#49 Bất ngờ sau cánh cửa

140 29 22
                                    

--- Sáng hôm sau ---

Yeonjun những tưởng mình còn một ngày nghỉ nữa để xả hơi thế nhưng không, mới sáng sớm là đã bị điện thoại của quản lý Park gọi giật ngược rồi. Anh mò mẫm mở loa ngoài chứ ko thèm đưa vào tai, sợ mắc công người kia lải nhải nhiều quá nghe nhức đầu không ngủ lại được.

- Có gì không Park hyung hớ ớ~ - anh nói qua cơn ngái ngủ mơ màng

- Có cái fantalk về cậu hot lắm, hot tới mức trending kiểu gì mà mấy bên truyền thông gọi tôi hỏi thăm tình hình như thể muốn mua tin độc quyền luôn đó. Cậu nghĩ cậu cần quan tâm không?

- Fantalk gì vậy hyung?

Anh thuận miệng hỏi đại, chỉ muốn nghe lẹ lẹ để cúp máy cho xong. Dù sao cũng chỉ là hot trên diễn đàn của fan, có gì mà nghiêm trọng được chứ.

- Ban đầu là 1 cái fantalk không liên quan đến cậu, nhưng sau đó fantalk thứ 2 nổi lên, liên kết 2 cái này lại với nhau thì... người ta không thể không suy luận được.

- Ờ hớ~

Yeonjun nhắm mắt qua loa đáp, trong bụng nghĩ thầm đối phương nói gì thì nói nhanh lên, anh muốn ngủ lại lắm rồi. Quản lý Park thấy anh dửng dưng mà không khỏi thở dài ngao ngán.

- Trước đó tôi đã nói gì với cậu? Đưa người tới trụ sở chính của HyB đã lớn chuyện lắm rồi, mà cậu còn dẫn Huening Kai đến tận nơi tổ chức fanmeeting nữa, bây giờ thông tin tuồn ra rồi có fan chứng thực bảo nhìn thấy thanh niên kia di chuyển lên xe riêng của cậu. Rồi hôm qua không có lịch trình thì thôi đi cậu còn lên live nói chuyện với fan làm gì? Có người nhận ra Huening Kai mua bánh kem ở gần khu tòa nhà của cậu kìa. Cậu nghĩ xem 1 2 chuyện xảy ra cách xa nhau có thể xem như trùng hợp, nhưng này là dồn dập mấy ngày nay, biết bao nhiêu con mắt đổ dồn về mọi động thái của cậu và Huening Kai rồi?

Nói tới đây quản lý Park chợt ngừng lại thở dài rồi mới tiếp tục.

- Cậu nghĩ tôi nhiều lời căn dặn có quá can thiệp vào cuộc sống riêng của cậu không? Nhưng cẩn tắc vô áy náy mà, bây giờ trên fantalk tràn lan bài phân tích về mối quan hệ của hai người, cho dù công ty không có ý kiến gì về đời sống cá nhân của cậu, nhưng nếu đến một giới hạn mà truyền thông chọt một chân can thiệp vào, cậu nghĩ danh tiếng của cậu có ảnh hưởng không? Những hoạt động sau này như thế nào? Để tôi nhắc cậu nhớ, từng có người chỉ vì ba cái chuyện yêu đường rồi chia tay rồi quen người mới mà um sùm trên báo chí một thời gian, hình ảnh bị xấu đi trong mắt công chúng, đến các hợp đồng tới hạn đối tác còn không tái ký luôn. Cậu nghĩ trong tình huống này tôi lo lắng cho cậu là hợp lý không?

Khoan khoan đã! Từ nãy giờ lượng thông tin nhiều quá Yeonjun không load kịp. Cái gì mà fantalk đề cập Huening Kai với anh? Bọn họ lấy tin tức từ nguồn nào mà xâu chuỗi rồi liên kết mọi chuyện... đúng quá vậy? À ý là liên kết giữa anh và thanh niên kia có quen biết á, chứ không phải quan hệ mờ ám gì đâu. Nhưng mà cái ví dụ của quản lý Park là sao thế? Cái gì mà yêu đương rồi chia tay chứ? Anh đâu có yêu ai đâu mà sợ dính phốt hẹn hò. Lo lắng là lo cái gì mới được?

- DoubleH disband lâu rồi mà, Huening Kai cũng đâu còn hoạt động trong giới nữa, sao bọn họ không buông tha cho người khác đi?

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ