#86 Buổi sáng của hai người (1)

128 35 102
                                    

Huening Kai đang ngủ rất ngon thì không hiểu sao cảm thấy người mình nằng nặng khó thở thế nào ấy. Trong giấc ngủ say sưa không mộng mị bỗng dưng có cảm giác như bị đá đè lên ngực là thế quái nào nhỉ? Thậm chí cậu còn đang nằm ngửa mặt đây, hai mắt ti hí mơ màng nhìn lên trần nhà thấy có chút ánh sáng lọt vào, có vẻ như trời chỉ mới tờ mờ sáng thôi thì phải.

"Sao nặng ngực quá.. mình không thở được.."

Cậu muốn nghiêng người một chút để hít thở thì chợt nhận ra... cục đá đang đè trên người mình... chính là Choi tiền bối chứ còn ai xa lạ nữa.

- Sunbae~

Cậu khàn giọng kêu lên một tiếng như mèo kêu, có lẽ là do điều hòa hơi lạnh nên cổ họng và mũi của cậu hơi khô. Nhưng đổi lại thì thân thể cậu ấm áp lắm, ấm tới mức muốn nóng lên luôn, bởi vì sao á? Là tại anh tiền bối Yeonjun nằm kiểu gì mà vừa ôm quấn lấy cậu như bạch tuộc, vừa áp mặt gối đầu ngay giữa lồng ngực cậu luôn, không nóng tới ngộp thở mới là lạ đó. Bộ ảnh tưởng cậu là cái gối ôm của ảnh hay gì? Sao nhớ tối qua bảo có nhiều gối nhiều thú bông lắm mà không ôm đi? Đi ôm cậu làm gì?

- Hưm~

Cậu vừa bực vừa khổ sở đẩy cục-đá-họ-Choi ra khỏi người mình, nhưng làm như cái thây bạch tuộc của đối phương có linh tinh ý, vừa mới động vào một tí là đã giương ra bám riết lấy cậu không muốn buông vậy. Ôi thôi thì muốn ôm cũng được đi, nhưng mà đè thẳng lên ngực như này cậu không thở nổi nha, phải đẩy người này xích qua một chút mới được.

- Chẹp chẹp~

Có vẻ như Choi tiền bối mớ ngủ rồi, ảnh bị đẩy đầu qua mới có xíu mà đã chẹp chẹp miệng cau mày rồi. Huening Kai không muốn phá hỏng giấc ngủ của Yeonjun nên đành nằm yên không cử động tiếp, dù sao thì đầu của người này không còn đè lên giữa ngực cậu nữa, giờ chỉ có... đè lên một bên ngực mà thôi. Hừm~ như vậy thì cũng có hơi 'ấy' quá nhỉ? Chẳng phải lúc hai người đi ngủ thì mỗi người mỗi bên à? Cậu còn nhớ lúc anh xoay người quay lưng về phía cậu còn xích ra xa hẳn luôn, vậy mà giờ thì...

"Không lẽ sunbae bị lạnh hả ta? Trong lúc ngủ ôm này ôm kia thấy mình ấm quá rồi ôm luôn hở?"

Cậu tự lý giải hành động "bạch tuộc quấn người" của anh là vì lạnh chứ không dám nghĩ thêm lý do nào khác. Dù gì thì hôm qua cũng tụt hứng hụt hẫng quá rồi. Cậu không cho rằng người này có khả năng đêm hôm bỗng dưng đổi ý đâu. Nghe vô lý mà kỳ kỳ sao á! Bọn họ có phải là người yêu của nhau đâu mà.

Soạt~

Hửm? Hình như Choi tiền bối vừa thay đổi tư thế nằm thì phải, nhưng mà mặt vẫn áp lên ngực cậu chưa rời đi nha, hai tay đang ôm cậu thì không nói nhưng mà... sao chân anh đang gác chân cậu lại chuyển qua... chuyển qua quấn hai chân vô nhau luôn rồi?

- Ưn..

Cái đệch! Cậu vừa nghe tiếng gì phát ra từ người đàn ông này đấy? Rồi còn hai cái chân đang quấn lên chân với đùi cậu kia... đang cọ cọ cái gì đó hả???

- Hưm~

What! The! F*ck! Đừng nói với cậu là anh đang... đang... đang...

- Ha~

($/-!}\^&<#]%

Trời đất quỷ thần ơi! Ảnh đang mộng xuân đó trời! Chỗ đó đang chọc lên đùi cậu rồi cọ tới cọ lui kìa má ơi! Cậu đi chết đây! Cậu không muốn sống nữa!

- Hơ..

Không ổn rồi. Hình như ảnh tỉnh ngủ rồi. Cậu không biết gì hết đâu, cậu đang ngủ mà ha, ừ đúng rồi nãy giờ cậu cũng đang ngủ mớ hay gì á, khò khò khò~

- Hửm?

Yeonjun tỉnh dậy thật. Anh khó chịu muốn chết, bứt rứt, nóng nực, bực bội trong người làm anh muốn bùng nổ lên luôn. Đêm qua anh không ngủ được, tới chừng gần sáng thiu thiu chợp được mắt thì nằm mơ thấy ác mộng, anh mơ bị mấy con quái vật đuổi theo chạy muốn hộc gạch luôn, chừng tưởng đâu thoát được rồi thì bị tụi nó dùng dây leo quấn lại trói vào cột.

Nhưng mà có một cây cột kỳ quái lắm, nó đặt ngay giữa chân anh, áp lên thằng nhỏ của anh. Xong tự nhiên anh hết sợ, anh chuyển qua nứng luôn. Cái thế là anh cọ, anh cọ, anh cọ... rồi xong cứng ngắc cái anh tỉnh người luôn. Ủa rồi quái vật yêu ma bay đâu hết mà còn lại mỗi Huening Kai thế này?

Oh Sh*ttttttttttt! Cột đâu ra cho anh cọ? Cái anh cọ nãy giờ... là đùi của thanh niên con lai đó được chưa? Chết mẹ anh chưa! Xong đời anh chưa? Anh chào cờ giờ nào không chào, anh chào ngay lúc này thì có chết người không chứ? May là đối phương vẫn còn đang ngủ, chứ không thì nguyên tủ quần cũng không đủ cho anh đội luôn quá.

Mau chóng rời khỏi cơ thể mềm mại của đối phương, Yeonjun sợ chết khiếp mà chạy trối chết vào nhà tắm. Ngoài này Huening Kai cũng không khá hơn, cậu nằm như chết lặng nhưng trong tâm thì khua chiêng đánh trống náo loạn hết lên rồi. Tình huống điên rồ gì vừa xảy ra thế? Rồi giờ cậu phải làm sao? Giả vờ ngủ tiếp hay chờ anh ra giả bộ mới ngủ dậy đây? Không biết luôn. Không biết phải làm sao luôn huhuhu~

Trong phòng tắm, anh-Choi-mộng-xuân đang cực lực quay tay đến đổ mồ hôi hột. Giờ trong đầu anh không nghĩ được gì khác ngoài cây cột tên Kai kia. Má ơi! Anh vậy mà kẹp chân cậu cọ lấy cọ để trong cơn mơ hỗn loạn như đúng rồi luôn. Anh không dám tưởng tượng nếu mà bị cậu phát hiện thì sẽ như thế nào, nhẹ nhất là bị chửi biến thái, sương sương là ăn đập, còn kinh khủng nhất thì... không biết có bị cậu xẻo trym luôn không huhuhu~

Anh sợ lắm, mà cũng... hứng tình lắm nên không thể nhịn nổi. Giờ chỉ biết tua đi tua lại cảnh cọ thằng đệ lên đùi người kia để mau mau giải tỏa bản thân mà thôi. Thậm chí anh còn nghĩ tới tình huống táo bạo bị đối phương phát hiện, xong anh vứt hết đạo đức làm người ra sau đầu... vừa dụ dỗ hâm dọa cậu không được la, chính mình thì vừa cọ vừa đâm thằng đệ lên đùi, lát sau lại cọ lên rãnh mông của đối phương... vừa chà vừa cọ, vừa đâm lại vừa rên... nói chung muốn có bao nhiêu thú tính thì liền có bấy nhiêu lang sói gầm rú trong lòng.

Một lúc lâu sau anh mới bắn ra, tinh dịch lớp thì nhầy nhụa trên tay, lớp thì rơi vãi xuống sàn nhà tắm trông vô cùng dọa người. Mấy lần trước thẩm du cũng không có bắn tinh nhiều vậy, nay sao đạn ra ào ào đến anh còn phải giật mình luôn. Không lẽ cây cột tên Kai kích thích anh còn hơn baby đồ chơi mà anh mua à? Mé! Đồ xịn tốn của anh cả đống tiền đấy! Rốt cuộc cũng chỉ là một cục silicon vô tri vô giác, không thể so được với da thịt mềm mại của đối phương dù đã cách qua một lớp pyjama lụa trơn mượt rồi.

"Sao mày có thể tha hóa tới nông nổi này vậy Yeonjun? Mày mơ chưa đủ, giờ mày muốn đụ..." Không không không! Bậy bạ! Quá bậy bạ rồi! Phải chấn chỉnh, anh phải chấn chỉnh lại bản thân thôi.

-----------------------------------

Kai ko biết gì đâu.. Au cũng ko biết gì đâu..
Reader biết gì thì comment cho Au với Kai biết nha.
Chớ thiệt tình ko biết gì hết trơn hết trọi O.,o

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ