#82 Đêm của hai người (2)

148 37 101
                                    

Yeonjun biết bản thân mình mâu thuẫn lắm, đôi lúc cũng ấu trí ngang bướng lắm, nhưng khi ở bên cạnh Huening Kai dường như anh không còn bận tâm đến phần tính cách trẻ con ấy của mình chút nào. Bình thường anh vẫn luôn giữ trạng thái chuyên nghiệp nghiêm túc cool ngầu cho công việc, ngoài đời thì anh cởi mở với mọi người kể cả bạn bè và những người trong công ty, nhưng chỉ với một số ý người anh mới thoải mái thể hiện bản thân mình khi ở trước mặt họ. So với những mối quan hệ thân thiết lâu năm, Huening Kai có vẻ như là người đầu tiên mà trong khoảng thời gian ngắn anh có thể bộc lộ được con người thật của mình một cách trọn vẹn nhất.

Anh có cọc tính không? Có. Anh có dễ nỗi nóng không? Có. Anh có hay giận hờn người khác không? Cái này còn phải xem đối tượng chọc anh là ai nữa. Nhưng anh có bao giờ vì một người mà chăm sóc cùng lo lắng nhiều như vậy không? Có lẽ nếu không tính người trong gia đình và các thành viên của 3AB thì Huening Kai là người đầu tiên khiến cho anh phải nhọc lòng chú ý đến vậy. Nói cậu là ngoại lệ duy nhất của anh, là người mà anh quan tâm nhiều nhất ở thời điểm này không hề sai chút nào.

Nhưng tại sao lại như vậy chứ? Tại sao Huening Kai trong lòng anh lại đặc biệt như thế? Từ bao giờ mối quan hệ như người dưng qua đường, va phải nhau ở hành lang ngày đó lại trở nên quan trọng với anh đến vậy? Và cho dù Yeonjun có tự đặt câu hỏi cho chính mình bao nhiêu lần thì anh vẫn không sao trả lời được, hoặc có lẽ... anh không dám trả lời, anh không tin vào đáp án của bản thân mình, lại càng lo sợ khi phải nghe lời hồi đáp từ cậu

- Sunbae, vậy anh có muốn biết em nghĩ gì về anh không?

Không. Cậu không cần phải nói cho anh biết. Giữ cho riêng cậu đi, và anh cũng sẽ như vậy, anh sẽ giữ câu hỏi ấy cho chính mình, và giữ cho mối quan hệ này sẽ mãi tốt đẹp như bây giờ. Hãy cứ như thế này đi. Vui vẻ và ở bên cạnh nhau. Chỉ như vậy thôi anh cũng đã hạnh phúc rồi.

- Trước khi cậu và Soobin bắt đầu tìm hiểu nhau, tôi có thể... có thể...

Và dẫu cho yêu cầu này của anh vượt ngoài sức tưởng tượng của hai người, anh vẫn muốn một lần nữa được gần gũi với cậu. Không biết sau này cậu và Soobin sẽ phát triển tình cảm ra sao, nhưng ít nhất khi bọn họ chưa bắt đầu mối quan hệ, anh hy vọng có thể được thân mật với đối phương. Dù đó có là lần cuối cùng gần gũi giữa bọn họ hay không thì anh cũng mặc kệ. Anh ích kỷ và khốn nạn như thế đấy. Giới thiệu Huening Kai cho người anh em thân thiết của mình, nhưng lại muốn giấu người đó để thân mật với cậu lần cuối, nghe thôi cũng thấy kinh tởm rồi đúng không? Nhưng anh chẳng màng đến nữa.

Soạt~

Yeonjun kéo lớp mền đang choàng quanh Huening Kai về phía mình, rút ngắn khoảng cách giữa hai người khi chỉ còn lại vài centimet thôi là mũi của cậu chạm lên mũi anh rồi. Ánh mắt thất thần nhưng đầy ngây thơ của thanh niên lấp lánh dưới ánh đèn sáng trưng của phòng ngủ nhìn anh đầy vẻ kinh ngạc. Nếu như có thể, anh rất muốn được hôn lên nó, như cái cách mà anh đã muốn hôn lên khuôn mặt ấy trong cái ngày ở bệnh viện kia... Cậu làm nũng dụi đầu lên vai anh, dựa mặt áp sát vào mặt anh, nói mấy lời hùa theo đùa giỡn nhưng lại vô tình làm cho trái tim anh ngứa ngáy khôn cùng.

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ