy nhanh tiến độ debut. Với cơ hội tốt đang mở ra trước mắt, rất nhanh chóng cậu quyết định ký kết với ZPL.
Chỉ là có chút không tin được, một ngày sau khi ký hợp đồng, Huening Kai check email thì phát hiện ra cậu đã sót một lời mời đầu quân cho HyB – email đó nằm ở thư mục spam, mà cậu thì hiếm khi nào check mail spam nên là đã lỡ mất đi một cơ hội quý giá. Thẳng thắng mà nói thì HyB có tiếng hơn ZPL và K&Q nhiều, nhưng vì hợp đồng với ZPL cũng đã ký kết và công ty cam kết sẽ debut cậu sớm nên Huening Kai cũng chỉ lấy làm tiếc đôi chút rồi thôi. Sau này khi DoubleH debut, ở trong các cuộc phỏng vấn và variety show cậu cũng từng kể về câu chuyện "thực tập sinh hụt nhà HyB" của mình thế nào.
ZPL năm đó quả thật giữ đúng lời hứa và cam kết của họ, Huening Kai và Hansol Vernon đã trở thành thành viên chính thức của DoubleH – nhóm nhạc chỉ với 2 thành viên và đều mang dòng máu lai – và nhóm đã nhanh chóng được debut vào năm cậu 17 tuổi – chỉ 1 năm sau khi cậu tham gia show sống còn. Khoảng thời gian tiếp đó hoạt động dưới danh nghĩa thành viên DoubleH, cậu và Hansol dần trở nên thân thiết với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanfictionYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship