#101 Choi Biến Thái

165 38 80
                                    

Yeonjun chưa bao giờ nghĩ rằng Huening Kai có tình cảm với anh. Ý anh là.. loại tình cảm rung động muốn yêu đương với anh ấy, chưa bao giờ anh nghĩ đến điều đó cả. Đối với anh, khả năng Huening Kai thích anh thậm chí có khi còn thấp hơn cả việc anh hoang mang về giới tính của mình nữa. Trong trí nhớ của anh, thanh niên này dường như chưa bao giờ bộc lộ ra cảm xúc thật của bản thân, với kiểu tính cách hướng nội và ngại tiếp xúc với người khác hoàn toàn đối lập với tính cách hướng ngoại của anh, anh luôn cho rằng đối phương đang dựng bức tường bảo vệ bao bọc xung quanh mình không để cho người khác chạm đến.

Chỉ sau này khi mà anh giúp đỡ cậu, khi hai người bắt đầu sống chung một chỗ, anh mới thấy cậu thoải mái hơn khi ở gần anh, nhưng cũng chỉ như vậy thôi, anh không cho rằng có nhiều sự khác biệt so với trước đây lắm. Huening Kai vẫn gọi anh là sunbae, vẫn xấu hổ trước những lời nói đùa, ngại ngùng trước những tương tác có phần ngả ngớn của anh, vẫn rất mực thẳng thắng mắng anh hay thậm chí tung cước rồi cắn anh chỉ bởi vì những chọc ghẹo của anh đôi khi bị quá trớn không có chừng mực.

Trong trí nhớ của anh, Huening Kai đã từng nói Soobin là bias và là ngoại lệ của cậu, cậu yêu thích người anh em của anh, trực tiếp thừa nhận ở trước mặt anh. Và rồi trong những cơn giận hờn chẳng rõ lý do, anh còn nhớ Huening Kai đã có những thân mật với Jimmy như thế nào qua hình ảnh mà paparazzi chụp được, và thậm chí là với Hansol, người đồng đội một thời của đối phương. Trong từng lát cắt ký ức đó, xoay quanh Huening Kai rõ ràng không chỉ có mỗi mình anh, cậu còn có bạn bè và những mối quan hệ khác nữa, anh cùng lắm cũng chỉ là một người tốt bụng đến bên đời cậu, giúp đỡ cậu ở nơi ngã rẽ cuộc đời của cậu mà thôi.

Huening Kai thích anh sao? Dường như chẳng có dấu hiệu gì báo trước cho anh biết cả. Cậu có tình cảm với anh từ bao giờ? Thích anh ở điểm nào? Thích anh ra làm sao? Yeonjun hoàn toàn bất ngờ đến không thể nào tin nổi. Một người vốn nhạy cảm với tâm tình của người khác như anh, có lý nào ở cùng với đối phương sáng đêm suốt ngày bên nhau như thế lại không nhận ra?

Thậm chí đến tính hướng của mình mà anh còn lờ mờ nhận ra có gì sai sai rồi, ấy vậy mà tình cảm của đối phương dành cho anh, anh lại chẳng nhìn ra dù chỉ một xíu xiu nào sao? Nếu như anh biết cậu có khả năng sẽ thích anh, anh cần gì phải hao hơi tốn sức ngáng đường cậu với Soobin như thế, anh cần muốn thử hẹn hò với cậu làm gì, anh thậm chí sẽ không quan tâm đến việc mình thẳng hay cong luôn, anh sẽ...

"Hờ, mình đúng là thằng ngốc mà"

Trong nháy mắt như có thứ gì đó vỡ lẽ trong Yeonjun, anh tự cười chính mình rồi vươn bàn tay xoa lấy khuôn mặt đỏ bừng đầy nước mắt của Huening Kai. Phải rồi, bởi vì anh không tin mình là gay, đối phương chắc chắn cũng sẽ cho anh là trai thẳng. Đã có rất nhiều lần cậu hỏi anh có phải thích cậu không, cũng đã rất nhiều lần người này bày tỏ thắc mắc về những thân mật của anh dành cho cậu, nhưng anh đã đáp lại như thế nào nhỉ?

"Nếu chính mình đã không thừa nhận, có lý nào người khác lại khờ khạo tin là sự thật đâu"

Yeonjun đau lòng miết lấy gò má nóng ran của thanh niên, khó nhịn được cảm xúc bộc phát nhất thời mà chồm đến hôn lên mặt cậu.

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ