#88 Buổi sáng của hai người (3)

208 35 89
                                    

- Em không biết thiệt ớ~ sunbae dạy em đi?

Cái đệch! Huening Kai vừa mới nói cái gì đó?

- Sunbae đè lên bụng em rồi á, giờ anh muốn dạy em thế nào thì dạy luôn đi ạ, em học rồi trả bài sunbae liền luôn.

Máaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!

Yeonjun mất hết sạch lý trí và kiên nhẫn rồi đó nha. Anh... anh cho cậu biết thế nào là lễ độ bây giờ đó!

- Cậu!

- Dạy em đi~

Rồi giờ sao? Choi tiền bối chỉ giỏi cái miệng thôi chứ gì? Huening Kai biết tỏng ý, anh ta chỉ được có mỗi...

- Á~

Sao tự nhiên anh nhéo lên eo cậu đau quá vậy?

- Á~

Chết tiệt! Không đùa đâu! Đau á~

- Rên nhỏ thôi~ tôi còn chưa dạy cậu gì hết mà?

Anh nghiến răng kèn kẹt, tay trái ấn lên ngực không cho thanh niên động đậy, tay phải thì bóp lên eo cậu nhéo tới nhéo lui. Đã bảo đừng có ghẹo gan anh rồi mà không nghe. Giờ con thú bên trong anh trỗi dậy rồi đấy. Vừa lòng cậu chưa? Muốn anh dạy "ngủ với nhau" là gì à? Đây anh dạy đây, liệu mà ngoan ngoãn nằm im cho anh dạy dỗ nhé!

- Sunbae, sao anh lại? – cậu đau đến mềm nhũn cả người, cả giọng nói cũng run rẩy xụi lơ luôn

- Phải gọi là thầy giáo chứ? – anh cười đầy xấu xa - Đây thầy đang dạy trò "ngủ với nhau" là như nào nè, trò phải chịu khó để còn tiếp thu chứ, còn phải trả bài nữa đó.

Nhưng "ngủ với nhau" là phải nhéo eo như vậy đó hả? Đau nha! Vừa đau vừa nhột nha!

- Sunbae dạy cái khác đi được không ạ? Em đau~

Huening Kai đúng là có hơi rén ý, nhưng như này vẫn còn nhẹ nhàng quá, cậu chịu được, cậu cảm thấy việc dạy học này có khi chẳng đi tới đâu đâu. Choi tiền bối có vẻ chỉ muốn phạt cậu vì cái tội dám đùa giỡn anh ta thôi.

- Uh huh?

Yeonjun không ngờ là cậu vậy mà chẳng phản ứng mạnh mẽ gì, chỉ nằm đó kêu đau mà để mặc anh hành hạ eo nhỏ. Xem ra vẫn chưa biết sợ là gì đúng không?

- Cậu ham học thế à?

- Ưn~

Ồ vãi thanh niên nay lì đòn nhỉ? Còn gật đầu nhìn anh như thể mong đợi lắm cơ. Này nhé! Đừng tưởng là anh không dám làm gì cậu ta nhé! Con thú bên trong bắt đầu giật giật dây xích rồi nha!

- Tôi mà dạy thật thì cậu đừng có mà... đừng có mà hối hận đó!

- Sunbae dạy đi ạ~

Để rồi cậu xem Choi tiền bối làm được tích sự gì, cùng lắm thì anh ta lại xoa bụng rồi xoa ngực cậu như mấy lần trước chứ có gì đâu. Cậu rành quá rồi, cũng được sờ qua mấy lần rồi, mà cậu tự thấy người này xem mình là chó con của anh ta thật. Nếu vậy thì cho xoa xoa vài cái cũng chẳng sao, dù gì thì cậu cho phép người mình thích sờ lên thân thể của mình mà, nên cậu cảm thấy không có vấn đề gì cả.

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ