- Anh, anh vẫn còn chướng ngại trai thẳng với em hả?
Cái gì? Chướng ngại trai thẳng cái gì cơ? Ý là đêm nào hai người quấn quýt bên nhau anh cũng cứng thẳng một đường như thế mà giờ... giờ cậu nói anh có chướng ngại là thế nào? Trong khi đó, anh lại là người lo rằng cậu sẽ gặp trở ngại tâm lý bởi những chuyện xảy ra trước đây với gã tồi Ryan. Thật sự thì đến bây giờ anh đã chẳng còn quan tâm chuyện bản thân thẳng hay cong rồi, anh chỉ biết là anh có tình cảm với cậu thôi.
- Em hiểu mà.. tình cảm là một chuyện, còn...
- Em nói linh tinh gì vậy?
Yeonjun ôm đầu ôm trán mà cắt ngang lời Huening Kai. Có phải cậu định nói "còn tình dục là vấn đề khác" đúng không? Không có khác gì hết, anh yêu cậu bằng cả trái tim, khối óc và toàn bộ thân thể này luôn.
- Anh chỉ lo là em chưa sẵn sàng thôi. - vừa nói Yeonjun vừa nhỏ giọng thở dài.
- Là vậy ạ?
Huening Kai cũng nhỏ xíu giọng đáp lại. Thật là anh lo cho cậu không? Hay là vì anh cảm thấy sợ chuyện ấy giữa nam với nam vậy? Cậu nghi ngại quá chừng.
- Ừm, là vậy đó.
- Vậy anh thì sao? Anh sẵn sàng chưa?
Hây da~ giọng cậu thì hiền queo mà nội dung câu hỏi thì nghe mà... muốn teo trong lòng nhiều chút. Thật sự thì đúng là Yeonjun có ham muốn đó, nhưng mà anh chưa có tìm hiểu giữa nam giới với nhau thì cần phải chuẩn bị gì trước khi lâm trận đâu, nên thôi thì đành lờ đi câu hỏi của cậu vậy.
- Quan trọng là em kìa, chứ anh thì... anh đợi được.
- Thế nếu không đợi được thì sao? - cậu mím môi hỏi ra lo lắng trong lòng
- Sao không đợi được chứ? Em phải thoải mái, phải mở lòng thì anh mới.. mới.. nói chung anh sẽ không làm gì nếu như em không thích đâu, anh hứa đó.
- Vậy sao ban nãy em nói cho anh làm, anh lại từ chối em?
Yeonjun muốn chôn mặt vào gối kêu áu áu quá, anh chỉ đùa thôi, anh không phải cố tình giận để ép cậu này nọ với anh đâu.
- Chó con~ chỉ bởi vì anh nói anh giận, anh muốn phạt em, không có nghĩa là em phải chiều theo ý anh, nghe lời anh mà làm những chuyện em không thích, em chưa sẵn sàng, có hiểu không?
Huening Kai hiểu chứ, còn hiểu rất rõ luôn, chỉ là...
- Sao anh biết là em có thích hay không? Anh chưa hỏi em bao giờ mà~
Trời đất! Bé chó con của anh vừa nói gì đó? Yeonjun anh đây rét run trong lòng rồi nha.
- Anh phải hỏi thì mới biết là em có thích hay không chứ?
Trời đất ơi! Là... là giờ... là cậu đang bật đèn xanh với anh đó hả?
- Anh nghĩ là em không biết những lần anh trốn vào toilet sau khi dằn vặt em trên giường để làm gì sao? Em biết hết đó, còn biết được bao lâu thì anh "xong việc" nữa kìa.
Áaaaaaa! Trời ơi là trời! Bây giờ Yeonjun xuyên qua điện thoại đè hôn cho bé chó con nhà anh im lặng lại được không? Còn nói nữa là anh với thằng đệ của anh run bần bật lên bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanfictionYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship