Người ta thường nói thú cưng chỉ có chủ nhân mới được xoa bụng của nó, và nó chỉ ngủ phơi bụng khi ở gần người nó thân cận mà thôi. Hành động vén áo đưa bụng của Huening Kai bây giờ trông chẳng khác gì thú cưng show bụng cho chủ nhân Yeonjun tùy ý xoa xoa cả. Bình thường tuy anh hay gọi cậu là "Kai chó con", cậu đôi lần cũng hùa theo, nhưng anh chưa từng nghĩ mối quan hệ của hai người vậy mà thật sự giống với kiểu "chủ nhân – thú cưng" như thế.
So với việc Jimmy đi dạo phố đêm với Huening Kai, được nắm tay, vuốt tóc, đụng lên mặt của đối phương thì... vào thời khắc này chỉ có anh và cậu nằm trên giường, một người vén áo để lộ da thịt để người kia xoa lên, có vẻ như còn kích thích hơn bất kỳ hành động thân mật nào giữa hai người trước đó. Anh không biết ngoài anh ra, hoặc ngoài tên Jim kia ra, liệu có người nào thân thiết với Huening Kai cũng có được đặc quyền đụng chạm vào thân thể cậu như thế.
Chỉ để chứng minh cho Yeonjun thấy rằng cậu không hề thiên vị Jim hay anh, cậu đã không chần chừ mà cho anh tùy ý thân mật với mình. Điều này khiến anh tự hỏi nếu như sau này cũng có người đòi hỏi tương tự với Huening Kai, liệu cậu có chiều lòng đối phương mà bày ra dáng vẻ đáng yêu không chút phòng bị giống như bây giờ không? Tại sao thanh niên này không có chút ý thức nào tự bảo vệ bản thân mình hết vậy? Nếu như lọt vào tay của người nào đó không đàng hoàng thì sẽ thế nào đây? Không được! Anh phải nhân dịp này dạy dỗ cậu một phen mới được.
- Tôi xoa nhé?
- Dạ~
Thật luôn đó! Sao có thể ngoan ngoãn nằm im để anh xoa bụng như này?
- Kai chó con, có ai từng xoa bụng cậu bao giờ chưa?
- Dạ chưa, nãy em có nói á... chỉ có mình sunbae thôi, anh là người đầu tiên...
Huening Kai ngượng ngùng đến không dám hít thở, tay anh còn để y nguyên một vị trí chưa có di chuyển gì đâu. Vậy mà cậu đã nóng mặt, nóng đầu, nóng toàn thân luôn rồi.
- Cậu gan thật đấy!
Yeonjun nặng nề thở ra một hơi, sau đó bóp lên bụng đối phương một cái làm cậu giật thót kêu lớn.
- Á~ sunbae, đau~
Soạt!
Nhanh như chớp mắt, anh chồm dậy rồi ngồi thẳng lên người cậu, một tay đè vai, một tay ấn lên bụng mềm rồi một đường kéo xộc áo lên cao. Óaaaaaaa~ Choi tiền bối định làm gì đó? Sao tư thế này như sắp sửa đè cậu ra lột đồ vậy?
- Sunbae? / - Huening~
Cậu kinh hãi nhìn anh. Anh kích động nhìn lại cậu. Chuyện này là sao? Sao anh lại đưa tay lên xoa ngực cậu rồi? Máaaaaaaa! Ban nãy có tỏ tình đâu mà giờ muốn ăn thịt cậu là thế nào? Aaaaaaaaaa~ cậu sợ quá bèn nhắm tịt mắt lại mà rét run trong lòng.
- Yah Huening Kai! Sao cậu không biết phản kháng gì hết vậy?
Ơ? Ơ???
- Cậu như vậy là không được rồi! Tôi chỉ mới dọa chút thôi mà cậu đã sợ đến mức đông cứng người luôn. Thử hỏi là người khác, nếu họ có ý đồ xấu mà thấy cậu nằm im như thế, họ ăn sạch cậu rồi sao? Huening! Sao cậu khờ quá vậy hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanficYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship