- Sunbae chịu làm bạn trai của em không?
- ...
Choi Yeonjun triệt để câm nín rồi. Hai người bọn họ nãy giờ đang nói cái gì vậy? Anh không hiểu gì hết trơn. Huening Kai, thanh niên này, cậu ta vừa nói gì mà nghe ngứa lỗ tai quá vậy? Bạn trai? Chẳng phải anh đã nói sẽ nhờ người quen giới thiệu cho cậu ta rồi à?
- Nếu như cậu muốn... / - ... thì sunbae sẽ tìm người để giới thiệu cho em chứ gì?
Nhìn vẻ mặt lưỡng lự nãy giờ của đối phương, không quá khó để Huening Kai tự cắt ngang lời của Yeonjun mà nói hộ lòng anh. Choi tiền bối ấy mà, vẫn là trai thẳng đầu gỗ thôi, kỳ thật cậu chỉ đang nói cho hả lòng thỏa dạ của bản thân, không có một chút mong đợi gì từ người này cả.
- Ừm thật ra Taehyun với Beomgyu có nhắn rủ tôi chiều nay đến nhà bọn họ ăn mừng ý. Tôi định hỏi bọn họ có quen ai ưu tú còn độc thân không để giới thiệu cho cậu nè.
Đấy! Cậu biết quá mà! Choi tiền bối đầu gỗ quả thật không làm cho cậu thất vọng.
- Sunbae làm như người ưu tú độc thân ở đâu ra có sẵn để em lựa chọn ý. Không biết có tới lượt em chưa.
- Ngoài kia thiếu gì người độc thân mà bọn họ còn giỏi giang – giàu có – đẹp trai đủ combo cả. Đó là do vòng bạn bè của cậu ít thôi, chứ người tốt vẫn còn đầy á~
- Hờ! Nếu vậy thì chắc em cũng nên đi ké một chuyến đến gặp họ để được giới thiệu 'combo bao đủ' như sunbae vừa nói ha?
- Ừm được chứ! Bọn họ cũng là định ăn mừng tôi đạt giải nghệ sĩ solo của năm, cậu tất nhiên phải đi theo để còn chúc mừng tôi nè~
Huening Kai ba hoa phụ họa theo Yeonjun đến bực hết cả mình. Ok đi thì đi! Hóa ra cũng chỉ là nhân tiện đi ăn mừng sẵn thì nhờ người quen giới thiệu bạn trai cho cậu thôi. Biết đâu được hai người Taehyun với Beomgyu thấy vớ vẩn quá nên sẽ tìm cách từ chối khéo không chừng. Với cả có giới thiệu đi chăng nữa thì thường mấy kiểu mai mối này chắc gì tìm được người ưng ý đâu hahahaha~
---
- Này cậu có biết nướng thịt không vậy? Không biết thì để đó đi lát tôi phụ với Taehyun được rồi.
- Sunbae im lặng đi ạ! Em đã đi ăn chực thì để em làm chút việc có ích nha~
Huening Kai nhe răng xua xua tay đuổi Yeonjun khỏi khu vực chuẩn bị nướng bbq, đổi lại là cái trừng mắt của người này.
- Ờ tôi nói trước thịt mà còn sống hay chín quá là lãng phí đồ ăn đó nha! Là tôi còn quạo nữa à!
- Taehyun hyung~ không ấy mình xiên mỏ ông này được không?
Cậu quay sang nhìn người bên cạnh, tay thì cầm đồ gắp thịt chỉa chỉa về hướng của Yeonjun. Taehyun hơi nâng khóe miệng mang theo ý cười, kiểu như "tùy ý cậu, thích thì cứ xiên tôi không cản" càng làm cho tình huống trở nên buồn cười hơn. Đang lúc Yeonjun tính bật mode mỏ hỗn bật lại thì người thứ 4 trong ngôi nhà này bất ngờ xuất hiện rống to:
- Nướng có mấy cục thịt mà tận 3 người chụm vào một chỗ, rồi ai phụ tui làm salad làm pasta???
- Hyung~ anh vào trong phụ Beomgyu đi~
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanfictionYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship