#62 Tiền bối tốt nhất Đại Hàn Dân Quốc

126 34 33
                                    

Yeonjun chờ người được dẫn ra mà như ngồi trên đống lửa. Nếu không phải vì thân phận idol của mình, dám anh đã trực tiếp xông vào lôi người về rồi, đằng này phải đậu xe hơi gần trước club thì có sốt suột không cơ chứ.

"Đây rồi!" Nhác thấy bóng dáng quen thuộc được dẫn ra Yeonjun đã ngay lập tức đi xuống xe, không quên chỉnh lại combo khẩu trang che kín mặt và hoodie trùm kín đầu của mình. Nào nào~ lại mà xem thanh niên hư hỏng say xỉn bar club với trai nào~

- Để tôi dìu cậu ấy là được rồi.

Anh chỉ muốn nhanh nhanh hất cái tay gã đàn ông kia đang ôm lấy Huening Kai thôi. Trông cũng trẻ phết đấy nhưng anh chẳng buồn nhìn người đó làm gì đâu, chỉ muốn ôm thanh niên con lai này về nhà liền ngay và lập tức.

- Hửm? Choi Yeonjun?

Con mẹ nó! Ôm được người trên tay rồi thì bị phát hiện à? Không phải chứ? Nếu là người ngoài giới có khi còn chẳng quan tâm đến idol ca sĩ người nổi tiếng gì đâu, huống chi anh đã che chắn kỹ lưỡng như thế, tại sao lại nhìn ra được hay vậy?

- Tôi không...

Đang tính nói "tôi không phải Choi Yeonjun" thì người nọ bỗng vố vào vai anh cái bộp, xong liền rú lên như bắt được vàng ý.

- Đúng là Yeonjun hyung rồi, em đây, Jimmy đây~ anh còn nhớ em không?

Jimmy? Nghe quen quen thế nhỡ? Bấy giờ anh mới cẩn thận nhìn lại người trước mặt mình. Oh wow~ Jimmy Lee, cựu thực tập sinh của HyB ngày trước chứ đâu xa lạ, suýt nữa thì nằm trong đội hình debut của một nhóm nhạc mà HyB ấp ủ ra mắt thời đó rồi. Nghe nói vì vấn đề cá nhân nên đã chủ động xin rút khỏi dự án trước khi debut, mà cũng vì cậu ta nằm trong dàn thực tập sinh đời đầu nên Yeonjun cũng từng gặp mặt ít nhiều ở công ty. Hay thật đấy! Làm sao Huening Kai quen biết được người này nhỉ?

- Ồ, là cậu đấy à?

Nhìn ra người quen cũ rồi nhưng Yeonjun không có tâm trạng bắt chuyện có được không? Huening Kai đang dựa lên người anh nặng trịch ấy, còn đứng đây nói nhảm nữa thì anh không đỡ nổi cậu ta đâu.

- Ôi em không nghĩ là có thể gặp được anh sau ngần ấy năm đâu, cũng lâu lắm rồi nhỉ? Ban nãy em thấy danh bạ hiện tên "Choi sunbae phiền phức" còn đang tự hỏi Kai lưu ai đây haha, hóa ra là anh, sao anh quen biết được cậu ấy vậy?

Con mẹ nó! Yeonjun phải là người nên hỏi câu này mới đúng. Nhìn cũng biết Huening Kai quen biết anh trước Jimmy rồi, có được chỗ trọ tốt, hằng ngày không phải lo âu nghĩ ngợi nên mới sinh ra thời gian rảnh rỗi đi kết bạn bốn phương. Thanh niên Hàn kiều này thì lấy tư cách gì hỏi về mối quan hệ của anh với Huening Kai chứ? Vớ vẩn!

- Huening đang say lắm rồi, để khi khác nói chuyện đi, giờ tôi đưa cậu ấy về.

Yeonjun nhịn lắm mới không bật mode cộc lốc đáp lời. Nếu có thể, anh chỉ muốn phán một câu trực tiếp rằng: Mau tránh đường cho bố!

- Để em phụ đỡ Kai vào xe nhé~

- Không cần đâu!

- Ôi được không hyung ơi? Tay run hết rồi kìa~

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ