- Giường nào của cậu? Giường của tôi, mền của tôi, cậu chọn nằm ở đây, thì cậu cũng là của tôi luôn, ok?
Móa!!! Choi tiền bối, anh điên thật rồi!
- Em là của anh bao giờ? Trả mền em đây!
Huening Kai bực nha. Choi tiền bối đáng lý ra phải dỗ cậu nguôi giận chứ ai cho anh bắt nạt ngược lại cậu thế này? Đúng là ỷ lớn ăn hiếp nhỏ mà, quá đáng thật sự.
- Thì bây giờ, ngay lúc này! – Yeonjun vẫn kéo mãi không buông
- Sunbae chơi kỳ! Anh ăn hiếp em hả?
- Cậu là chó con của tôi, tôi có quyền ăn hiếp cậu.
Huening Kai tức đến run người luôn rồi. Ngày xưa lúc mê 3AB sao cậu không nhìn ra được bộ mặt thật của anh Choi này chứ. Ảnh là anh cả luôn đó mà nhìn cách ảnh hành xử đi, có khác gì con nít không trời, này là cậu phải nhây hơn thì mới làm lại đối phương nè. Ok được thôi! Ấu trĩ thì ấu trĩ hết cả hai luôn đi.
- Sunbae ăn hiếp em, em méc Soobin hyung cho coi.
"Ừ đấy~ còn dám hó hé gì không?" Huening Kai cười đắc thắng trong lòng, ai ngờ chỉ một câu nhắc tới Soobin thôi, Yeonjun mới đó đã sa sầm sắc mặt lại. Nãy giờ anh chỉ là quạo quọ như con nít thôi, nhưng đến khi nghe xong lời vừa rồi thì thái độ chuyển sang âm trầm sắc bén hơn hẳn. Hệt như muốn giết người diệt khẩu vậy đó! Cậu sợ đến run tay không còn lực để giữ mền được luôn.
Soạt~
Chiếc mền thành công rơi vào tay Yeonyun, nhưng có vẻ như người này không còn để ý đến nó nữa.
- Cậu định méc Soobin kiểu gì?
Huening Kai hốt hoảng không thể rời khỏi ánh mắt chết chóc của đối phương, tay run rẩy lần mò tìm gối nằm gần đó để ôm ôm nhưng anh đã nhanh chóng đè tay cậu xuống.
- Hai người còn chưa bắt đầu đâu, nhưng cậu đã ở chung nhà với tôi hơn 2 tháng rồi đó.
- Vậy thì sao ạ? – cậu chớp mắt sợ sệt nhìn anh
- Nếu cậu thật sự muốn méc Soobin, không lẽ cậu định méc luôn những lần chúng ta đụng tay đụng chân với nhau à?
À há! Ra là Choi tiền bối cũng biết là bọn họ có đụng tay đụng chân nhau trong ngoặc kép đó ha. Chứ bình thường sao anh thoải mái với cậu lắm mà, nay nghe cậu định méc Soobin thì anh vừa rén vừa thái độ gì lạ thế?
- Sunbae nghĩ sao? – cậu quyết định hỏi ngược lại anh xem anh phản ứng thế nào
- Cậu không được nói với Soobin đâu.
- Tại sao không? Nếu tụi em yêu nhau thì phải thành thật với nhau chứ?
- Nhưng tôi với Soobin là bạn bè chơi thân lâu năm, nếu như cậu nói... sẽ phiền phức lắm.
- Phiền kiểu gì ạ? Thì chẳng phải sunbae bắt nạt em, hay dỗi em, rồi còn...
- Huening!
Yeonjun siết lấy bàn tay của đối phương bị đè bên dưới mà ngắt ngang lời không cho cậu nói tiếp.
- Cậu không cần nói nữa. Tốt nhất là không được kể gì hết với Soobin chuyện giữa tôi và cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
Hayran KurguYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship